Cách tạo tin nhắn bí mật trên Messenger

Tính năng tin nhắn bí mật trên Messenger là tính năng giúp tin nhắn và cuộc gọi trên Messenger đươc bảo mật bằng tính năng mã hóa đầu cuối, nâng cao mức độ an toàn cho nội dung trò chuyện trên Messenger. Ngoài ra khi kích hoạt tính năng tin nhắn bí mật trên Messenger thì bạn sẽ được dùng tính năng xóa tin nhắn Messenger tự động, cài đặt thời gian để tin nhắn Messenger tự động xóa khi đối phương đã xem được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo tin nhắn bí mật trên Messenger.

Hướng dẫn tạo tin nhắn bí mật trên Messenger

Bước 1:

Trước hết tại giao diện tin nhắn Messenger chúng ta nhấn vào đoạn hội thoại muốn tạo tin nhắn bí mật. Tiếp đến nhấn vào tên tài khoản Messenger đối phương.

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Đi đến cuộc trò chuyện bí mật.

Bước 2:

Ngay lập tức Messenger sẽ tạo riêng một cuộc trò chuyện bí mật để bạn nhắn tin như bình thường. Tất cả nội dung và cuộc gọi từ bây giờ sẽ đều được mã hóa đầu cuối.

Bước 3:

Nhấn tiếp vào tên tài khoản Messenger và bạn sẽ nhấn vào mục Tin nhắn tạm thời để kích hoạt chế độ này lên. Lúc này bạn sẽ nhìn thời gian đếm ngược để tự động xóa tin nhắn Messenger.

Bạn nhấn chọn vào thời gian mà mình muốn cài chế độ tin nhắn Messenger bí mật tự động xóa.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện tin nhắn bí mật trên Messenger. Bây giờ bạn nhắn tin như bình thường. Khi đối phương nhận và đọc tin nhắn của chúng ta thì thời gian mà bạn cài đặt sẽ được đếm ngược.

Hết thời gian đếm ngược này thì tin nhắn không còn xuất hiện trong giao diện cuộc hội thoại bí mật trên Messenger nữa.

Trong quá trình nhắn tin thì bạn có thể nhấn Thay đổi để đổi lại thời gian tin nhắn tự động xóa trên Messenger. Mọi tin nhắn của cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger đều được bảo mật an toàn và sẽ tự động xóa khi chúng ta kích hoạt chế độ này.

Video hướng dẫn tạo tin nhắn bí mật trên Messenger

Thứ Sáu, 02/09/2022 22:05
3,610 👨 35.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger