Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Trước đây, ứng dụng này đã có sẵn như ứng dụng Win32 cho các thiết bị Surface cũ, nhưng giờ đây, các máy tính Surface mới của Microsoft không thể cài đặt các ứng dụng Win32 từ bên ngoài Windows Store nữa, nó sẽ phát hành ngay trong cửa hàng này. Những người dùng sở hữu laptop Surface chạy Windows 10 S giờ đây có thể tải xuống và sử dụng Surface Diagnostic Toolkit để tìm kiếm các thông tin thiết yếu về thiết bị của họ như vấn đề về pin và khắc phục một số vấn đề phổ biến nhất.

Surface Diagnostic Toolkit trên Surface

Với chức năng đa dạng, Surface Diagnostic Toolkit sẽ hướng dẫn bạn cách sửa phần mềm và chẩn đoán phần cứng để khám phá và giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải trên thiết bị của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể dùng ứng dụng này để kiểm tra tình trạng pin, tra cứu thông tin về thiết bị, xử lý các sự cố phần mềm thông thường và nhiều hơn thế.

Microsoft vẫn khuyến cáo người dùng Windows 10 Pro và các phiên bản khác của Windows 10 sử dụng Surface Diagnostic Toolkit classic bằng cách download tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng Surface chạy Windows 10 S thì có thể tải ứng dụng mới từ Windows Store này.

Chủ Nhật, 20/08/2017 07:14
31 👨 4.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sửa lỗi máy tính