Lời tri ân thầy cô, bài viết tri ân thầy cô ý nghĩa và cảm động

Lời tri ân thầy cô trong bài phát biểu về thầy cô trong ngày 20/11, tổng kết cuối năm được viết bằng những từ ngữ mộc mạc, giản dị, những câu văn hay, bài thơ ý nghĩa nhưng hàm chứa tình cảm gắn bó, lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh đối với các thầy cô, người đã truyền dạy kiến thức, chắp cánh những ước mơ.

Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc, lời cảm ơn, lời tri ân thầy cô hay, mời các bạn tham khảo để có thể hoàn thiện được bài phát biểu về thầy cô ý nghĩa và cảm xúc.

Tri ân thầy cô

Lời tri ân thầy cô ngắn gọn

Lời tri ân thầy cô 1

Trong cái lạnh chớm đông, bên những bản tin hàng ngày về tình hình dịch bệnh Covid đó đây thỉnh thoảng nghe cũng thót tim, những người học trò dẫu có đang ở phương nào, vẫn mãi nhớ và hướng về những Người Lái Đò.

Qua bao nhiêu năm, những trái tim - khối óc ấy vẫn miệt mài bên cạnh, mang đến cho biết bao thế hệ học sinh chúng em, những chiếc thuyền kiến thức, đưa biết bao chuyến đò về đến bến cùng.

Tất cả vẫn chưa là kết thúc, chúng em vẫn sẽ còn phải bước tiếp trên con đường này, có chông gai, có thử thách. Nhưng dường như đường dài ấy đã bớt đi phần nặng nhọc, vì chúng em biết rằng, phía sau vẫn luôn có thầy cô.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mong thầy cô mãi tin yêu và hạnh phúc với con đường mình đã chọn.

Lời tri ân thầy cô 2

Tháng năm dầu dãi nắng mưa,
Con đò trí thức thầy đưa bao người.
Qua sông gửi lại nụ cười
Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.
Con đò mộc - mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày

Em xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công tới các Thầy các Cô nhân ngày 20/11. Cảm ơn các thầy, cô đã cống hiến tâm huyết và tình yêu thương xây dựng nền tảng tri thức cho bao thế hệ học trò.

Lời tri ân 20/11

Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

Mẫu số 04

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Người thầy giáo tốt, thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những người anh hùng vô danh....”. Và những anh hùng cống hiến thầm lặng đó chính là những bông hoa tỏa ngát hương thơm, xây dựng cuộc sống từ chính những việc làm giản dị nhất.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi tới các thầy cô hàng vạn lời chúc tốt đẹp cùng hàng triệu mong ước tươi sáng nhất. Kính chúc cho thầy cô dù là ở bất cứ đâu, dù là miền ngược hay miền xuôi, dù là trẻ hay đã già, dù ở nông thôn hay thành phố thì cũng sẽ có một sức khỏe dồi dào, cuộc sống luôn bình an và sẽ mãi mãi là người thầy, người cô đáng kính của muôn vàn thế hệ học trò.

Mẫu số 05

Người thầy, vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa
Từng ngày, giọt mồ hôi rơi nhòe trang giấy
Để em đến bên bờ ước mơ…

Vậy là một mùa kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nữa lại về, khiến cho lòng em lại dâng lên những cảm xúc khó tả. Ngày 20/11 được hiểu là ngày mà thầy cô được đón nhận tình cảm và hàng vạn lời chúc từ toàn xã hội, tình cảm chân thành của học trò chúng em ở khắp mọi nơi gửi về. Vì vậy, ngày 20/11 được đánh giá là ngày ân tình. Nhân ngày lễ lớn của giáo dục, chúng em xin kính chúc quý thầy cô giáo luôn luôn khỏe mạnh, may mắn và ngày càng thăng hoa, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Chúng em xin hứa sẽ mãi là những con ngoan, trò giỏi, nghe lời răn dạy của thầy cô và cha mẹ và là niềm tự hào khi thầy cô nhớ về. Sau đây, em xin được trình bày ca khúc "Người Thầy".

Một lần nữa, em xin được dành sự biết ơn của mình cho thầy cô bằng lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Bài phát biểu ngày 20/11 tri ân thầy cô

Kính thưa các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ nhân viên nhà trường!

Thưa các bạn học sinh thân yêu!

Hôm nay, em rất vinh dự được đứng đây, dưới mái trường..... thân thương này, đại diện cho hơn 2000 bạn học sinh của trường bày tỏ những cảm xúc của mình trong ngày Hiến chương nhà giáo 20/11 đầy trang trọng.

Tháng 11 lại về mang theo cơn gió thu nhè nhẹ mơn man trên cánh hoa ban tím, mang theo ánh nắng dịu dàng, trong trẻo cũng là lúc học sinh chúng em có dịp hướng lòng mình về những người thầy, người cô, cũng như các cô chú cán bộ nhân viên trong nhà trường, những người luôn tận tâm săn sóc và dạy dỗ chúng em.

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, có một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, ấy là nghề giáo. Chẳng biết ai đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người chèo đò thầm lặng mà sao cao đẹp quá để cả một đời người lái đò đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của một tấm lòng:

" Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều"

Thầy cô vẫn thế, ngày ngày đón đưa từng chuyến đò qua sông không quản nắng mưa sương gió, mà đâu hay mái tóc đã ngả màu phôi pha vì bụi phấn, đâu hay tháng năm đã hằn sâu trên khuôn mặt, khoé mắt cô thầy.

Nếu có ai hỏi em về những người thầy vĩ đại của cuộc đời mình, em xin kể về những thầy cô, những cô chú nơi mái ấm..... Dưới mái ấm thân thương này, chúng em được khám phá thế giới diệu kì của tri thức nhân loại với tất cả lòng say mê. Thầy cô đã mở ra cho chúng em muôn vàn những điều mới lạ, bổ ích và kì thú. Bằng ngọn lửa nhiệt huyết và lòng yêu thương, thầy cô đã giảng giải cho chúng em bao điều hay lẽ phải, giúp chúng em tiếp cận và lĩnh hội tri thức, khơi dậy trong chúng em những khát vọng khôn cùng.

Với những học sinh nội trú như chúng em, các thầy cô, các cô chú còn là những người cha, người mẹ hiền thứ hai chăm lo cho chúng em từng bữa ăn, giấc ngủ, chỉ bảo chúng em cách ăn uống, sinh hoạt, cư xử sao cho phải phép... Dạy cho chúng em biết nâng niu một nhành hoa, biết yêu một tiếng chim ca buổi sớm, chỉ cho chúng em biết giá trị của một lời chào, vẻ đẹp của nụ cười, sự ấm áp của tình yêu thương...

Trong mắt học trò chúng em, chiếc bảng đen, viên phấn trắng vừa là trí tuệ, vừa là chữ tâm, là đức độ của người thầy. Những bài học làm người quý giá ấy, chúng em luôn khắc cốt ghi tâm vì đó sẽ là hành trang theo chúng em suốt cả cuộc đời. Nhờ sự bảo ban, chăm sóc của thầy cô, các cô chú chúng em dần trưởng thành qua từng ngày từng tháng. Chúng em hân hoan trong tiếng cười rộn rã của bạn bè, hạnh phúc trong lời nói dịu dàng và ấm áp của thầy cô và sự quan tâm sâu sắc của các cô chú cán bộ. Với chúng em, mỗi ngày được học tập dưới mái trường này thực sự là một ngày vui.

Thầy cô ơi! Chúng em vẫn hình dung được vào những ngày hè oi ả hay những đêm đông rét buốt, trong tiếng rả rích của côn trùng, các thầy cô vẫn miệt mài bên trang giáo án, tìm ra những phương pháp thích hợp nhất để dạy cho chúng em những bài học làm người. Chúng em vẫn hiểu vì chúng em, các cô chú cán bộ nhân viên đã không quản ngại khó khăn, gian khổ lo cho chúng em từng bữa cơm ngon, từng giấc ngủ yên lành.

Chúng em xin cảm ơn thầy cô, cảm ơn cô chú vì tất cả, song cũng xin lỗi thầy cô, xin lỗi cô chú vì chúng em biết, tâm hồn còn non nớt, thơ ngây với những vụng dại của con trẻ, không biết bao lần chúng em đã làm thầy cô, cô chú phiền lòng, và cũng đã bao lần thầy cô, cô chú tha thứ cho chúng em bằng lòng bao dung và tình yêu thương tha thiết.

Cuối cùng, nhân ngày Nhà giáo VN 20/11, em xin thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh toàn trường kính chúc các thầy cô, các cô chú cán bộ nhân viên luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và vững tay chèo trên dòng sông mênh mang của sự nghiệp trồng người đầy cao cả. Nhà giáo dục nổi tiếng người Séc Comenxki đã từng nói: "Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học". Vâng, thầy cô mãi mãi là những con người cao quý nhất, vĩ đại nhất trong cuộc đời của chúng em.

Em xin chân thành cảm ơn!

Lời tri ân thầy cô của học sinh cuối cấp lớp 12

Lời tri ân thầy cô của học sinh cuối cấp lớp 12

Một năm học nữa lại sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này thì cũng là lúc chúng em sắp phải rời ghế nhà trường, xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường Nguyễn Trãi yêu dấu, để bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời. Em thầm cảm ơn dịp cuối cấp đã cho em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương này…

Chúng em thấy mình rất may mắn khi được học với thầy. Nhờ có thầy mà tập thể 12A7 chúng em được đoàn kết, biết quý trọng nhau hơn. Trong suốt thời gian vừa qua, có rất nhiều lúc chúng em làm thầy phải buồn lòng và thất vọng. Giờ đây, chúng em thấy nhiều khi mình hành động còn quá bồng bột, chưa ý thức được hết mọi việc mình làm. Chúng em thấy mình thật có lỗi. Cảm ơn thầy đã tận tâm hết mình vì chúng em. Cảm ơn thầy đã cho chúng em những năm tháng thật tuyệt vời. Cảm ơn thầy đã cho chúng em những kỷ niệm vui buồn, những hồi ức đẹp nhất của thời học sinh…

Đã ba năm chúng em học dưới mái trường này, 3 năm chúng em gắn bó với thầy cô, ba năm chúng em được trưởng thành dưới vòng tay yêu thương, dưới sự dìu dắt, nâng đỡ, sự dạy bảo tận tình của thầy cô. Tất cả chúng em, những học trò đến từ những vùng miền khác nhau của Tổ quốc đều cảm thấy mình thật sự may mắn và tự hào khi được sống và học tập dưới mái nhà chung này. Nơi đây chúng em đã được thầy cô trang bị cho một nền tảng kiến thức vững chắc bước vào đời. Có những bài học hay, nhẹ nhàng và sâu lắng, cũng có những kiến thức khô khan, cứng nhắc. Nhưng bằng tất cả lòng yêu thương, sự tâm huyết, thầy cô cứ thế lôi cuốn sự chăm chú của chúng em. Có thể chúng em không nhớ hết từng bài giảng ấy nhưng chúng em sẽ không thể quên những dáng hình tận tụy bên bục giảng thân quen.

Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học sinh và đặc biệt là của 306 học sinh khối 12 tới các thầy cô. Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách quan trọng nhất của mỗi con người.

Bài phát biểu tri ân thầy cô của học sinh lớp 9

Thầy, các cô kính mến!

Bốn năm học trôi qua cùng bao kỷ niệm thân thương, hôm nay thấy bạn bè truyền tay nhau cuốn sổ lưu bút, con bất giác giật mình. Phút chia tay đã đến nhanh như gió thoảng, cuốn theo bao nỗi nhớ. Lòng con chợt thắt lại. Còn đâu nữa bạn bè cùng nhau 4 năm đèn sách, còn đâu nữa bóng dáng thầy cô, những người nâng bước chân đầu đời của con, chắp cánh những ước mơ của con bay xa, xa mãi. Mới ngày nào, con vào trường trong sự chào đón nhiệt tình, bao dung của thầy cô thế mà nay đã trở thành kí ức. Trong suốt 4 năm học, thầy cô đã dạy cho chúng con bao điều hay lẽ phải, truyền cho chúng con những cảm hứng trong học tập và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Bốn năm ấy chúng con gây ra không ít lỗi lầm, thất vọng cho thầy cô. Bây giờ nghĩ lại con thấy ân hận vô cùng. Vì con cũng như các bạn, đều muốn để lại trong lòng thầy cô những kỷ niệm đẹp nhất.

Đã qua rồi những buổi chiều con cùng các bạn vừa ngồi học, vừa đưa ánh mắt nhìn qua cửa sổ những cành hoa sữa đung đưa trong nắng, toả hương thơm dịu nhẹ. Qua rồi những tiếng giảng bài trầm, ấm của thầy, cô; những buổi ra chơi ngồi nơi gốc cây phượng già mơ mộng về tương lai phía trước ..... Có lẽ bốn năm học dưới mái trường THCS thị trấn ..... chính là những ngày tháng đẹp đẽ, trong trẻo vô tư nhất cuộc đời con và các bạn. Giờ đây đến phút chia tay, nhìn những cảnh vật bình dị thân quen hàng ngày con chợt thấy tiếc nuối vô cùng. Làm sao có thể kể hết những ân cần, công sức mà thầy, cô đã bỏ ra để dạy chúng con nên người. Thầy, cô đã làm thức tỉnh những hoài bão đang say ngủ trong con, khơi gợi trong con những suy nghĩ tích cực, lạc quan vào cuộc đời. Chúng con muốn lớn lên nhưng lại không hề muốn rời xa. Chúng con muốn lưu giữ mãi những kỷ niệm thân thương nơi này, muốn ghim chặt những lời dạy bảo của thầy cô vào trong ký ức. Con biết trước mắt con là cả một chặng đường dài với bao thử thách và chính mái trường THCS ....., chính những con người đang say sưa cần mẫn làm việc nơi này sẽ là động lực giúp con vượt qua vấp ngã, trắc trở. Thời gian trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tấm lòng con dành tới thầy cô, bạn bè không bao giờ đổi thay. Dù mai này mỗi đứa một nơi, được làm quen với môi trường mới, trường, lớp mới, thầy cô mới nhưng những hình ảnh thân thuộc nơi này sẽ sống mãi trong lòng chúng con, không bao giờ phai mờ. Ngồi dưới tán cây xanh mát, nghe tiếng ve kêu da diết con nghĩ đến lời bài hát “Người thầy năm xưa”. “Hạt bụi phấn đừng vội rơi lên mái tóc thầy cô và thầy cô còn mãi nâng bước chân trẻ thơ”. Rồi đây bao lớp trẻ sẽ lớn lên trong sự dìu dắt ân cần của thầy cô, sẽ có bao nhân tài cho đất nước trưởng thành từ ngôi trường này. Chúng con sẽ mãi khắc ghi công lao của thầy cô. Những lời dạy bảo của thầy cô sẽ theo chúng con suốt cuộc đời. Tình cảm mà thầy cô dành cho chúng con cũng giống như nghề giáo, thật tươi đẹp và cao quý.

Hôm nay ngày... tháng... năm 20.., tại sân trường THCS…., ngày tổng kết năm học diễn ra vô cùng long trọng cùng sự háo hức, phấn khởi, tưng bừng của các em lớp 6, 7, 8 khi sắp được đón một kỳ nghỉ hè thú vị; nhưng đối với học sinh cuối cấp chúng con lại là sự nghẹn ngào, tiếc nuối và nỗi nhớ nhung. Con mong thời khắc này đừng trôi qua ... Buồn lắm, buồn lắm khi phải xa thầy, xa trường, xa bạn. Con xin dành lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy, các cô - những người lái đò đưa chúng con qua dòng sông tri thức; những người khai sáng ước mơ, hy vọng cho lớp lớp học trò trong đó có lớp trò chúng con hôm nay. Thay mặt cho các bạn con cũng gửi lời cảm ơn đến cha, mẹ - những người đã có công sinh thành và cùng thầy, cô dưỡng dục chúng con nên người. Chúng con mãi ghi nhớ công ơn trời biển mà thầy, cô và cha, mẹ dành cho chúng con.

Cuối cùng con xin kính chào các thầy, các cô, chúc các thầy, các cô mãi mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc và tiếp tục đào tạo ra nhiều nhân tài cho quê hương, đất nước. Chúc các em học sinh khối 6, 7, 8 ở lại học tập chăm chỉ, rèn luyện, phấn đấu trở thành người trò giỏi, con ngoan không phụ lòng thầy cô, cha mẹ.

Con xin chân thành cảm ơn!

Bài viết tri ân thầy cô của học sinh lớp 5

Bài viết tri ân thầy cô của học sinh lớp 5

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể quý bậc phụ huynh kính mến.

Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới hôm nào chúng ta cùng tề tựu về đây để khai giảng năm học mới, vậy mà bây giờ năm học đã kết thúc, chúng ta phải ngậm ngùi chia tay: Chia tay thầy cô giáo, chia tay bạn bè, trường lớp…Và đặc biệt đối với chúng em, những học sinh lớp 5, chúng em phải xa mái trường này để tiếp tục cuộc hành trình của mình ở một ngôi trường mới.

Hôm nay, trong buổi lễ này, chúng em xin kính dâng lên các thầy cô giáo những lời tri ân chân thành nhất.

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.

Thưa các bạn học sinh.

Ngày xưa , cha ông ta thường nói rằng: “Một chữ cũng là thầy, nữa chữ cũng là thầy.” Quả đúng là như vậy. Ngay từ những ngày đầu mới bập bẹ làm quen với từng con chữ, các thầy cô đã không quản khó nhọc, gian khổ, rèn cho chúng em từng nét chữ, nết người, dìu dắt chúng em từng bước tiếp cận với kho tàng tri thức vô tận của thế giới loài người, giúp chúng em hiểu được thế nào là cái “Chân –Thiện –Mĩ” trong cuộc sống.

Từng ngày, từng ngày qua, bằng tất cả tình thương và trách nhiệm của mình, các thầy cô đã đặt cho chúng em một nền móng vững chắc, một hành trang quý giá, giúp chúng em vững tiến vào đời.

Trong suốt 5 năm học qua, được sự dìu dắt, dạy dỗ tận tuỵ của các thầy cô giáo, chúng em đã được học tập, rèn luyện, tu dưỡng và từng bước trưởng thành. Đã có những lúc chúng em chưa ngoan làm thầy cô phải buồn lòng, những lúc chúng em ham chơi không hiểu bài, không làm bài làm thầy cô phải vất vả, những lúc chúng em còn ngỗ nghịch vi phạm nội qui của trường lớp làm cho mái tóc thầy bạc đi…Và chúng em biết tất cả những lỗi lầm ấy đã được thầy cô uốn nắn, dạy dỗ bằng cả tấm lòng

Hôm nay, trong buổi lễ tri ân này, chúng em, 44 học sinh khối lớp 5 của trường Tiểu học Đắc Sơn 1 kính dâng lên thầy cô lòng biết ơn chân thành.Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, cố gắng tu dưỡng, rèn luyện,… để mãi mãi xứng đáng là những học sinh của trường Tiểu học............, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước

Cuối cùng, thay mặt cho các bạn học sinh khối 5, em xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khoẻ, tiếp tục đóng góp trí tuệ và sức lực của mình cho sự nghiệp giáo dục của trường Tiểu học........... nói riêng, cho sự nghiệp giáo dục của dân tộc ta, đất nước ta nói chung; chúc các bậc phụ huynh luôn tự hào về những đứa con ngoan của mình. Chúc toàn thể các bạn học sinh hưởng một mùa hè thật ý nghĩa!

Bài viết tri ân thầy cô giáo

Bài viết tri ân thầy cô giáo

Cha mẹ cho con một hình hài,
Thầy cô cho em cả kiến thức.

Vâng! Đó là điều thiêng liêng cao cả mà em tâm đắc nhất. Đấng sinh thành đã cho em một hình hài. Thầy cô là người cha người mẹ thứ hai cho em bao kiến thức. "Thầy cô" hai tiếng thân thương lúc nào cũng khắc sâu trong tâm trí, trong suy nghĩ của em. Hạnh phúc thay! Tạo hóa đã ban tặng cho em một sự sống, bên cạnh đó là những người luôn ân cần dạy dỗ theo dõi từng bước đi của em ,giúp em sống một cuộc sống đầy ý nghĩa, luôn ngẩng cao đầu về một tương lai tươi sáng. Chính vì lẽ đó mà em luôn khắc sâu công ơn trời biển của thầy cô.

Lòng sâu biển rộng mênh mông,
Không sao bằng được tấm lòng thầy cô.

Mỗi ngày em được lớn khôn và đón nhận tấm lòng yêu thương vô bờ của thầy cô dành cho em. Thầy cô như những người lái đò đưa những thế hệ học sinh đến bến bờ tương lai hạnh phúc rồi lại tiếp tục công việc của mình trên dòng sông xanh tiếp tục công việc của mình. Ngày lại ngày, có biết bao thế hệ học sinh qua dòng sông tri thức. Dòng sông vẫn cứ lặng lẽ trôi ,dù bất cứ hoàn cảnh nào, thầy cô vẫn vượt qua. Có lẽ vì vậy mà:

Câu chuyện ngày xưa và mãi đến bây giờ
Em mới hiểu Thầy ơi! Người đưa đò vĩ đại
Cả cuộc đời thầm lặng và giàu đức hi sinh
Vững tay chèo để chở nặng yêu thương.

Chúng em, những người khách sang sông vẫn luôn chăm chỉ học hành để không phụ lòng thầy cô. Chúng em chỉ mong sẽ luôn nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của thầy cô. Thầy cô sẽ mãi là những người dìu dắt chúng em trên con đường đời, sẽ mãi là những người đưa đò tận tụy nhất.

Có ai đó đã nói rằng: "Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đang đứng trong bóng đêm. Thầy cô là những người cầm ngọn đèn bất diệt của tri thức ,trí tuệ soi sáng con đường tương lai cho em, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa để một ngày nào đó sẽ đáp xuống một chân trời tươi đẹp ,rực rỡ muôn sắc màu và ánh sáng. Chắc chắn rằng khi đã vững bước ở chân trời ấy em sẽ không bao giờ quên được công ơn của thầy cô.

Cho đến giờ chúng em vẫn thấy rất hay cho câu “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” mà chính thầy cô là người đã truyền đạt cho chúng em hiểu được ý nghĩa sâu sắc thật sự của câu tục ngữ này.

Ngoài những lời tri ân, bài viết tri ân thầy cô ý nghĩa ở trên, các bạn đừng quên gửi những tấm thiệp 20/11 kèm theo lời chúc ý nghĩa, những bài thơ về thầy cô giáo hay để dành tặng cho thầy cô giáo yêu quý của mình nhé.

Thứ Tư, 25/10/2023 15:42
4,410 👨 41.491
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Liễu
    Nguyễn Liễu

    Rất hay tôi cảm ơn bạn


    Thích Phản hồi 14/11/21