Tự sướng “tẹt ga” với 8 ứng dụng chụp ảnh selfie siêu chất cho Android năm 2024

Ngày này hầu như tất cả người dùng điện thoại thông minh đều “điên cuồng” chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi vì họ muốn tự chụp và chia sẻ nó trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, WhatsApp, v.v... Có rất nhiều ứng dụng trên Play store giúp bạn "nâng cấp" chất lượng ảnh selfie và cải thiện kỹ năng chụp ảnh.

Nếu bạn cũng là một người đam mê selfie thì hãy cùng chúng tôi điểm danh top 8 ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt vời cho Android, sau đó tải về một app bạn ấn tượng nhất và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp để khoe với bạn bè nhé.

1. Snapchat

Snapchat

Snapchat là mạng xã hội rất phổ biến, nổi tiếng với việc chụp ảnh và quay video, cùng với các tùy chọn nhắn tin tức thời chất lượng cao. Với Snapchat, bạn có thể chụp những bức ảnh selfie hoàn hảo với nhiều bộ lọc.

Snapchat có rất nhiều tính năng, bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng camera khác nhau cho
ảnh selfie của mình. Khi nói đến việc chia sẻ, bạn có thể lưu ảnh selfie của mình trong tài khoản Snapchat và nhập chúng vào thiết bị của bạn. Đây là một trong những app chụp ảnh tự sướng tốt nhất.

Snapchat miễn phí cho người dùng Android, bạn có thể tải xuống trên cửa hàng ứng dụng.

2. BeautyPlus

BeautyPlus

BeautyPlus là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, áp dụng các bộ lọc khác nhau một cách dễ dàng miễn phí. Nếu bạn muốn chụp ảnh tự sướng trên điện thoại thông minh của mình, ứng dụng này thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.

BeautyPlus giúp bạn dễ dàng chụp ảnh tự sướng bằng ứng dụng, có hơn 200 bộ lọc bạn có thể áp dụng. BeautyPlus có sẵn cho người dùng Android và có thể tải xuống miễn phí trên cửa hàng ứng dụng.

Tải BeautyPlus

3. Sweet Selfie

Sweet Selfie

Sweet Selfie là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng tốt nhất hiện có với tất cả các tính năng bạn cần để điều chỉnh ảnh selfie của mình, nó cung cấp các tính năng tuyệt vời như làm mờ hậu cảnh, chỉnh sửa, v.v...

Sweet Selfie đi kèm với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp cho ảnh selfie, nó cho phép người dùng điều chỉnh khuôn mặt, định hình lại cơ thể. Ứng dụng rất dễ sử dụng.

Đây là ứng dụng camera selfie hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có những bức ảnh selfie hấp dẫn nhất trên thiết bị Android của mình.

Tải Sweet Selfie

4. Camera360

Camera360

Với Camera360, bạn có thể có phiên bản đẹp nhất của chính mình khi chụp ảnh tự sướng bằng ứng dụng này, đây là trình chỉnh sửa ảnh nhưng cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng hoàn hảo cho người dùng Android và iPhone.

Camera360 rất phổ biến khi được sử dụng để định hình lại khuôn mặt và cơ thể của bạn. Nó cũng cung cấp hơn 100 bộ lọc hàng đầu để chỉnh sửa hình ảnh. Nếu bạn muốn chụp một bức ảnh selfie hoàn hảo để thu hút sự chú ý của mọi người trên các trang mạng xã hội, bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí.

Tải Camera360

5. YouCam Makeup

YouCam Makeup

Cách tốt nhất để có những bức ảnh tự sướng ưng ý là khi bạn sử dụng một ứng dụng selfie tuyệt vời trên thiết bị của mình. YouCam Makeup là một trong những ứng dụng selfie tốt nhất có thể được khuyên dùng.

Với các tính năng như airbrush, chỉnh sửa khuôn mặt, màu tóc & trang điểm tóc, ứng dụng này có tất cả các tính năng bạn cần để chụp một bức ảnh selfie đẹp, dù bạn là nam hay nữ, YouCam Makeup rất dễ sử dụng, nó có giao diện trực quan và làm rất tốt trong việc loại bỏ mụn, nếp nhăn, đốm trên da, v.v...

Tải YouCam Makeup

6. AirBrush

AirBrush

AirBrush là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho người dùng điện thoại thông minh. Không có nhiều điều để nói về ứng dụng này vì nó có chung những tính năng tương tự với tất cả các ứng dụng khác trong danh sách này.

Tuy nhiên, AirBrush vẫn có chỗ đứng riêng và nó sở hữu các tính năng đặc biệt cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh một cách dễ dàng. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh selfie đẹp nhất trên AirBrush. Ứng dụng rất dễ sử dụng và là một trong những ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất mà bạn có thể tải xuống và cài đặt.

Tải AirBrush

7. SODA

SODA

SODA là ứng dụng camera selfie hoàn hảo mà bạn nên tải xuống và cài đặt, ứng dụng này có tất cả các bộ lọc tốt nhất sẽ mang đến cho ảnh selfie của bạn vẻ tự nhiên mà chúng nên có.

SODA có nhiều tính năng, bạn có thể chụp ảnh và chỉnh sửa chúng ngay lập tức, đồng thời có rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc làm đẹp mà bạn có thể sử dụng trên SODA. Nếu bạn cần một ứng dụng hoàn hảo để chụp ảnh tự sướng trên Android hoặc iPhone, SODA sẽ là lựa chọn phù hợp.

Tải SODA

8. BeautyCam

BeautyCam

Với hơn 180 tài liệu chỉnh sửa ảnh, BeautyCam có thể là ứng dụng chụp ảnh tự sướng mà bạn đang tìm kiếm trên điện thoại thông minh của mình.

BeautyCam cung cấp miễn phí các công cụ chỉnh sửa ảnh selfie chuyên nghiệp; mặc dù có một số tính năng trả phí trên ứng dụng này, nhưng hầu hết các tính năng dành cho ảnh selfie đều miễn phí.

Bạn có thể tin tưởng BeautyCam sẽ mang đến những bức ảnh selfie đẹp nhất cho bạn. Đây là một trong những ứng dụng hàng đầu dành cho người dùng Android.

Tải BeautyCam

Trên đây là những ứng dụng selfie chất nhất cho Android. Với sự trợ giúp của các ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức hình độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè. Ngoài ra, bạn còn học được rất nhiều kỹ năng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android. Hy vọng bạn thích bài viết này và chia sẻ với bạn bè nhé.

Thứ Năm, 19/01/2023 09:37
53 👨 16.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh