Trải nghiệm và hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth Plantronics E10

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ đã tung ra mẫu tai nghe Plantronics Plantronics E10, đây là dòng tai nghe không dây mang phong cách thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ một số trải nghiệm khi dùng và mách các bạn cách đơn giản nhất để kết nối tai nghe Bluetooth Plantronics E10 với điện thoại.

Trải nghiệm tai nghe Bluetooth Plantronics E10: nhỏ gọn, đeo thoải mái, chất lượng âm thanh tốt, pin khủng

Cảm nhận đầu tiên khi mình cầm chiếc tai nghe này trên tay là thiết kế gọn nhẹ, mang phong cách hiện đại, thanh lịch. Ngay trên thân tai nghe, nhà sản xuất đã thiết kế tinh tế một hình lục giác và đặt vào trong đó logo của Plantronics sang trọng. Plantronics E10 cũng cho thấy được sự chắc chắn và tiện dụng khi móc tai vừa vặn, các nút bấm điều chỉnh ngay trên thân tai nghe.

Plantronics E10 nhỏ gọn, dễ đeo, hợp thời trang và mang lại cảm giác đeo thoải mái.Plantronics E10 nhỏ gọn, dễ đeo, hợp thời trang và mang lại cảm giác đeo thoải mãi.

Tương tự như chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics ML15, Plantronics E10 cho phép người dùng kết nối Bluetooth không dây V3.0 với các thiết bị số hiện nay như: Smartphone, Tablet,... và những dòng máy hỗ trợ chức năng Bluetooth này. Khoảng cách kết nối tối đa là 10 mét, vì vậy bạn không nên tạo khoảng cách xa khi 2 thiết bị đang kết nối với nhau. Việc kết nối cùng lúc 2 chiếc điện thoại để không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng là một tính năng không thể thiếu ở chiếc tai nghe rảnh tay Plantronics E10 này.

Plantronics E10 có nhiều ưu điểm nổi trội.Plantronics E10 có nhiều ưu điểm nổi trội.

Đánh giá về khả năng chống ồn, tai nghe không dây Plantronics E10 cho chất lượng âm thanh rất tốt khi đàm thoại ở chỗ đông người hay trên phố nhiều xe cộ qua lại. Bạn cũng có thể trải nghiệm khá đầy đủ các thể loại nhạc, tuy nhiên để đánh giá chất lượng âm thanh hay đến mức nào thì phải tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như cảm nhận của mỗi người. Rõ ràng nếu bạn là tay nghiện âm thanh thì sẽ không dùng tai nghe Bluetooth Plantronics E10 để sử dụng, còn với mình chỉ đòi hỏi chức năng cơ bản là nghe, gọi, xem phim, nghe nhạc giải trí đơn thuần thì Plantronics E10 thực sự là quá tuyệt vời ở phân khúc tầm trung.

Chất lượng âm thanh Plantronics E10 tuyệt hảo nhờ công nghệ giảm tiếng ồn.
Chất lượng âm thanh Plantronics E10 tuyệt hảo nhờ công nghệ giảm tiếng ồn.

Thời gian sử dụng 11 giờ và thời gian chờ lên tới 12 ngày là điểm đáng khen của tai nghe không dây Plantronics E10. So với Plantronics ML15 thì Plantronics E10 gần như gấp đôi về dung lượng pin, đây thực sự là con số ấn tượng với một chiếc tai nghe Bluetooth. Điều đặc biệt mình thích ở chiếc tai nghe Plantronics E10 này là chức năng cảnh báo hết pin bằng tiếng anh giúp kiểm soát tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Thoải mái nói chuyện và nghe nhạc liên tục mà không lo Plantronics E10 hết pin.Thoải mái nói chuyện và nghe nhạc liên tục mà không lo Plantronics E10 hết pin.

Cách sử dụng tai nghe Bluetooth Plantronics E10

Cách kết nối tai nghe Bluetooth Plantronics E10 với điện thoại
Bước 1: Bật nút nguồn tai nghe Plantronics E10 đồng thời nhấn nút "nghe" và giữ trong khoảng 5 giây. Khi đèn báo nháy xanh đổ liên tục thì bạn mới được buông tay ra.
Nút hiển thị cơ bản trên thanh tai nghe Plantronics E10.Nút hiển thị cơ bản trên thanh tai nghe Plantronics E10.
Bước 2: Bật Bluetooth trên điện thoại và dò tìm tên trên thiết bị tai nghe có ký hiệu là "PLT_E10".
Kết nối Bluetooth của hai thiết bị với nhau. Kết nối Bluetooth của hai thiết bị với nhau.
Bước 3: Khi điện thoại dò được tai nghe Bluetooth Plantronics E10 thì bạn chọn "kết nối" là xong.
Cách kết nối 2 điện thoại với tai nghe Bluetooth Plantronics E10
Bước 1: Thực hiện kết nối với chiếc điện thoại thứ nhất, sau khi kết nối xong thì bạn tắt nguồn Bluetooth trên điện thoại thứ nhất đi.
Bước 2: Khởi động tai nghe Bluetooth Plantronics E10 và thực hiện chế độ dò tìm để kết nối Bluetooth với điện thoại thứ hai (làm tương tự như cách kết nối ở trên).
Bước 3: Bật lại nguồn Bluetooth ở điện thoại số 1, dò tìm tên thiết bị tai nghe và chọn kết nối.
Lưu ý: Sau khi kết nối xong, tai nghe chỉ đạt 50% cường độ âm thanh, nếu bạn muốn nghe to và rõ thì hãy tăng âm thanh ở cả trên điện thoại và tai nghe.
Kết luận:
Có thể nói Plantronics E10 là một trong những mẫu tai nghe không dây đáng tiền với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng khả năng đàm thoại tốt và thời lượng pin lâu. Hiện tại nghe Bluetooth Plantronics E10 có giá khoảng 670.000 VNĐ, tầm giá mà nhiều người có thể đầu tư.

Hy vọng với những chia sẻ về trải nghiệm cũng như hướng dẫn cách kết nối Plantronics E10 với điện thoại vừa rồi đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Bạn có thể mua tai nghe Bluetooth Plantronics E10: https://meta.vn/tai-nghe-bluetooth-plantronics-e10-p47522
Xem thêm tai nghe không dây khác của hãng Plantronics:
Thứ Tư, 19/12/2018 16:22
41 👨 4.739
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe