Hướng dẫn xóa tin nhắn tự động trong nhóm Viber

Nhóm chat Viber đã được cung cấp tính năng xóa tin nhắn tự động, giúp các thành viên trong nhóm không bị lộ những tin nhắn quan trọng hay những thông tin mang tính cá nhân. Trước đây, người dùng đã được sử dụng tin năng xóa tin nhắn tự động trên Viber cho hội thoại trực tiếp. Tính năng tự động xóa tin nhắn này đã được sử dụng trên nhiều ứng dụng khác như xóa tin nhắn tự động trên Instagram, hay chế độ tin nhắn tự xóa trên Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa tin nhắn tự động trên nhóm chat Viber.

Cách xóa tin nhắn tự động nhóm chat Viber

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cũng mở giao diện Viber rồi nhấn vào nhóm chat Viber. Tại giao diện nhóm chat Viber bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở khung soạn tin nhắn. Hiển thị giao diện các tùy chọn trong nhóm chat, bạn nhấn vào Gửi tin nhắn biến mất.

Bước 2:

Khi đó ở bên dưới màn hình hiển thị giao diện lựa chọn thời gian bạn muốn tin nhắn tự động xóa trên Viber. Bạn chọn thời gian muốn thiết lập, sau đó sẽ hiển thị thông báo trong nhóm chat Viber và thời gian đã thiết lập.

Bước 3:

Bây giờ bạn nhắn tin trong nhóm chat Viber như bình thường. Tin nhắn khi đó sẽ có thời gian đếm ngược và khi thành viên đọc tin nhắn thì đồng hồ sẽ tự động đếm ngược.

Đếm ngược tự xóa tin nhắn nhóm Viber

Với phiên bản Viber iPhone thì khi có ai trong nhóm chat Viber chụp ảnh màn hình sẽ hiển thị thông báo như dưới đây.

Báo chụp ảnh màn hình nhóm Viber

Bước 4:

Để hủy tính năng tự động xóa tin nhắn trong nhóm Viber thì bạn nhấn lại vào biểu tượng đồng hồ rồi chọn Tắt là được.

Tắt tự xóa tin nhắn nhóm Viber

Như vậy nhóm chat Viber hiện đã được sử dụng tính năng xóa tin nhắn tự động để người dùng thiết lập sử dụng.

Thứ Hai, 18/10/2021 21:11
4,39 👨 15.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber