Hướng dẫn kết nối loa kéo với Smart tivi để hát karaoke

Hát karaoke tại nhà trên Smart tiviloa kéo hiện nay khá phổ biến, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là người dùng có thể kết nối loa kéo và tivi để hát karaoke tại gia với chất lượng âm thanh cực chất, không kém cạnh các phòng hát "sang chảnh" ở ngoài quán. Vậy các bước kết nối như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi.

Hướng dẫn kết nối Smart tivi với loa kéo

Trước hết, bạn cần xác định tivi nhà mình có cổng xuất âm thanh chuẩn nào, thông thường sẽ là cổng 3.5mm hoặc jack RCA (bông sen).

Sau khi biết được chính xác cổng xuất âm thanh, bạn cần chọn mua dây kết nối sao cho phù hợp. Cụ thể, tivi có cổng 3.5 thì chọn jack 3.5 ra bông sen". Còn tivi có cổng bông sen thì chọn dây 2 đầu bông sen.

Chọn dây kết nối sao cho phù hợp.

Quá trình trên hoàn tất, bạn thực hiện theo lần lượt các bước hướng dẫn sau đây để kết nối Smart tivi với loa kéo:

Bước 1: Bạn cắm dây vào cổng xuất âm thanh của tivi (jack 3.5mm hoặc cổng bông sen RCA).

Cắm dây vào cổng xuất âm thanh của tivi.

Bước 2: Cắm đầu còn lại của dây kết nối vào loa kéo.

Cắm đầu còn lại của dây kết nối vào loa kéo.

Bước 3: Tiến hành bật tivi lên, sau đó truy cập vào ứng dụng Youtube và tìm kiếm bài hát muốn hát karaoke tại thanh tìm kiếm.

Mở Youtube trên tivi và tìm kiếm bài hát muốn hát karaoke

Bước 4: Hãy điều chỉnh âm lượng tivi về mức 0, sau đó bật nguồn loa kéo, tăng âm lượng, chỉnh các thông số. Xong xuôi, bây giờ bạn có cầm micrô lên và bắt đầu hát được rồi đấy.

Bây giờ có thể cầm micro lên và hát được rồi đấy

Thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào? Hy vọng với mẹo nhỏ trên đây bạn đã có thể tự kết nối loa kéo với Smart tivi nhà mình và có những giây phút giải trí “cực đã” bên người thân, bạn bè.

Chúc các bạn vui vẻ.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/06/2020 13:59
31 👨 8.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi