Cách đặt Homestay, thuê Homestay trên điện thoại với ứng dụng Luxstay

Homestay hiện đang là một hình thức nghỉ dưỡng ngắn ngày đang rất thịnh hành và được rất nhiều người ưa chuộng. Các khu Homestay ở ngoại thành Hà Nội hiện đang có rất nhiều, người dùng có thể liên hệ bằng nhiều cách như qua trang web và kể cả trên điện thoại.

Trên điện thoại thì ứng dụng Luxstay đang được nhiều người sử dụng để lựa chọn Homestay ưng ý và hợp với túi tiền của mình, nếu bạn chưa sử dụng Luxstay để đặt Homestay trên điện thoại thì hãy xem qua hướng dẫn ở bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Luxstay để đặt Homestay trên điện thoại

Bước 1: Tải về ứng dụng Luxstay cho điện thoại của bạn, sau đó khởi động lên và chọn Tìm kiếm. Khi sang màn hình tìm kiếm Homestay bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm ở trên đầu, hãy bấm vào đó để thực hiện tìm kiếm Homestay.

Giao diện chính LuxstayTìm kiếm Homestay trên Luxstay

Bước 2: Bạn có thể tìm theo tên Homestay, hoặc địa điểm muốn thuê Homestay, ở đây mình tìm địa điểm là ở Ba Vì. Khi đã tìm được địa điểm ưng ý bạn hãy bấm Bộ lọc.

Địa điểm Homestay LuxstayChọn bộ lọc Homestay trên Luxstay

Trong Bộ Lọc sẽ có các tùy chọn tìm kiếm Homestay theo tiêu chuẩn của bạn, bao gồm giá tiền, phân loại căn hộ, tiện ích bổ sung, loại hình phù hợp... Sau khi đã chọn xong tùy chọn hãy bấm vào Xem kết quả.

Bộ lọc Homestay LuxstayTiện ích Homestay Luxstay

Bước 3: Khi đã tìm được Homestay phù hợp bạn hãy xem chi tiết Homestay đó bằng cách kéo xuống dưới, bấm vào mục Hình ảnh chi tiết và biểu tượng tiện ích của Homestay.

Chi tiết Homestay LuxstayXem thông tin và hình ảnh chi tiết Homestay Luxstay

Mỗi Homestay sẽ có những hình ảnh chi tiết và có nêu ra những tiện nghi mà Homestay đó có.

Hình ảnh chi tiết Homestay LuxstayTiện ích Homestay Luxstay

Bước 4: Nếu đã chấm Homestay đó thì bạn hãy bấm vào Đặt ngay để tiến hành thuê Homestay. Sau đó bạn sẽ được chọn ngày nhận Homestay và ngày trả, sau đó bấm Tiếp theo.

Tiến hành đặt Homestay trên LuxstayChọn ngày thuê Homestay trên Luxstay

Tiếp theo bạn sẽ được kiểm tra thông tin đặt phòng của mình, bạn có thể sửa lại ngày nhận phòng, chọn số người cùng đi với mình và bấm Đặt ngay để đặt phòng. Sau đó Luxstay sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập tài khoản vào, bạn có thể sử dụng Facebook hoặc tài khoản Google để đăng nhập.

Chi tiết đặt phòng LuxstayBảng đăng ký và đăng nhập tài khoảnLuxstay

Bước 6: Sau đó ghi thông tin của bạn vào, bao gồm số điện thoại, họ và tên, địa chỉ email. Ở dưới là hai tùy chọn Đặt cho người khác và chọn một vài yêu cầu như nhận phòng chậm... Sau khi điền thông tin xong hãy bấm Đặt ngay.

Thông tin người thuê Homestay trên Luxstay

Cuối cùng là thanh toán, ở đây bạn có ba hình thức thanh toán đó là thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế là VISA, Mastercard, thẻ American Express, thẻ JCB.

Thanh toán bằng thẻ thanh toán nội địa Luxstay

Thứ hai là thẻ ATM nội địa, bấm Thanh toán ở dưới và chọn ngân hàng đang sử dụng để thanh toán.

Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa LuxstayDanh sách ngân hàng được hỗ trợ trên Luxstay

Hình thức thứ 3 là Chuyển khoản qua tài khoản, Luxstay hiện nhận chuyển khoản qua hai ngân hàng là Vietcombank và ACB.

Thanh toán bằng chuyển khoản trên Luxstay

Qua hướng dẫn thuê , đặt Homestay trên điện thoại này bạn có thể kiếm được một Homestay ưng ý nhất với kinh tế và tìm cảm giác tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/12/2018 13:34
51 👨 991
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online