6 loài rắn, trăn đẹp nhất thế giới

Trăn, rắn là nỗi ám ảnh của không ít người. Tuy nhiên, có những loài trăn, rắn có vẻ đẹp mê hoặc khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

1. Trăn xanh (Green Tree Python)

Trăn xanh (Green Tree Python)

Loài trăn này được đánh giá là một trong những loài trăn đẹp nhất thế giới

Loài trăn này được đánh giá là một trong những loài trăn đẹp nhất thế giới. Trăn xanh dành thời gian hoàn toàn ở trên cây. Chúng sinh sống chủ yếu ở New Guinea, hòn đảo ở Indonesia, và bán đảo Cape York tại Úc. Trăn xanh có kích thước khoảng 1m60 đến 2m.

2. Trăn Myanmar (Amelanistic Burmese Python)

Trăn Myanmar (Amelanistic Burmese Python)

Loài trăn này sở hữu cơ thể màu vàng đặc biệt

Loài trăn này sở hữu cơ thể màu vàng đặc biệt được tạo ra từ các sắc tố có nguồn gốc carotene. Loài trăn này là một trong những loài trăn lớn nhất với chiều dài cơ thể tối đa lên tới 6m.

3. Rắn bạch tạng Texas (Leucistic Texas Rat Snake)

Rắn bạch tạng Texas (Leucistic Texas Rat Snake)

Tên gọi của loài rắn này đơn giản là để chỉ màu trắng thuần khiết trên cơ thể chúng

Tên gọi của loài rắn này đơn giản là để chỉ màu trắng thuần khiết trên cơ thể chúng chứ không phải là do chúng bị bạch tạng. Loài rắn có màu trắng đẹp mắt này được phát hiện tại các bang Texas, Arizona và Louisana của Mỹ. Chúng không có nọc độc và thường săn bắt chuột và các loài động vật gặm nhấm nhỏ khác.

4. Rắn chàm phương Đông

Rắn chàm phương Đông

Loài rắn sở hữu màu đen tuyền tuyệt đẹp trên cơ thể

Loài rắn sở hữu màu đen tuyền tuyệt đẹp trên cơ thể, xứng đáng được xếp trong danh sách những loài rắn đẹp nhất thế giới. Rắn chàm phương Đông có chiều dài cơ thể trung bình đạt tới hơn 3m, là loài rắn dài nhất tại châu Mỹ.

Loài rắn này không có nọc độc nhưng lại có khả năng miễn nhiễm hoàn toàn với nọc độc của các loài rắn khác. Vì vậy, chúng có thể có thể “xơi tái” các loài rắn độc khác, chẳng hạn như rắn đuôi chuông Texas.

5. Rắn lam (Blue Racer Snake)

Rắn lam (Blue Racer Snake)

Đây là một loài rắn nước

Đây là một loài rắn nước, sinh sống chủ yếu ở miền Nam Mexico. Đây là một loài rắn nước đặc biệt và hiếm gặp bởi đa số các loài rắn nước thường có màu xám.

6. Rắn sữa Honduras (Honduran Milk Snake)

Rắn sữa Honduras (Honduran Milk Snake)

Rắn sữa Honduras (Honduran Milk Snake)

Rắn sữa Honduras là loài rắn sặc sỡ, có vảy kết hợp màu vàng cam sặc sỡ, màu đen và màu trắng bạch tạng. Loài rắn này sống chủ yếu ở Honduras và Nicaragua, Trung Mỹ.

Vì có vẻ ngoài đẹp mắt nên rắn sữa đang được ưa chuộng để nuôi làm thú cảnh tại nhiều quốc gia.

Chủ Nhật, 25/09/2022 07:53
33 👨 756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật