Tự luyện tập thành phi hành gia qua smartphone, tại sao không?

Không cần làm việc tại NASA bạn mới có thể trở thành phi hành gia. Giờ đây, chỉ cần tham gia các tour du lịch không gian do các công ty tư nhân tổ chức và thực hiện những đợt huấn luyện ngắn hạn, chuẩn bị cho mình một ứng dụng trên smartphone là bạn có thể trở thành những phi hành gia.

Theo trang Mental Floss, Space Nation, công ty du lịch không gian tại Phần Lan mới tung ra ứng dụng Space Nation Navigator, huấn luyện phi hành gia trên điện thoại đầu tiên trên thế giới.

Nội dung của ứng dụng bao gồm các trò chơi, trắc nghiệm, thử thách về thể chất với 3 chủ đề cơ thể, tâm trí và xã hội. Những thử thách đó được thiết kế để bạn phát triển các kỹ năng sống sót trong không gian. Ứng dụng còn mang tới những bài trắc nghiệm kiểm tra kiến thức của người dùng về những kiến thức sinh tồn như đốt trại lửa, đọc bản đồ,… khi ở trong rừng.

Một số thử thách khác trong Space Nation Navigator cũng mang tới cho bạn những điều lý thú như chạy nước rút 200m trong không gian để thoát khỏi khu vực đang có mưa thiên thạch.

Ứng dụng Space Nation Navigator

Mỗi ngày bạn sẽ có 15 phút để trở thành phi hành gia với những kỹ năng trên không gian vũ trụ. Khi thực hiện các nhiệm vụ và đủ điểm thì bạn sẽ được tham gia các chương trình huấn luyện ngoài đời thực với Space Nation, bao gồm một chuyến du lịch đến Iceland. Năm 2019, nhà sản xuất dự định tổ chức cuộc thi tìm kiếm phi hành gia bay lên không gian.

Bạn có thể tham khảo một số bài test của các ứng viên thuộc dự án Mercury đã từng thực hiện vào năm 1958, để xem khả năng sinh tồn ngoài vụ trụ của mình như thế nào nhé.

  • https://www.popsci.com/nasa-project-mercury-intelligence-test

Nhiệm vụ Space Nation Navigator

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/05/2018 15:22
51 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng