TOP web cung cấp game asset miễn phí cho Unity

Nếu là lập trình viên Unity, chắc chắn bạn biết rằng việc tìm game asset chất lượng cho dự án thật sự là một thử thách. Tuy nhiên, top web cung cấp game asset miễn phí cho Unity dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này dễ dàng.

  • 0

    1. Unity Asset Store

    Unity Asset Store
    Unity Asset Store

    Unity Asset Store, cửa hàng Unity chính thức, là địa chỉ “một điểm dừng” cho bất kỳ game asset mà bạn có thể nghĩ tới. Cửa hàng game asset này chứa hàng nghìn asset Unity miễn phí, được phân loại theo danh mục, bao gồm các mẫu 2D và 3D, add-on, âm thanh và VFX.

    Trang này cho phép bạn lọc asset theo danh mục, giá, nhà xuất bản, xếp hạng và ngày phát hành. Điều đó khiến việc tìm kiếm trở nên dễ dàng. Bạn cũng có thể dùng công cụ tìm kiếm để có được asset theo thể loại như bắn súng, nhập vai, zombie, giả tưởng, anime và khoa học viễn tưởng.

    Cửa hàng toàn diện này cung cấp một số plugin miễn phí, như SteamVR và Genvid MILE SDK. Trang web cũng có hướng dẫn miễn phí và diễn đàn dành cho người mới bắt đầu làm quen với lập trình 2D và 3D miễn phí với hơn 100.000 thành viên.

  • 0

    2. Unity Asset Free

    Unity Asset Free
    Unity Asset Free

    Unity Asset Free là một thư viện lớn, bao gồm game asset và các dự án hoàn chỉnh. Nó có nhiều Unity asset miễn phí theo danh mục như mô hình 2D & 3D, AI, nhân vật, môi trường, hoạt ảnh và âm thanh.

    Trang này cung cấp lựa chọn game asset miễn phí tải, bao gồm các gói như vũ khí giả tưởng tương lai, tấn công căn cứ quân sự, dung dịch lỏng… Nó cũng lưu trữ những hướng dẫn asset có thể tải, giúp bạn trong hành trình phát triển game.

    Nhược điểm ở đây là bạn không thể dùng nhiều download miễn phí cho các dự án thương mại. Ví dụ như tài nguyên này là lựa chọn phù hợp nhất cho dân nghiệp dư và mới bắt đầu dùng Unity.

  • 0

    3. Open Game Art

    Open Game Art
    Open Game Art

    Open Game Art là trang chia sẻ tác phẩm và asset khác cho lập trình game. Web kiểu retro này cho phép các thành viên gửi game asset miễn phí dùng cho Unity.

    Trang này có kho lưu trữ asset rộng lớn, bao gồm tác phẩm 2D và 3D, texture, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh. Bạn có thể duyệt asset theo độ phổ biến, người gửi, thời gian upload và tag như thời trung cổ, kiếm và vũ khí.

    Cửa hàng asset này cũng bao gồm một lựa chọn để truy vấn asset được thêm vào và diễn đàn với các phần như lập trình và thiết kế game.

  • 0

    4. Kenney

    Kenney
    Kenney

    Kenney là cái tên nổi tiếng trong thế giới game asset vì một lí do tuyệt vời. Web này có hơn 40.000 game asset, bao gồm một loạt nhân vật, mô hình 3D, gói UI và file âm thanh. Nó cũng bao gồm các trang tài liệu kèm hướng dẫn về cách dùng các asset khác nhau.

  • 0

    5. r/gameassets

    r/gameassets
    r/gameassets

    r/gameassets là một cộng đồng tích cực trong việc chia sẻ asset miễn phí, bao gồm nhân vật 2D, mô hình 3D, asset tạo AI, icon và audio. Việc kiểm duyệt trên trang này nghiêm ngặt và chỉ cho phép gửi asset miễn phí mà không cần phải đăng ký, do đó, cộng đồng này hầu như không có spam.

  • Trên đây là những web cung cấp game asset miễn phí cho Unity được đánh giá chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 12/06/2023 12:58
52 👨 2.229
0 Bình luận
Sắp xếp theo