Cắt đầu moi là gì? Những kiểu tóc moi nam đẹp nhất

Cắt đầu moi hay tóc moi nam (hay đầu moi) là một kiểu tóc đang dần khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang tóc nam. Theo đánh giá, kiểu tóc moi nam có nhiều kiểu dáng đa dạng, thích hợp với nhiều đối tượng và phong cách khác nhau, đặc biệt phù hợp với dáng mặt tròn châu Á.

Tóc moi là gì? Cắt đầu moi là gì?

Tóc moi nam đơn giản nhất

Tóc moi giống với undercut, cũng được cắt gọn bên dưới nhưng phần tóc phía sau chỉ cắt tầm đến nửa đầu, không quá cao. Còn phần tóc trên đỉnh và tóc mái được nuôi dài, phủ xuống phần tóc bên dưới. Tóc moi là kiểu tóc nam đẹp và đơn giản hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Những kiểu tóc moi nam đẹp nhất

1. Tóc moi nam đơn giản nhất

Tóc moi nam đơn giản nhất

Đây là dáng tóc moi phổ biến mang đầy đủ đặc điểm đã được nhắc đến ở bên trên và được nhiều đấng mày râu lựa chọn.

Kiều đầu moi với phần tóc mái phủ xuống sẽ che được những nhược điểm của dáng mặt tròn, mặt dài – dáng khuôn mặt thường thấy ở người châu Á. Với kiểu đầu cắt moi này, các bạn nam không cần tạo kiểu nhiều mà vẫn sở hữu một mái tóc lịch sự và điển trai vô cùng.

2. Kiểu tóc moi nam cắt hai bên

Kiểu tóc moi nam cắt hai bên

Với kiểu tóc moi này, phần tóc hai bên được cắt cao hơn so với thông thường, còn phần tóc tương ứng phía trên đỉnh sẽ được cắt ngắn lại. Điều này giúp mang lại sự trẻ trung, năng động hơn.

3. Tóc moi nam tỉa gáy

Tóc moi nam tỉa gáy

Kiểu tóc moi tỉa gáy phổ biến nhất là kiểu cắt hoặc cạo gáy lên cao khoảng 1/4 chiều dài đầu mang lại sự đơn giản, mát mẻ, gọn gàng.

4. Tóc moi nam Hàn Quốc

Tóc moi nam Hàn Quốc

Kiểu đầu cắt moi này gây ấn tượng với phần tóc mái cắt lỡ cỡ ngay giữa trán đậm vẻ bất cần mang lại một phong cách khác mới mẻ và “chất chơi” hơn.

5. Tóc moi layer

Tóc moi layer

Với kiểu tóc nam này, phần tóc mái và xung quanh của bạn sẽ được tỉa bớt, trở nên mỏng, bớt nặng nề hơn, nhiều tầng tóc xếp chồng với các lọn so le trông rất đẹp mắt

6. Đầu cắt moi ngắn

Đầu cắt moi ngắn

Moi cắt ngắn vẫn giữ nguyên đặc trưng thường thấy ở là hai bên và sau gáy cắt gọn nhưng phần tóc bên trên đã được cắt đi đáng kể. Kiểu tóc nam ngắn đẹp phù hợp với những người thích phong cách tinh gọn, thể thao.

>> Xem thêm: 

Thứ Sáu, 29/07/2022 09:25
3,718 👨 70.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp