Xu Alien là gì? Cách kiếm xu Alien Play Together

Xu Alien là một đơn vị tiền tệ mới trong bản cập nhật ngày 29/04 vừa rồi. Đây là loại tiền mà bạn chỉ có thể thu thập được khi làm nhiệm vụ cho các NPC sự kiện Người ngoài hành tinh mà nhà phát hành tổ chức cho game thủ. Dưới đây là cách kiếm xu alien trong Play Together

NPC nhận nhiệm vụ kiếm Xu Alien Play Together

npc xu alien

Hai NPC này sẽ giới thiệu cho bạn khi bạn mới vào game, họ sẽ cho bạn một số nhiệm vụ để bạn có cơ hội kiếm được Xu Alien.

Hầu hết các nhiệm vụ mà bạn nhận ở hai NPC này sẽ chỉ dẫn bạn đi khắp đảo Kaia để hoàn thành nhiệm vụ như Tìm người thấy đĩa bay, thu thập các bộ phận đĩa bay với phần thưởng từ 100-300 xu alien. Riêng Đặc vụ K sẽ giúp bạn đổi xu alien lấy những vật phẩm chỉ có trong sự kiện lần này.

npc xu alien

Ngoài ra có thêm một vài NPC khác mà bạn có thể nhận nhiệm vụ kiếm xu Alien như Bíp Bíp và Franklin tại Khu trung tâm. Hãy xem quảng cáo để x3 phần thưởng xu alien của mình lên nhé.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để lấy Xu Alien Play Together

Các nhiệm vụ hàng ngày cũng sẽ cung cấp cho bạn một lượng xu alien. Bạn có thể chọn hoàn thành ngay bằng cách xem video, nhưng tốt nhất bạn nên nhận nhiệm vụ và hoàn thành rồi xem quảng cáo thì số lượng xu nhận được xe cao hơn rất nhiều.

xu alien play together

Nhận xu Alien trong phần thưởng hàng ngày

xu alien play together

Đây là cách nhận Xu Alien dễ dàng nhất, bạn chỉ cần xem quảng cáo và nhận số lượng xu alien miễn phí có trong danh sách.

Nhận Xu Alien qua việc tham gia Tiệc trò chơi

Trong Tiệc Trò Chơi, bạn cũng sẽ kiếm được một số lượng xu alien nhất định. Số lượng Xu Alien nhận được không nhiều nhưng nếu bạn đang muốn đổi xu alien sang một vật phẩm mà còn thiếu thì hãy thử Tiệc Trò Chơi nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/04/2022 12:01
33 👨 1.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Play Together