9 trang web tuyệt vời để tải các template mockup cho thiết kế

Có nhiều lý do khiến các nhà thiết kế đồ họa nên sử dụng mockup để giới thiệu thiết kế của họ. Tạo mockup từ đầu không nhất thiết là một phần tẻ nhạt trong quy trình thiết kế của bạn - có rất nhiều địa điểm tuyệt vời trên mạng để tìm các mockup cho thiết kế.

Các trang web mockup trong danh sách này dành cho tất cả mọi loại thiết kế, chẳng hạn như áo phông, thiết bị, billboard và bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể hình dung ra logo hoặc thiết kế của mình sẽ được sử dụng trên đó.

1. LS Graphics

LS Graphics
LS Graphics

LS Graphics cung cấp rất nhiều mockup cho hầu hết mọi mục đích sử dụng mà bạn có thể nghĩ đến. Các mockup được cung cấp ở đây là duy nhất, có chất lượng cao và được sử dụng trên nhiều hệ thống thiết kế, bao gồm Adobe Photoshop, Figma và Sketch. Có rất nhiều plugin mockup khác trong Figma cho các thiết kế của bạn.

2. Smartmockups

Smartmockups
Smartmockups

Smartmockups cung cấp rất nhiều mockup chất lượng cao. Trang web thân thiện với người dùng và cho phép tạo mockup trong trang web, nghĩa là bạn không cần bất kỳ chương trình thiết kế bổ sung nào để tự tạo mockup. Chỉ cần upload lên thiết kế của bạn và bạn có thể xem trước tất cả các mockup cùng một lúc.

3. Mockuptree

Mockuptree
Mockuptree

Mockuptree cung cấp các mockup miễn phí cho nhiều loại mặt hàng. Tất cả các mockup có sẵn từ trang web này đều ở dạng file PSD, nghĩa là bạn cần sử dụng Photoshop để chỉnh sửa và tạo các thiết kế mockup của mình.

Bạn sẽ tìm thấy các mockup thiết bị của Apple, các mockup xây dựng thương hiệu để sử dụng trên trang phục và văn phòng phẩm, cũng như những mockup quảng cáo như banner và billboard.

4. Anthony Boyd Graphics

Anthony Boyd Graphics
Anthony Boyd Graphics

Anthony Boyd là một nhà thiết kế đồ họa, người chia sẻ các mockup tải xuống miễn phí và những tài nguyên tuyệt vời khác trên trang web của mình. Tất cả các mockup đều miễn phí cho cả mục đích sử dụng cá nhân và thương mại.

Bạn sẽ tìm thấy các mockup hấp dẫn và thông minh. Các mockup này rất phù hợp để trình bày trang web và ứng dụng trên nhiều màn hình thiết bị khác nhau như iPhone, Apple Watch và máy tính xách tay.

5. Mockuuups Studio

Mockuuups Studio
Mockuuups Studio

Mockuuups Studio là một trong những nhà cung cấp mockup được phát triển chuyên nghiệp nhất trong danh sách này. Đây là một trang web mockup thực sự được xây dựng cho các nhà thiết kế với hơn 3.400 mockup trên 84 loại thiết bị khác nhau.

Trang web này cho phép bạn không chỉ tạo các mockup mà còn tùy chỉnh những mockup đó theo cách bạn cần.

6. Placeit

Placeit
Placeit

Placeit là một trang web do Evanto cung cấp với nhiều mockup chất lượng cao cũng như các template thiết kế khác để sử dụng tương tự.

Mặc dù có phiên bản miễn phí, nhưng Placeit không nêu rõ những gì bạn nhận được hoặc bị giới hạn ở phiên bản miễn phí, mà chỉ nói rằng việc đăng ký cho phép tải xuống không giới hạn.

Bạn có thể sử dụng trình tạo trực tuyến của Placeit để tạo và lưu rất nhiều loại mockup khác nhau. Một số khía cạnh độc đáo của việc sử dụng Placeit là nó tạo ra các mockup với sự hỗ trợ của AI.

7. Media Modifier

Media Modifier
Media Modifier

Một trang web mockup tuyệt vời khác là Media Modifier. Trang web này cung cấp rất nhiều loại mockup, bao gồm cả các mockup như hình ảnh chuyển động 3D của Facebook. Với rất nhiều tùy chọn mockup trên Media Modifier, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

8. Canva

Canva
Canva

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy Canva trong danh sách này, nhưng nó có các mockup frame riêng trong bảng Elements cũng như ứng dụng Smartmockups trong bảng App. Mặc dù hầu hết những mockup trên Canva không có gì khác ngoài các thiết bị mà bạn có thể thêm ảnh màn hình, nhưng nếu bạn đang sử dụng Canva và nó phù hợp với nhu cầu của bạn, thì tại sao không thử dùng chúng nhỉ?

9. Photific

Photific
Photific

Photific cung cấp các mockup quần áo thương hiệu giống như thật. Với bộ sưu tập mockup trang phục khổng lồ này, bạn không còn cần phải sử dụng bất kỳ chiếc áo phông trắng tiêu chuẩn nào để tạo mockup cho bộ sưu tập của mình nữa.

Với quyền truy cập miễn phí, bạn có thể tạo các mockup trên ba mặt hàng thương hiệu quần áo: Bella + Canvas 3001, Next Level 6210 và Gildan 2000. Ngoài ra còn có 5 mockup quần áo phổ biến miễn phí: Áo phông bóng chày, áo khoác ngoài cho trẻ sơ sinh, áo phông cổ thuyền, áo hoodie có khóa kéo và áo ba lỗ.

Đăng ký cho phép truy cập trọn đời vào hàng trăm thương hiệu và phong cách, nghĩa là các mockup của bạn có thể trông chân thực như ảnh thật của hầu hết mọi thương hiệu quần áo mà bạn có thể nghĩ đến.

Thứ Sáu, 21/07/2023 11:49
2,84 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo