Xu Băng Play Together để làm gì? Cách kiếm Xu Băng Play Together

Xu Băng là đơn vị tiền tệ mới trong Play Together, được nhà phát hành cho ra mắt nhân dịp sự kiện Giáng Sinh. Vậy Xu Băng Play Together để làm gì, và chúng có xuất hiện trong Code Play Together không? Cách kiếm Xu Băng Play Together ra sao? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết loại tiền tệ này làm được những gì nhé.

Cách lấy Xu Băng Play Together qua nhiệm vụ Tuần Lộc Rudolph

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong Khu cắm trại tại Đảo Kaia, ngay trước mặt hồ bạn sẽ thấy NPC Rudolph. Chọn dấu hỏi trên đầu cậu ta để nhận nhiệm vụ.

xu bang play together

Bước 2: Các nhiệm vụ mà Rudolph giao cho người dùng sẽ bao gồm:

  • Quà bị rơi ở đâu: Rudolph sẽ yêu cầu người chơi tìm 5 hộp quà bị thất lạc trong khu cắm trại. Chúng sẽ nằm rải rác khắp khu cắm trại và có thể xuất hiện trên những khu vực cao như trên cầu thác. Buối tối chúng sẽ phát sáng nên đi vào buổi tối bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy chúng hơn.
  • Tuần Lộc cũng đói bụng: Bạn chỉ cần mua kem hoặc bánh Hambuger cho Tuần Lộc.
  • Quà giáng sinh:  Yêu cầu tìm 3 thư ước nguyện bị thất lạc trong khu cắm trại. Bạn nên tập trung vào các gốc cây, lều và leo lên khu vực Parkour để tìm vì đây là những khu vực dễ xuất hiện thư ước nguyện khá cao.

Khi kết thúc nhiệm vụ, nếu bạn chăm chỉ xem quảng cáo thì có thể thu được 900 Xu Băng, một con số khá lớn.

xu bang play together

Nhận Xu Băng Play Together trong Quà tặng hôm nay

xu bang play together

Dù con số Xu Băng trong phần quà tặng hôm nay không nhiều, nhưng bạn có thể thu được chúng chỉ bằng cách bỏ ra chút thời gian xem quảng cáo. Chỉ cần chọn Phần Thưởng Hôm Nay trong giao diện chính và nhận Xu Băng thôi.

Kiếm Xu Băng bằng cách làm nhiệm vụ hàng ngày

Cũng tại giao diện chính, hãy xem danh sách Nhiệm vụ hàng ngày của bạn và hoàn thành chúng. Sẽ có một vài nhiệm vụ đem đến cho bạn Xu Băng.

Nhận quà đăng nhập

xu bang play together

Chỉ cần đăng nhập vào game trong thời gian này là bạn đã sở hữu được một số lượng Xu Băng rồi. Đây có lẽ là cách mà game thủ có thể kiếm được Xu Băng một cách dễ dàng nhất.

Cách lấy Xu Băng bằng việc câu cá

Bạn có thể câu cá Play Together để lấy xu băng, nhưng bạn sẽ không câu lên trực tiếp Xu Băng hoặc các loại cá có thể bán lấy xu băng. Bạn sẽ câu được những Hộp Quà Mùa Đông và khi mở ra sẽ có 20-70 xu băng.

Thực hiện nhu cầu của thú cưng

Bạn cũng có thể moi được Xu Băng từ thú cưng của mình bằng cách thực hiện các yêu cầu của chúng. Thường các nhu cầu xuất hiện Xu Băng sẽ là chơi game, mua đồ, đi học...

Xu Băng dùng để làm gì? Đổi Xu băng play together

Xu Băng có thể đổi được các vật phẩm, vật dụng, nội thất đặc trưng của chủ đề giáng sinh. Khi đã kiếm được kha khá Xu Băng và hoàn thành nhiệm vụ Santa Tập Sự, bạn có thể đến gặp NPC Santa Tập sự trước hồ cắm trại để đổi các phần thưởng.

Các phần thưởng bao gồm tất, cốc nước, gối, kẹo, cặp sừng tuần lộc, hộp quà giáng sinh... Phần thưởng cuối cùng bạn có thể đổi đó là một chiếc xe màu đỏ với chủ đề giáng sinh.

xu bang play together

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/12/2021 16:48
52 👨 6.686
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Ngọc Vân Giang
    Nguyễn Ngọc Vân Giang

    Play together ơi máy của tôi không sao chép được cũng không dán lên được và gõ phím thì bị sai nên không nhận được 500 kim cương giờ tôi phải làm sao để nhận thưởng

    Thích Phản hồi 01/07/22
    ❖ Game Mobile