Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone

Sử dụng ứng dụng Siri Shortcuts

Bạn có lịch gửi tin nhắn quan trọng cho một ai đó nhưng lại vô tình quên mất. Nếu vậy có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để lên lịch gửi tin nhắn tới một ai đó trên iPhone. Ứng dụng này sẽ cài đặt phím tắt Send Delayed Text để lựa chọn người cần gửi tin nhắn, thời gian gửi tin nhắn để tự động gửi khi đến thời gian đã thiết lập. Đặc biệt phím tắt này cũng cho phép gửi tin nhắn tới nhiều người cùng lúc trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lên lịch gửi tin nhắn trên iPhone.

Hướng dẫn hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào phím tắt Send Delayed Text. Nhấn nút Nhấn Phím tắt ở bên dưới rồi đồng ý để mở trong ứng dụng Siri Shortcuts.

https://www.icloud.com/shortcuts/22c97cc4378245e2ba23cedea9e2e4f6

Cài phím tắt Mở phím tắt trong ứng dụng

Bước 2:

Mở giao diện ứng dụng Siri Shortcuts sẽ thấy phím tắt Send Delayed Text đã được cài đặt. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để thiết lập phím tắt. Tại giao diện thiết lập bạn hãy kích hoạt tùy chọn Chọn nhiều mục để gửi tin nhắn tới nhiều số liên hệ.

Tùy chỉnh phím tắt Chọn nhiều số liên hệ

Bước 3:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng tam giác để chạy phím tắt. Khi đó người dùng sẽ được hỏi có muốn chạy phím tắt này không, nhấn Chạy phím tắt.

Chạy phím tắt Đồng ý chạy phím tắt

Bước 4:

Lúc này sẽ hiển thị giao diện danh bạ để người dùng nhấn chọn những ai muốn gửi tin nhắn có cùng nội dung. Nhấn nút Xong để tiếp tục. Sau đó hiển thị giao diện để nhập nội dung tin nhắn muốn gửi, nhấn OK.

Chọn người gửi Nhập tin nhắn

Bước 5:

Nhấn tiếp thời gian đặt lịch gửi tin nhắn tới nhiều người cùng lúc. Cuối cùng nhần nút Xong để để hoàn tất. Send Delayed Text sẽ tự động gửi tin nhắn theo khoảng thời gian đã thiết lập trước đó. Người dùng có thể ẩn Siri Shortcuts về chế độ chạy nền để sử dụng các ứng dụng khác. Kết quả khi đã đến lịch hẹn chúng ta sẽ thấy tin nhắn được gửi đi.

Đặt lịch gửi tin Kết thúc phím tắt Hiện tin nhắn

Như vậy với ứng dụng Siri Shortcuts, bạn sẽ không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng vì ứng dụng sẽ tự động gửi tin nhắn tới những số liên hệ đã chọn. Người dùng cần kích hoạt chế độ chọn nhiều số để có thể lựa chọn nhiều số liên hệ gửi tin nhắn cùng lúc.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 14/12/2018 21:11
4,25 👨 3.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng