Cách xem video YouTube giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập

Nội dung bị giới hạn độ tuổi của YouTube yêu cầu bạn phải xác nhận độ tuổi trước khi xem, điều này có thể cực kỳ khó chịu. Nhưng có một số cách tiện dụng để bỏ qua điều này và xem video bị giới hạn độ tuổi trên YouTube mà không cần đăng nhập.

Lưu ý: YouTube liên tục thay đổi cách triển khai code cho video của mình và thường xuyên chặn các phương pháp mới để bỏ qua giới hạn độ tuổi trên trang web. Mọi người ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới đã thử nghiệm từng phương pháp với mức độ thành công khác nhau. Nghĩa là, đừng mong đợi tất cả chúng đều hoạt động ở quốc gia hoặc khu vực của bạn.

Sử dụng front-end YouTube thay thế

Bạn có thể xem video YouTube bị giới hạn độ tuổi ngay trong trình duyệt web của mình bằng một front-end thay thế. Chúng chạy trong trình duyệt web, giống như YouTube thông thường, trong khi các tùy chọn khác khả dụng cho thiết bị Android.

1. Invidious

Khi chạy Invidious, bạn có thể tìm kiếm video YouTube và phát chúng như bình thường. Bạn cũng có thể lấy URL của một video YouTube cụ thể và dán trực tiếp vào hộp tìm kiếm để phát mà không cần đăng nhập.

Xem video bị chặn trên Invidious
Xem video bị chặn trên Invidious

Nếu mọi thứ có vẻ không ổn, bạn có thể chuyển đổi phiên bản Invidious đang chạy, cho phép bạn chọn phiên bản thay thế của front-end. Nếu video không phát trong cửa sổ trình duyệt chuẩn, hãy thử nhấp vào nút Download ở bên cạnh. Thao tác này không thực sự tải xuống video mà cố gắng mở video trong một tab mới.

2. ListenOnRepeat

ListenOnRepeat hoạt động tốt với các video âm nhạc YouTube bị giới hạn độ tuổi. Thanh tìm kiếm cho phép bạn tra cứu các video mình muốn và front-end cho phép bạn quay lại mục yêu thích nếu đăng nhập.

ListenOnRepeat
ListenOnRepeat

Tải ứng dụng YouTube thay thế

Một tùy chọn khác để xem video bị giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập là cài đặt ứng dụng YouTube thay thế trên laptop hoặc điện thoại. Rõ ràng là điều này ít tiện lợi hơn vì nó có nghĩa là bạn không thể xem video trong trình duyệt của mình, nhưng điểm tốt của các ứng dụng là chúng có xu hướng được cập nhật thường xuyên.

FreeTube (Windows, macOS và Linux), NewPipe và SkyTube (cả hai đều dành cho Android) là những ứng dụng tốt nhất để sử dụng. Tất cả đều miễn phí và mã nguồn mở, điều này sẽ giúp giải quyết mọi lo ngại về bảo mật. Chúng dễ sử dụng - chỉ cần tìm kiếm và phát video như bạn làm với YouTube.

Thật không may, tùy chọn tốt nhất cho iOS/iPadOS, Yattee, không hoạt động tại thời điểm bài viết và nó đã được thử nghiệm trên một số thiết bị. Điều đó không có nghĩa là nó sẽ không hoạt động trở lại trong tương lai, chỉ là Yattee không khả dụng trong quá trình thử nghiệm.

1. FreeTube cho PC

FreeTube
FreeTube

Bạn có thể tải xuống FreeTube trực tiếp từ trang web của nó. Nó khả dụng cho các bản phân phối Windows, macOS và Linux. Sau khi cài đặt, bạn có thể tìm kiếm trong ứng dụng hoặc dán URL để xem video YouTube NSFW mà không cần đăng nhập.

2. NewPipe cho Android

NewPipe là ứng dụng dành cho điện thoại Android mà bạn sẽ không tìm thấy trên Play Store. Ứng dụng này có sẵn thông qua F-Droid, kho ứng dụng Android mã nguồn mở hoặc trực tiếp từ trang web NewPipe.

Tuy nhiên, để cài đặt NewPipe trên thiết bị Android, trước tiên bạn phải bật cài đặt APK của bên thứ ba.

  • Vào Settings > Apps & notifications.
  • Nhấp vào Special app access.
  • Nhấp vào Install unknown apps.
  • Chọn cho phép cài đặt APK từ nguồn bạn chọn.

Bây giờ, hãy truy cập NewPipe và tải APK từ trang web trực tiếp vào thiết bị. Chọn file và quá trình cài đặt sẽ bắt đầu. Sau khi cài đặt, bạn sẽ cần bật nội dung bị hạn chế độ tuổi để xem trên thiết bị Android của mình.

  • Vào Settings > Content.
  • Bật tùy chọn hiển thị nội dung liên quan đến độ tuổi.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể bắt đầu xem video YouTube bị hạn chế độ tuổi.

3. SkyTube cho Android

SkyTube cũng phải được cài đặt dưới dạng APK của bên thứ ba. Nó hoạt động khá giống với NewPipe, cho phép xem video YouTube bị giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập.

  • Truy cập kho lưu trữ SkyTube F-Droid.
  • Cuộn xuống và tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng. Liên kết tải xuống được đánh dấu là Download APK và mỗi phiên bản được đánh dấu bằng ngày.
  • Sau khi tải xuống, hãy cài đặt ứng dụng.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể bắt đầu xem video YouTube bị giới hạn độ tuổi.

Cài đặt script trình duyệt

Cài đặt script trình duyệt là một cách tốt để bỏ qua giới hạn độ tuổi của YouTube. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng không phải vậy. Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt desktop. Bài viết đã thử nghiệm Tampermonkey trên Chrome, Brave và Firefox.

Tampermonkey là tiện ích mở rộng cho phép tùy chỉnh và nâng cao hiệu suất của các trang web. Để thiết lập:

Cài đặt tiện ích mở rộng Tampermonkey
Cài đặt tiện ích mở rộng Tampermonkey
  • Truy cập Tampermonkey, sau đó chọn trình duyệt của bạn từ thanh tab ở trên cùng (chọn Chrome cho Brave hoặc các trình duyệt dựa trên Chromium khác).
  • Trong phần Download, hãy nhấp vào Get from Store hoặc bất kỳ nút nào có nhãn liên quan, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt tiện ích mở rộng. Không khác gì cài đặt bất kỳ tiện ích mở rộng nào của trình duyệt.

Sau khi hoàn tất, hãy cài đặt script để cho phép bạn xem video bị hạn chế mà không cần đăng nhập. Script Simple YouTube Age Restriction Bypass là mã nguồn mở và bạn có thể xem trên GitHub. Tuy nhiên, để dễ sử dụng, bạn nên tải xuống từ trang web script Greasyfork.

Cài đặt script Tampermonkey
Cài đặt script Tampermonkey

Tab sẽ đóng ngay lập tức và script sẽ được cài đặt. Bây giờ, hãy load video YouTube bị hạn chế lên để kiểm tra xem nó có hoạt động không.

Để xóa script, hãy mở tiện ích mở rộng Tampermonkey từ thanh công cụ của trình duyệt, chọn Dashboard, sau đó nhấp vào biểu tượng thùng rác bên cạnh tên script.

Với việc Google đang siết chặt các phương pháp truy cập nội dung NSFW trên YouTube, không có gì đảm bảo rằng các công cụ này vẫn hoạt động tại thời điểm đọc bài. Và các công cụ này không chỉ giúp bạn xem video NSFW mà không cần đăng nhập. Một số còn giúp tải xuống các phần cụ thể của video hoặc bỏ qua các phân đoạn được tài trợ.

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Thứ Hai, 26/08/2024 09:57
3,755 👨 195.590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube