Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản TikTok

Tik Tok hiện hỗ trợ người dùng đăng nhập tài khoản bằng các ứng dụng liên quan như Facebook, Google, Twitter hay một số những tài khoản mạng xã hội khác, nhưng phương thức đăng nhập này thì liên quan đến các tài khoản phụ và không hề có mật khẩu.

Muốn tài khoản có mật khẩu bạn phải bổ sung thêm một số điện thoại, số điện thoại này cũng phục vụ khi nào bạn muốn đổi mật khẩu. Cách đổi mật khẩu Tik Tok bạn có thể làm theo ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn đổi mật khẩu TikTok

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tik Tok của bạn vào ứng dụng, sau đó bấm vào biểu tượng cá nhân. Ở góc trên bên phải bạn sẽ thấy một biểu tượng mở rộng Cài đặt, bấm vào đó sau đó chọn Cài đặt.

Cài đặt cá nhânChọn cài đặt

Bước 2: Trong menu Cài đặt bạn hãy chọn Quản lý Tài khoản của tôi, sau đó bấm Thiết lập ở phần Mật khẩu.

Chọn Quản lý Tài khoản của tôiChọn cài đặt

Tiếp theo sẽ hiện ra phần đổi mật khẩu mới, ở phần đổi mật khẩu mới này Tik Tok sẽ không yêu cầu bạn nhập mật khẩu cũ. Tất cả những gì bạn làm là hãy ghi mật khẩu mới vào và bấm mũi tên Next phía dưới.

Sau đó sẽ có một mã xác thực gồm 4 số được gửi về số điện thoại của bạn điền mã xác nhận vào và bấm dấu chữ V để đồng ý thay đổi mật khẩu.

Nhập mật khẩu mớiNhập mã xác nhận

Việc thay đổi mật khẩu tài khoản Tik Tok khá đơn giản, tuy nhiên bạn nên nhớ nếu đang sử dụng tài khoản mạng xã hội để đăng nhập vào Tik Tok thì bạn cần phải bổ sung trước thì mới có thể tạo một khẩu mới.

Thứ Năm, 11/07/2019 21:16
3,76 👨 16.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo