Máy đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ với bạn thông tin về máy đánh mỡ bụng để bạn hiểu rõ hơn liệu sản phẩm này có hiệu quả và đáng mua không nhé!

Có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc là điều mà mọi người, nhất là các chị em phụ nữ luôn mong muốn. Tuy nhiên, vì lý do tuổi tác, thiếu ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, thói quen ăn uống không lành mạnh, ít luyện tập hoặc tập thể dục, thể thao chưa đúng cách, béo bụng đã trở thành nỗi lo của rất nhiều người. Vì mỡ thừa ở vùng bụng thường là mỡ tích tụ lâu ngày, nên giảm mỡ bụng luôn đòi hỏi nhiều thời gian, công sức. Chính vì thế, sự ra đời của những chiếc máy có chức năng đánh tan mỡ bụng được coi là vị cứu tinh của rất nhiều người có vòng hai kém săn chắc.

>> Tham khảo thêm:

Tại sao máy đánh tan mỡ bụng lại giúp giảm được mỡ bụng?

Một trong số những loại máy đánh tan mỡ bụng được đánh giá cao hiện nay là dòng máy rung giảm mỡ bụng hay còn gọi là máy rung bụng đứng.

Thiết bị này có cấu tạo gồm: chân đế bằng kính cường lực; phần thân máy bằng kim loại được gia công bằng cách mạ crom hoặc sơn tĩnh điện có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với người tập; phần bộ điều khiển trung tâm có mô tơ và các nút điều chỉnh; và phần đai massage có các con lăn mát xa.

Tập luyện cùng máy tan mỡ bụng không tốn thời gian, chỉ cần 20 - 30 phút mỗi ngày.
Tập luyện cùng máy tan mỡ bụng không tốn thời gian, chỉ cần 20 - 30 phút mỗi ngày.

Để tiến hành tập luyện giảm mỡ bụng với thiết bị này, người dùng chỉ cần đứng thẳng, ngay ngắn trên chân đế, vòng dây đai massage qua bụng, kéo căng về phía mình rồi ấn nút khởi động máy. Lúc này, mô tơ rung sẽ hoạt động, thông qua đai massage và các con lăn sẽ tác động lực rung để kích thích sâu và trực tiếp lên vùng bụng có mỡ thừa, kết hợp với các thao tác mát xa, đem lại hiệu quả làm giảm mỡ thừa và săn chắc cơ vùng bụng.

Máy rung bụng có tác dụng hiệu quả không?

Máy đánh tan mỡ bụng thường có công suất lớn, thường gặp các loại công suất khoảng 1,5 HP nên tạo ra lực rung đủ lớn, lại được kết hợp với các động tác mát xa nên sẽ tác động mạnh mẽ, trực tiếp lên phần mỡ thừa ở bụng và đem lại hiệu quả nhanh chóng, có thể cảm nhận được sau mỗi lần tập.

Máy rung bụng đứng cũng thường có nhiều chương trình luyện tập ( 3 - 5 chương trình tùy sản phẩm) cũng như đa dạng các mức tốc độ rung (8 - 20 mức tùy sản phẩm) để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình và tốc độ phù hợp nhất với lộ trình luyện tập, giảm cân của mình. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên bắt đầu với mức rung thấp, sau đó tăng dần cường độ lên trong từng lần tập cũng như trong cả quá trình tập để đem lại hiệu quả giảm mỡ thừa hiệu quả nhất.

Máy rung bụng cho phép chọn chương trình luyện tập và tốc độ rung bằng các nút điều khiển tiện lợi.
Máy rung bụng cho phép chọn chương trình luyện tập và tốc độ rung bằng các nút điều khiển tiện lợi.

Cả phần chân máy và phần dây đai massage đều có thể điều chỉnh độ cao và chiều dài linh hoạt để phù hợp với thể trạng của mỗi người tập. Ngoài vùng mỡ bụng, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này để luyện tập làm săn chắc các vùng cơ thể khác như đùi, mông, vai…

Nhìn chung, với sự kết hợp giữa motor rung và đai massage, khi sử dụng máy rung bụng, người dùng sẽ thu về được cùng lúc 3 hiệu quả:

  • Giảm mỡ thừa trên cơ thể
  • Giảm đau nhức, đau mỏi, tăng cường sức khỏe
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn hiệu quả, sảng khoái

Máy đánh tan mỡ bụng có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ những chất liệu cao cấp và được gia công tốt nên đem lại sự sang trọng, đẹp mắt. Máy cũng được thiết kế chắc chắn, có bộ điều khiển dễ thao tác và đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

Máy đánh tan mỡ bụng có chân đế bằng kính cường lực.
Máy đánh tan mỡ bụng có chân đế bằng kính cường lực.

Máy đánh tan mỡ bụng có giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu máy rung giảm mỡ bụng đang rất được ưa chuộng là Máy đánh bụng MSG-6000A của thương hiệu MofitMáy rung bụng đứng Perfect BYS 101 đến từ thương hiệu Perfect.

Máy đánh bụng MSG-6000A5 chương trình luyện tập20 mức tốc độ rung. Khung máy được mạ crom chống gỉ cao cấp, chân đế bằng kính cường lực chịu lực tốt. Máy đi kèm 3 đai massagemô tơ rung công suất 1,5 HP, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tập luyện giảm cân hiệu quả, không làm bạn thất vọng. Máy chính hãng được bảo hành 12 tháng và hiện bạn có thể mua sản phẩm tại META.vn với giá chỉ 3.290.000 đồng (đã gồm VAT), tiết kiệm tới 300.000 đồng so với giá thị trường.

Máy đánh bụng MSG-6000A có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.
Máy đánh bụng MSG-6000A có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.

Máy rung bụng đứng Perfect BYS 101 được làm từ các chất liệu cao cấp như thép sơn tĩnh điện, kính cường lực, nhựa ABS… để đảm bảo độ bền, độ an toàn cho người dùng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Máy hoạt động êm ái và mang lại cho bạn 8 cấp độ luyện tập có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng bảng điều khiển hiện đại để phù hợp nhất với thể trạng, sức khỏe của mình. Hiện bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại META.vn với giá chỉ 2.590.000 đồng (đã có VAT) và được hưởng chế độ bảo hành trong 12 tháng.

Máy rung bụng đứng Perfect BYS 101 giúp bạn thực hiện lộ trình giảm mỡ bụng hiệu quả.
Máy rung bụng đứng Perfect BYS 101 giúp bạn thực hiện lộ trình giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nên mua máy đánh tan mỡ bụng ở đâu tốt, giá rẻ?

META.vn đã có trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, luyện tập làm đẹp, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, có bảo hành và giá rẻ ưu đãi hàng đầu hiện nay với dịch vụ giao hàng & thu tiền tại nhà trên toàn quốc. Bạn có thể tìm thấy tại đây nhiều loại máy rung bụng đứng cũng như các mẫu đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả.

Để mua hàng hoặc nhận tư vấn, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website META.vn hoặc gọi tới hotline tại Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ nhanh nhất, tận tình nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đây về loại các loại máy giúp tập luyện giảm mỡ bụng, bạn có thể chọn cho mình một thiết bị phù hợp để kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống khoa học, giúp đẩy lùi mối lo thừa cân, có thân hình săn chắc và tăng cường sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

>> Tham khảo thêm các thực đơn, công thức nấu ăn giúp giảm cân an toàn, hiệu quả:

Thứ Ba, 19/05/2020 09:07
51 👨 9.859
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp