Đánh giá quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter: Giá rẻ, siêu tiết kiệm điện, tỏa gió mát góc rộng 150 độ

Giá rẻ, tiết kiệm điện, độ ồn thấp, kết nối thông minh là ưu điểm của quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter

Xiaomi vừa trình làng sản phẩm quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter với nhiều điểm đáng chú ý: Thiết bị có khả năng làm mát với góc đảo gió lên tới 150 độ, tiết kiệm năng lượng, độ ồn thấp và có thể kết nối với các thiết bị di động qua app Mi Home. Hiện sản phẩm đang được chào bán với mức giá 349 Nhân dân tệ (tương đương với chỉ 1,2 triệu đồng). Đây là mức giá phải chăng cho một thiết bị làm mát thông minh. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng Quantrimang tìm hiểu thêm về sản phẩm điện máy hữu ích này.

1. Động cơ không chổi than, hoạt động ổn định

Quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter sử dụng động cơ không chổi than với công suất hoạt động 541m3/h. Điều này giúp thiết bị hoạt động ổn định, luân chuyển không khí liên tục không ngắt quãng, tạo bầu không khí thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, việc sử dụng động cơ không chổi than cũng giúp thiết bị làm mát này tiết kiệm đáng kể năng lượng khi công suất sử dụng điện trong gia đình chỉ 3,5W. Nếu thiết bị Mijia DC Inverter hoạt động liên tục 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8 tiếng thì hộ gia đình cũng chỉ phải trả 1.845 đồng (tương đương với 1,1kWh điện tiêu thụ) cho chi phí sử dụng thiết bị trong 1 tuần mà thôi.

Thiết kế quạt tháp đơn giản, tinh tế, đẹp mắt

2. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Xiaomi Mijia DC Inverter được thiết kế với hình trụ dài cùng chân đế tròn. Phong cách thiết kế này đem lại cho sản phẩm một vẻ ngoài đẹp mắt, đơn giản và tinh tế. Thiết bị làm mát Mijia DC Inverter rất thích hợp với không gian nhà ở hiện đại, tối giản vốn đang là xu hướng kiến trúc thời thượng của các gia đình trong thời gian gần đây.

3. Khả năng làm mát nhanh trong không gian phòng rộng

Với góc đảo gió rộng tới 150 độ, quạt tháp Mijia DC Inverter của thương hiệu Xiaomi có khả năng làm mát nhanh trong không gian phòng rộng. Làn gió mát lành của thiết bị thông minh này có thể tỏa rộng tới mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn. Mùa hè oi bức giờ đây chỉ còn là ký ức của bạn và các thành viên trong gia đình với sự xuất hiện của Xiaomi Mijia DC Inverter.

4. Độ ồn thấp, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

Độ ồn thấp giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter

Một ưu điểm khác của quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter đó chính là độ ồn thấp trong quá trình vận hành. Thiết bị làm mát này chỉ tạo tiếng ồn 34,6dB, tương đương với tiếng lá rơi xào xạc hay tiếng nhạc nhẹ du dương. Bạn có thể ngồi làm việc hoặc thưởng thức những chương trình truyền hình mình yêu thích mà vẫn yên tâm tận hưởng bầu không khí mát mẻ tới từ thiết bị điện lạnh thông minh này.

5. Quạt tháp thông minh, kết nối với thiết bị di động qua app Mi Home

Điểm làm nên sự khác biệt của quạt tháp Xiaomi với những sản phẩm quạt, máy làm mát khác trên thị trường đó chính là khả năng kết nối và điều khiển thiết bị thông qua các thiết bị di động thông minh đã cài đặt ứng dụng Mi Home. Người dùng có thể thực hiện các thao tác đơn giản ngay trên chiếc điện thoại di động của mình để điều khiển thiết bị như: Bật/tắt thiết bị, điều chỉnh góc xoay, thay đổi tốc độ gió, hẹn giờ tắt mở,...

Hiện quạt tháp thông minh Xiaomi Mijia DC Inverter đang được nhà sản xuất chào bán với mức giá 349 Nhân dân tệ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, người dùng tại Trung Quốc có thể mua sản phẩm với mức giá ưu đãi, chỉ 299 Nhân dân tệ (tương đương với chỉ 991.000 đồng).

Sản phẩm đang được Xiaomi chào bán ra thị trường với giá 349 Nhân dân tệ

Hiện tại, sản phẩm chỉ đang được Xiaomi cung cấp trên thị trường Trung Quốc. Hy vọng trong thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội được sử dụng thiết bị làm mát hữu ích này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài đánh giá!

>>> Xem thêm:

Thứ Tư, 06/05/2020 08:57
53 👨 3.849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại