Bạn sẽ sớm mua được cả máy tính, điện thoại... từ Microsoft Store của Windows 10

Microsoft hiện đang trong quá trình làm mới thương hiệu Windows Store thành Microsoft Store trên Windows 10. Họ mới đưa ra logo và tên mới cho cửa hàng Windows Store. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Microsoft Store mới còn nhiều thứ đi cùng.

Redmond sẽ sớm mang tới khả năng mua phần cứng từ MICrosoft Store ngay trên Windows 10. Hiện giờ, người dùng chỉ có thể tải ứng dụng, game, sách, phim, TV Show từ Microsoft Store. Nhưng khi được cập nhật trong tương lai, bạn sẽ có thể mua được hầu hết các phần cứng, phụ kiện đi kèm trên cửa hàng trực tuyến này, bao gồm Surface, Xbox One console, các thiết bị Windows Phone, laptop, máy tính bảng Windows 10.

Microsoft cũng bán cả các thiết bị của bên thứ 3 như đồng hồ và công cụ theo dõi tập luyện thể dục của Fitbit. Hiện Microsoft đang thử nghiệm tính năng này trên Xbox One với Xbox Insiders.

Mua sắm nhiều sản phẩm từ Microsoft và đối tác trên Microsoft Store
Mua sắm nhiều sản phẩm từ Microsoft và đối tác trên Microsoft Store

Tính năng hiện chưa có trên PC và di động nhưng tác giả bài viết này đã có thể truy cập một số trang sản phẩm và mua một số. Cũng như bất kì sản phẩm nào, việc mua hay đặt hàng trước cũng cần xác minh bằng Windows Hello. Sau đó, Microsoft Store sẽ đưa tới trang đặt hàng bên trong ứng dụng, trông cũng giống như trang hiện tại của Microsoft Store. Người viết đã thử nghiệm mua hàng trên Xbox One Media Remote và việc đặt hàng diễn ra bình thường.

Quy trình mua hàng cũng không xa lạ gì với người dùng Windows Store
Quy trình mua hàng cũng không xa lạ gì với người dùng Windows Store

Đây là bước đi lớn với Microsoft/Windows Store khi cho người dùng Windows 10 mua được tất cả những sản phẩm mới nhất từ Microsoft và đối tác của họ. Vẫn chưa rõ khi nào tính năng này phát hành ra công chúng nhưng có lẽ sẽ đi cùng với Windows 10 Fall Creators Update, dự kiến phát hành vào 17/10.

Thứ Tư, 04/10/2017 09:56
41 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo