3 mẫu cắm hoa siêu đẹp cho những người vụng về vào ngày 8/3

8/3 là một ngày Quốc tế Phụ nữ, trong ngày này nếu các bạn nữ hoặc các bạn nam muốn trổ tài tay nghề khéo léo của mình với việc cắm những bình hoa tuyệt đẹp trong ngày này thì bạn cùng tham khảo 3 mẫu cắm hoa dưới đây nhé. Những mẫu cắm hoa này vô cùng đơn giản lại dễ thực hiện, nó sẽ giúp không gian của căn phòng gia đình bạn thêm rực rỡ và lộng lẫy hơn trong ngày Quốc tế Phụ nữ đó.

1. Chậu hồng vàng đáng yêu từ bình cá cảnh

Bình cá cảnh có thể biến tấu thành một chậu hoa độc đáo và mới lạ đó. Với một chiếc chậu cá cảnh dư thừa và những bông hoa, bạn sẽ có một chậu hoa mini để bàn vô cùng đẹp mắt. Với cách cắm hoa hồng cho ngày 8/3 này rất đơn giản, bạn chỉ cần mua hoa hồng về, sau đó dùng kéo cắt hết phần cuống hoa và bạn chỉ cần sử dụng mình bông hoa thôi, những bông hoa đó bạn xếp sao cho ngay ngắn và lần lượt vào chiếc chậu cá cảnh đó là bạn đã hoàn thành nên một chậu hoa trang trí phòng đầy sáng tạo và xinh xắn rồi. Bên cạnh hoa hồng bạn cũng có thể thay thế bằng một số loại hoa khác tùy ý thích của bạn để cắm.

Chậu hồng vàng đáng yêu từ bình cá cảnh

Lưu ý: Muốn hoa được tươi lâu thì bạn nên cho vào trọng chậu đó một chút nước và hãy trang trí chậu hoa đó ở phòng khách, chắc chắn bạn sẽ được mọi người khen ngợi về sự sang tạo của bạn đó.

2. Bình hoa cúc tinh tế

Nếu bạn mua hoa về để cắm vào bình lớn mà còn dư thừa không biết nên làm gì, vứt đi lại phí thì bạn hoàn toàn có thể cắm thêm một bình hoa nhỏ nữa để trang trí ở phòng ngủ của bạn thêm phần lãng mạn.

Bình hoa cúc tinh tế

Với chiếc cốc và miếng xốp bạn hãy biến phần hoa đó thành một chiếc bình hoa tinh tế. Cách cắm vô cùng đơn giản, trước tiên bạn nên ngâm miếng xốp đó với nước. Sau đó bạn dùng dao gọt phần xốp dư thừa đó đi để cho vừa vào miệng cốc và tiến hành cắm hoa. Bạn không phải cắm quá cầu kỳ, hãy đơn giản mọi thứ, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo theo ý bạn thích và không cần một quy tắc nào.

3. Kiểu cắm hoa dạng cầu tròn

Cũng tương tự như cách cắm ở trên, các bạn nên ngâm miếng xốp vào nước trước khi cắm để giúp hoa có thể giữ được lâu hơn. Hoa sau khi mua về bạn nên cắt hết phần cuống và giữ lại mình phần hoa để lại phần bông hoa và bắt đầu cắm kín vào miếng xốp đó. Ưu điểm của cách cắm này là bạn có thể ứng dụng cắm với rất nhiều loại hoa khác nhau mà hiệu ứng của chậu hoa vẫn đẹp lung linh.

Kiểu cắm hoa dạng cầu tròn

Cắm hoa cúc hình dạng cầu tròn

Cho dù là bạn là nam hay nữ thì vào ngày 8/3 này hãy làm mới căn phòng của gia đình bạn với những chậu hoa rực rợ, đầy màu sắc để trang trí trong nhà cũng sẽ làm cho những người phụ nữ trong gia đình bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc rất nhiều.

Với 3 cách cắm hoa ở trên thì bạn cũng có thể biến tấu ra nhiều kiểu khác sáng tạo hơn theo ý thích của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy bắt tay và trổ tài khéo léo của bạn trong ngày 8/3 này để những người phụ nữ trong gia đình bạn thật hạnh phúc.

Thứ Bảy, 29/02/2020 10:41
31 👨 610
0 Bình luận
Sắp xếp theo