Kế hoạch chinh phục nàng cho những chàng đang “cầm cưa”

Vào những ngày này, đối với những cặp đôi đang yêu nhau, chọn quà hoặc bày tỏ tình cảm như thế nào thì thật là điều đơn giản. Còn đối với các chàng trai đang "cầm cưa" thì chắc chắn vẫn đang điên đầu để chọn mua quà và làm cách nào để bày tỏ tình cảm với đối phương như thế nào để nàng cảm thấy rung động, cảm nhận được tình cảm chân thành từ chàng và đặc biệt không bị quá "lố".

1. Mời nàng đi ăn

Mời nàng đi ăn

Con gái hầu hết đều thích được mời đi ăn, vì vậy đây có lẽ đây là cách đơn giản nhất và hữu hiệu nhất đối với các bạn đang hẹn hò với bạn gái. Hãy trực tiếp mời nàng đi ăn như những ngày bình thường, xem như bạn không nhớ hôm nay là ngày 8/3. Hãy đánh vào tâm lý và khẩu vị của nàng thêm chút khéo léo là bạn có thể mời nàng đi ăn rồi. Ví dụ như: "Hôm nay anh xem trên mạng thấy có một quán lẩu ngon lắm. Mà chỗ đó check in thì hết sẩy, với lại em cũng rất thích ăn lẩu đúng không? Vậy tối này đi ăn cùng anh nhé?". Đấy chỉ cần đúng thứ nàng thích, và nếu nàng lại có chút tình cảm với bạn thì chắc chắn nàng sẽ đồng ý ngay thôi mà. Nên nhớ nhắn tin hỏi nàng trong sáng hôm đó để nàng không bị trùng lịch hẹn với bạn của nàng nhé.

2. Tặng quà đồng loạt

Tặng quà đồng loạt

Phương pháp này chỉ phù hợp với những chàng có hầu bao nặng chút nhé thì sẽ thích hợp hơn. Vào ngày này, với tư cách là một người đàn ông đi chúc mừng phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, bạn không cần quá câu nệ trong chuyện quà cáp, bạn chỉ cần mua cho cả nhóm chị em quanh nàng và nàng, mỗi người một cốc nước họ ưa thích. Cách này vừa không làm nàng bị ngại khi nhận quà mà bạn còn được trở thành "soái ca" trong mắt bạn bè, đồng nghiệp của nàng đấy.

3. Gửi tin nhắn hoặc thiệp nhân ngày 8/3

Gửi tin nhắn hoặc thiệp nhân ngày 8/3

Một tin nhắn yêu thương hay một tấm thiệp do chính bạn làm trao gửi vào đó những lời quan tâm đến nàng thì cũng đủ làm nàng cảm thấy rung rinh rồi. Có thể nói đây là một cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, nhưng bạn lưu ý, khi nhắn tin sẽ dễ khiến người ấy sẽ nghĩ bạn nhắn tin cho toàn list bạn bè thì tin nhắn của bạn sẽ bị rớt giá. Hãy khiến gái nghi ngờ về tính đặc biệt của tin nhắn để gái nửa nghi nửa tin rằng "mình là người đặc biệt".

4. Tạo cớ tặng quà ngẫu nhiên

Tạo cơ tặng quà ngẫu nhiên

Bạn có thể gửi tin nhắn qua Facebook hoặc Zalo hoặc điện thoại với nội dung "Nếu bạn trả lời nhanh nhất câu hỏi: ABC thì mình sẽ tặng bạn một món quà nhân ngày 8/3. Đây không phải trò đùa nhé!".

Nếu gái nhiệt tình tham gia thì dĩ nhiên cô gái đó sẽ là người được chọn với lí do "nhanh nhất" dưới sự quyết định của bạn. Và thường những trò chơi vô tội vạ như vậy thì các cô nàng rất hứng thú và cũng rất bất ngờ khi nhận quà. Và bạn lại sẽ được ghi điểm trong mắt nàng bởi sự hỏm hỉnh đấy.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn cưa đổ được nàng trong ngày 8/3 với những kế hoạch siêu thú vị. Chúc các bạn nữ có một ngày 8/3 hạnh phúc và tràn đầy niềm vui!

Thứ Tư, 01/03/2017 16:52
31 👨 434
0 Bình luận
Sắp xếp theo