Trải nghiệm tai nghe Bluetooth Plantronics ML15: Đàm thoại rõ ràng, đeo lâu không đau, pin 6 tiếng

Chất lượng kết nối ổn định, đàm thoại rõ ràng cùng thời lượng pin khá là những điểm cộng đáng khen cho chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics ML15. Những sản phẩm của Plantronics thường sở hữu thiết kế không quá nổi bật nhưng chất lượng gia công thật sự hoàn hảo kèm theo mức giá tốt và khả năng trình diễn âm thanh không tồi là vũ khí của nhà sản xuất này để cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ. Chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics ML15 với giá bán tham khảo 450.000 VNĐ là một ví dụ điển hình.

Trên tay và cảm nhận tai nghe Bluetooth Plantronics ML15

Không ghi điểm bởi vẻ ngoài cầu kì, chính sự đơn giản lại giúp tai nghe không dây Plantronics ML15 có được vẻ chắc chắn và thu hút riêng đối với người dùng. Bất cứ ai khi đeo Plantronics ML15 cũng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng, vì nó được trang bị chiếc mút đệm tai khá êm ái cộng thêm trọng lượng nhẹ nên cảm giác nhức hay mỏi tai sẽ hiếm gặp.

Vẻ ngoài của Plantronics ML15 đơn giản, nhưng lịch lãm và sang trọng.Vẻ ngoài của Plantronics ML15 đơn giản, nhưng lịch lãm và sang trọng.

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu khi phải nghe điện thoại trong môi trường ồn ào thì chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics ML15 này sẽ giúp bạn xoa dịu bực tức ấy nhờ tính năng giảm tiếng ồn khá hiệu quả. Trải nghiệm thực tế cho thấy, khi ở những nơi công cộng có nhiều xe cộ đi lại, âm thanh mà Plantronics ML15 mang lại khá chi tiết, to và rõ ràng hơn hẳn những chiếc tai nghe nhạc thông thường tôi vẫn sử dụng. Theo tiêu chí cơ bản là lọc ồn và hỗ trợ đàm thoại thì mẫu tai nghe không dây Plantronics ML15 đáp ứng rất ổn, tuy nhiên nếu sử dụng Plantronics ML15 cho nhu cầu nghe nhạc chuyên dụng thì mẫu tai nghe này lại khiến tôi hơi hụt hẫng bởi chất âm bass mỏng còn âm treble thì hơi phô.

Tính năng giảm tiếng ồn của Plantronics ML15 rất tốt.Tính năng giảm tiếng ồn của Plantronics ML15 rất tốt.

Bạn sẽ không còn phải lo bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng, tai nghe không giây Plantronics ML15 có thể kết nối cùng lúc với 2 chiếc điện thoại giúp bạn quản lý hiệu quả những cuộc gọi của mình khi đang di chuyển hay những lúc không tiện sử dụng điện thoại. Ngoài ra, Plantronics ML15 còn cho phép gọi lại cuộc gọi đi gần nhất bằng cách nhấp đúp nút nhận cuộc gọi ở trên lưng của tai nghe, đàm thoại một thiết bị tại một thời điểm.

Plantronics ML15 cho phép kết nối với 2 thiết bị cùng một lúcPlantronics ML15 cho phép kết nối với 2 thiết bị cùng một lúc.

Với công nghệ Bluetooth 3.0 bạn có thể kết nối hầu hết với những chiếc điện thoại có chức năng kết nối Bluetooth. Tai nghe Plantronics ML15 không thể khiến bạn không hài lòng với thời gian sử dụng vượt trội của nó, bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân liên tục trong 6 giờ mà không lo bị ngắt quãng. Con số ấn tượng này chắc chắn sẽ làm cho những bạn trẻ thích “nấu cháo” điện thoại cảm thấy hứng thú.

Thoải mái trò chuyện trong thời gian dài. Thoải mái trò chuyện trong thời gian dài.

Đánh giá chung về tai nghe Bluetooth Plantronics ML15

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ.
  • Thoải mái khi đeo trong thời gian dài.
  • Công nghệ Bluetooth version 3.0, phạm vi kết nối 10m.
  • Thời gian đàm thoại liên tục 6 giờ và thời gian chờ lên đến 9 ngày.
  • Có thể kết nối hai thiết bị cùng lúc.
  • Khả năng chống ồn và lọc gió tốt, mang lại âm thanh chân thực nhất khi đàm thoại.
  • Plantronics ML15 sạc pin thông qua giắc cắm micro USB vô cùng tiện lợi.

Nhược điểm:

  • Thời gian sử dụng phụ thuộc vào dung lượng pin của tai nghe.
  • Khả năng nghe nhạc không được đánh giá cao.

Tạm kết:

Có thể nói tai nghe Bluetooth Plantronics ML15 là một trong những mẫu tai nghe đáng tiền với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cho khả năng hỗ trợ đàm thoại tốt và thời lượng pin "trâu". Nếu bạn là người luôn bận rộn với những cuộc điện thoại, thường xuyên phải lái xe và không quá quan trọng vấn đề nghe nhạc giải trí thì đây là mẫu tai nghe không dây đáng để bạn cân nhắc.

Mua tai nghe Bluetooth Plantronics ML15 chất lượng và uy tín tại META: https://meta.vn/tai-nghe-bluetooth-plantronics-ml15-p47524

Thứ Tư, 19/12/2018 16:23
52 👨 2.710
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe