Quạt trần hộp có mát không? Có nên mua không?

Thời gian gần đây, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề quạt trần hộp có mát không, có nên mua quạt trần hộp không. Để giúp các bạn đưa ra được quyết định chính xác nhất, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đưa ra một số thông tin về loại quạt đặc biệt này. Các bạn hãy cùng dõi theo nhé!

Quạt trần hộp là gì?

Quạt trần hộp (hay còn được gọi là quạt ốp trần) là một loại quạt trần được thiết kế dạng hình vuông nhỏ gọn và độc đáo. Thiết bị này có nhiều tính năng hữu ích, giúp nâng cao hiệu quả làm mát, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Chúng cũng đang được kỳ vọng sẽ là dòng sản phẩm thay thế hoàn hảo cho các loại quạt trần thông thường.

Quạt trần hộp

Quạt trần hộp có mát không?

Giống với hầu hết các dòng quạt trần phổ thông, quạt trần hộp cũng được thiết kế gồm 3 cánh. Cánh quạt của thiết bị này có đặc điểm là khá nhỏ, phần mũi quạt thường hướng xuống dưới để giúp đảo gió tốt hơn.

Quạt có 1 vòng tròn nhỏ với các khe hở rộng ở phần giữa của khung hộp nhựa. Chính nhờ đặc điểm này mà khi bạn bật chức năng đảo gió, vòng tròn ấy sẽ quay và luồng gió được lưu thông, phân tán rộng khắp không gian phòng. Diện tích làm mát của quạt có thể lên tới 25 - 30 mét vuông.

Ngoài ra, công suất của quạt trần hộp thường lên tới 65W, cao hơn hẳn so với các mẫu quạt trần thông thường (thường là 48 - 60W). Quạt cũng có 3 mức độ làm mát là thấp, trung bình và cao. Chỉ cần quạt hoạt động ở mức nhỏ nhất, bạn cũng đã có thể cảm nhận được làn gió mát, vô cùng dễ chịu.

Từ tất cả những yếu tố trên có thể khẳng định rằng, quạt trần hộp có khả năng làm mát không hề thua kém các dòng quạt trần thông thường khác, vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng chúng.

>>> Xem thêm: Cách chọn công suất quạt trần phù hợp với diện tích phòng để tiết kiệm điện

Có nên mua quạt trần hộp không?

Bên cạnh khả năng làm mát tuyệt vời thì quạt trần hộp cũng có những ưu điểm khác, hãy cùng tham khảo phần tiếp theo của bài viết để biết được những ưu điểm đó là gì nhé!

Thiết kế gọn nhỏ

Thiết kế của quạt trần hộp được đánh giá là tiện lợi và nhỏ gọn hơn nhiều so với quạt trần truyền thống. Nhìn tổng quan, quạt ốp trần được thiết kế dạng hình vuông nhỏ nhắn, được ốp trực tiếp trên trần nhà thông qua hệ thống ốc vít. Phần động cơ và cánh quạt nằm gọn gàng trong khung hộp nhựa, còn phần hộp bên ngoài được thiết kế là những khe hở thông gió có tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm thiết kế này giúp cho quạt trần hộp có thể thích hợp với nhiều loại trần nhà, từ trần thạch cao cho tới trần bê tông, đặc biệt chúng cũng rất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

>>> Xem thêm: Mẫu quạt trần cho nhà có trần thấp

Quạt ốp trần

Khả năng điều hòa không khí

Thông thường, các dòng điều hòa chỉ có tính năng làm mát mà thiếu đi tính năng làm lưu thông không khí. Đó là nguyên nhân khiến không khí trong phòng không được lưu thông, lâu dần sẽ tạo nên cảm giác khó chịu, bí bách.

Còn quạt trần hộp được ra đời sau nên có thể khắc phục triệt để những nhược điểm đó. Luồng gió được tạo ra từ quạt ốp trần luôn được lưu thông, luân chuyển, giúp mang tới không khí trong lành, mát mẻ và vô cùng dễ chịu. Nhờ tính năng giúp không khí lưu thông này mà sức khỏe của người sử dụng sẽ được đảm bảo hơn, tình trạng khô da, hay các bệnh liên quan tới đường hô hấp sẽ được giảm thiểu rõ rệt.

Tạo điểm nhấn cho không gian

Nhờ thiết kế khá ấn tượng cùng 3 gam màu cơ bản là trắng, vàng trắng, vàng viền gỗ mà bạn có thể tận dụng quạt trần hộp để làm mới không gian, tạo điểm nhấn cho gian phòng.

Ngoài ra, quạt trần hộp còn có hệ thống đèn LED đẹp mắt được lắp đặt ngay sau cánh quạt. Khi cần, bạn chỉ việc kích hoạt nút bấm ở trên bảng điều khiển là ngay lập tức, đèn sẽ được bật lên, giúp không gian phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Giá cả phải chăng

Giá bán của quạt trần hộp dao động trong khoảng 2 - 3 triệu đồng. Mức giá này có thể cao hơn so với các mẫu quạt trần thông thường. Tuy nhiên, thay vì bạn mua một chiếc quạt chỉ có khả năng làm mát thì bạn nên chọn chiếc quạt vừa có khả năng làm mát, đồng thời lại có thể tận dụng để trang trí. Hãy cân nhắc yếu tố này trước khi bạn quyết định có nên mua quạt trần hộp hay không?

Bạn có thể khảo một số mẫu quạt trần hộp dưới đây:

Nên mua quạt trần hộp ở đâu?

Để mua được những chiếc quạt trần hộp chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất, bạn có thể truy cập website META.vn để tham khảo mẫu mã, hoặc bạn cũng có thể liên hệ theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm:

Thứ Năm, 27/08/2020 10:04
53 👨 6.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại