Đàn rái cá 'rủ nhau' lên bờ xem kỳ đà đánh nhau

Một người đàn ông tên Vincent Yip đã chia sẻ một video ghi lại cuộc đụng độ giữa hai con kỳ đà to lớn. Tuy nhiên, điều khiến video thu hút người xem lại là đàn rái cá hơn chục con bơi từ giữa sông lên tận bờ để “hóng”.

Cụ thể, đàn rái cá này đang bơi ở giữa sông thì phát hiện hai con kỳ đà khổng lồ đánh nhau ở trên bờ. Thấy có biến, cả đàn rái cá đều hướng về phía bờ, chúng đua nhau ngoi lên ngoi xuống để xem. Nhưng dường như nhìn từ dưới nước vẫn chưa đủ rõ, cả đàn rái cá quyết định “rủ nhau” bơi từ giữa sông vào tận bờ, thậm chí trèo hết lên bờ để xem. Có con rái cả còn không quên mang cả đồ ăn theo có thể vì lo thời gian của trận đấu sẽ kéo dài.

Rái cá

Ngoài đàn rái cá, một chú kỳ đà thứ 3 chứng kiến vụ ẩu đả khi đứng gần đó. Nhưng có vẻ như “độ hóng” của chú không cao như của đàn rái cá nên chỉ sau một hồi, chú ta liền bỏ đi mất.

Ngay sau khi video được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước đàn rái cá quá đáng yêu.

Đàn rái cá này đang bơi ở giữa sông thì phát hiện hai con kỳ đà khổng lồ đánh nhau ở trên bờ

Rái cá là loài động vật có mật độ lông cao nhất trong tất cả các loài động vật với mật độ trung bình là 1 triệu sợi lông trên mỗi inch vuông. Chúng lặn rất giỏi, có thể lặn sâu tới 300 feet để tìm thức ăn. Dù có tầm vóc nhỏ bé, nhưng rái cá lại có tốc độ đáng kinh ngạc khi di chuyển trong nước, với tốc độ có thể lên tới 7 dặm một giờ.

Chủ Nhật, 16/07/2023 16:41
31 👨 686
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật