Cách sửa lỗi Không thể tìm thấy máy chủ Play Together

Từ khi ra mắt, Play Together đã xuất hiện lỗi và server liên tục phải bảo trì để fix các lỗi xuất hiện trong máy chủ. Đa số đều là những lỗi mất kết nối trong game hoặc các lỗi không thể đăng nhập ở đầu game.

Nhưng chủ yếu là những lỗi phát sinh khi đăng nhập vào game. Một trong số đó là lỗi Không thể tìm thấy máy chủ với mã lỗi #17. Dưới đây là cách fix lỗi không thể tìm thấy máy chủ Play Together.

Cách sửa lỗi không thể tìm thấy máy chủ Play Together

Update: Hiện tại việc sử dụng VPN để vào Play Together đã bị hạn chế, cho nên nếu xuất hiện lỗi Không thể tìm thấy máy chủ bạn hãy đợi cho đến khi server ổn định rồi truy cập sau. Ad sẽ tìm cách fix khác để cập nhật cho các bạn.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy thoát ra nếu gặp phải lỗi, sau đó bạn sẽ cần một ứng dụng VPN, đơn giản bạn có thể sử dụng 1.1.1.1 Warp để fake ip.

khong the tim thay may chu play together

Khi tải WARP về bạn chỉ cần khởi động lên và chọn nút bật ở giữa màn hình, nếu thấy Your internet is private là được.

khong the tim thay may chu play together

Sau đó hãy vào lại game như bình thường. Chất lượng đường truyền internet lúc này có thể sẽ bị chậm vì fake ip nhưng bạn sẽ vào được game một cách bình thường.

khong the tim thay may chu play together

Như vậy là bạn đã sửa được lỗi Không thể tìm thấy máy chủ với mã lỗi #17 chỉ bằng cách đơn giản. Ngoài app 1.1.1.1 trên đây thì bạn cũng có thể sử dụng những app VPN khác để fake ip và vào lại Play Together bình thường. Đừng quyên nhận code Play Together mới nhất để nhận được những phần quà miễn phí nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/08/2021 08:28
420 👨 48.387
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • ntt2692010
    ntt2692010

    mik vào nó ghi vẹc sử dụng VPN bị hạn chế , trò chs sẽ bị đóng

    Vui lòng đóng VPN trước khi chạy chò chs

    Thích Phản hồi 31/03/22
    ❖ Game Mobile