Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm hơn là các ứng dụng, trò chơi và các nội dung khác cho các thiết bị Windows 10. Cuối cùng, sự thay đổi này cũng chính thức được công bố.

Redmond đã triển khai bản cập nhật ứng dụng Windows Store tới Windows Insiders trong kênh Release Preview. Bản cập nhật đi kèm với một biểu tượng mới cho Microsoft Store. Logo của Microsoft Store ở thời điểm hiện tại trông khá đơn giản, nhưng tôi hy vọng đây chưa phải là biểu tượng cuối cùng của cửa hàng mới này trong Windows 10.

Microsoft đổi thương hiệu Windows Store nhằm mục đích giúp người dùng có thể mua nhiều sản phẩm hơn trong Windows 10. Hãng có thể sẽ sớm cho phép người dùng mua những sản phẩm như phần cứng Surface hoặc các sản phẩm của bên thứ ba như Fitbit trong ứng dụng Microsoft Store. Thương hiệu mới cũng khiến nó trở thành nền tảng - giúp các chương trình truyền hình và các bộ phim được mua từ Microsoft Store có sẵn trên các thiết bị khác nhau và trên web.

Biểu tượng mới của Microsoft Store

Hy vọng Microsoft sẽ sớm chính thức đưa những tính năng và sản phẩm mới vào Microsoft Store để tiện lợi cho người dùng.

Thứ Bảy, 23/09/2017 20:36
51 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10