Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng.

Tính năng mới trong Visual Studio Code này sẽ tự động thụt lề code của bạn mỗi khi bạn di chuyển một đường hoặc một tập hợp các đường xung quanh. Nó cũng sẽ tự động lùi code khi bạn copy-paste một lệnh gì đó. Điều này thực sự hữu ích cho những người sử dụng StackOverflow nhiều. Tính năng tự động thụt đầu dòng trên Visual Studio Code thường bị tắt mặc định, người dùng có thể thêm cài đặt editor.autoIndent vào trình soạn thảo để kích hoạt tính năng này.

Tính năng tự động lùi đầu dòng trong Visual Studio Code

Hiện tại, Visual Studio Code hỗ trợ các quy tắc thụt lề tự động cho 5 loại ngôn ngữ lập trình là JavaScript, TypeScript, CSS, HTML và JSON. Các nhà phát triển cũng có thể thêm các quy tắc thụt lề cho các phần mở rộng của họ, điều này sẽ cho phép người dùng tận dụng tính năng này cho một ngôn ngữ khác như Python hay Swift.

Ngoài ra, Visual Studio Code cũng có một vài tính năng gọn nhẹ khác trong bản cập nhật mới như tùy chọn tự động đóng các tệp chưa được chỉnh sửa trong một workspace và nhiều tính năng khác nữa.

Tải Visual Studio Code

Thứ Tư, 12/07/2017 17:14
51 👨 2.269
0 Bình luận
Sắp xếp theo