Cách tải hình nền Black Unity cho iPhone, iPad, Mac

Nhân dịp tháng Lịch sử Đen (Black History Month) ngày 1 tháng 2 hàng năm, Apple mới giới thiệu bộ sưu tập mặt đồng hồ Unity Watch. Bộ sưu tập này gồm các mặt Apple Watch Unity mới và dây đeo thể thao Black Unity. Hình nền được thiết kế với tông màu chủ đạo Liên Minh Châu Phi (Pan-Africa) gồm màu đen, đỏ, xanh. Nếu thích bộ sưu tập này thì bạn cũng có thể tải xuống để cài hình nền cho iPhone hoặc cho thiết bị khác của iOS. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải hình nền Black Unity cho iPhone, iPad và máy Mac.

Hướng dẫn tải hình nền Black Unity cho iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web của bộ hình nền Black Unity của Apple.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Find out more. Sau đó chúng ta được chuyển sang giao diện mới, bạn tiếp tục kéo xuống dưới và nhấn vào Get wallpaper tại thiết bị bạn muốn cài hình nền Black Unity này. Trong bài viết thực hiện với iPhone 5S, những thiết bị khác bạn thực hiện tương tự.

Bước 3:

Sau đó chúng ta nhìn thấy hình nền cho thiết bị, chúng ta tiến hành lưu hình ảnh này vào album trên thiết bị.

Bước 4:

Sau đó người dùng truy cập vào Cài đặt, tiếp tục nhấn vào mục Hình nền trên thiết bị. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Chọn hình nền mới để cài hình nền cho thiết bị.

Cuối cùng người dùng lựa chọn hình nền Black Unity mới tải xuống, rồi cài làm hình nền cho màn hình khóa hay màn hình chờ trên thiết bị.

Thứ Ba, 09/02/2021 21:26
31 👨 438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông