5 USB hub tốt nhất cho PS5

Cho dù bạn là một game thủ bình thường hay một game thủ chuyên thi đấu, 4 cổng USB trên PS5 đều có thể nhanh chóng hết chỗ nếu bạn đang sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi. May mắn thay, bạn có thể mở rộng các tùy chọn kết nối bằng USB hub cho PS5 và nâng cao trải nghiệm chơi game của mình.

Anker Ultra Slim 4-Port USB 3.0 Data Hub

Anker Ultra Slim 4-Port USB 3.0 Data Hub
Anker Ultra Slim 4-Port USB 3.0 Data Hub

Anker Ultra Slim 4-Port USB 3.0 Data Hub được cho là USB hub tốt nhất cho bất kỳ ai có PS5. Nó kết nối với một trong các cổng USB-A trên console và cung cấp 4 cổng USB-A thông thường mà bạn có thể sử dụng để kết nối nhiều phụ kiện PS5 khác nhau, do đó bạn không còn phải liên tục tắt thiết bị nữa.

Nó hỗ trợ tốc độ 5Gbps thay vì 10Gbps như cổng USB của PS5, nhưng đây không phải là yếu tố cản trở vì hầu hết các phụ kiện PS5 không yêu cầu tốc độ USB 3.2 Gen 2. Chỉ các ổ SSD ngoài mới có thể tận dụng tối đa tốc độ 10Gbps, nhưng Sony khuyên bạn nên kết nối chúng trực tiếp với console.

Chất lượng xây dựng chắc chắn và đi kèm với một sợi cáp tương đối dài (2ft), giúp bạn linh hoạt hơn về vị trí đặt hub trên bàn làm việc. Mặc dù không được cấp nguồn nhưng hub này có thể sạc tay cầm chơi game và tai nghe của bạn miễn là console được bật.

IQIKU PS5 USB Hub

IQIKU PS5 USB Hub
IQIKU PS5 USB Hub

IQIKU PS5 USB Hub là một tiện ích bổ sung tuyệt vời dành cho chủ sở hữu PS5 với nhiều phụ kiện. Được thiết kế dành riêng cho PS5, hub vừa khít với các cổng USB phía trước của console, cho phép bạn kết nối liền mạch tối đa 4 thiết bị USB-A và một thiết bị USB-C cũng như sạc tay cầm hoặc tai nghe.

Hub hỗ trợ tốc độ USB 2.0 nhưng hoạt động tốt với tai nghe, bàn phím, tay cầm chơi game và loa. Ngoài ra, cổng sạc nhanh giúp việc sạc tay cầm của bạn trở nên dễ dàng. Nhược điểm duy nhất là nó không hoạt động với thiết bị PSVR hoặc camera do băng thông thấp hơn, nhưng bạn có thể cắm chúng vào các cổng còn trống ở phía sau. Chất lượng xây dựng rất ấn tượng, đặc biệt là khi xét đến mức giá phải chăng và nó có thiết kế đen trắng bóng bẩy, bổ sung cho tính thẩm mỹ của PS5.

Anker 7-Port USB 3.0 Hub

Anker 7-Port USB 3.0 Hub
Anker 7-Port USB 3.0 Hub

Nếu bạn cần nhiều cổng hơn và nguồn sạc đáng tin cậy, Anker 7-Port USB 3.0 Hub là một công cụ giúp thay đổi cuộc chơi. Hub mạnh mẽ này tự hào có 7 cổng USB đáng kinh ngạc, cho phép bạn kết nối tất cả các thiết bị chơi game cần thiết và nhiều thứ khác, từ tay cầm và tai nghe đến bàn phím và micro USB.

Cấp nguồn cho hub là bộ đổi nguồn 36W mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất ổn định ngay cả khi cắm nhiều thiết bị. Ngoài ra, một cổng chuyên dụng cung cấp nguồn sạc lên tới 2.1A, đủ để sạc điện thoại, máy tính bảng hoặc tay cầm của bạn.

Mặc dù hỗ trợ tốc độ 5Gbps chậm hơn nhưng nó là quá đủ cho hầu hết các phụ kiện chơi game. Ngoài ra, bạn luôn có thể cắm các thiết bị có yêu cầu cao vào cổng 10Gbps trống trên PS5 của mình. Phần còn lại của hub được thiết kế tốt và nhỏ gọn, đồng thời có cáp chủ có thể tháo rời để dễ dàng cất giữ.

StarTech.Com 4-Port USB-C 10Gbps Hub

StarTech.Com 4-Port USB-C 10Gbps Hub
StarTech.Com 4-Port USB-C 10Gbps Hub

StarTech.Com 4-Port USB-C 10Gbps Hub cung cấp nhiều tính năng khiến nó nổi bật so với đối thủ, đặc biệt là hỗ trợ tốc độ truyền USB 3.2 Gen 2 lên tới 10Gbps. Nó bổ sung thêm 4 cổng USB SuperSpeed vào console, Sony khuyến nghị kết nối các phụ kiện PS5 như Camera HD và PSVR2.

Một tính năng nổi bật khác của hub này là nó đi kèm với nguồn điện bên ngoài. Cho dù bạn muốn kết nối nhiều phụ kiện công suất lớn hay sạc thiết bị của mình, hub này sẽ giúp bạn thiết lập và hoạt động ngay lập tức. Nhờ cổng sạc nhanh luôn bật, bạn có thể tiếp tục sạc các phụ kiện của mình ngay cả khi PS5 tắt nguồn.

Mặc dù có thể có giá cao hơn so với các hub khác, nhưng nó cung cấp một số tính năng dành cho những game thủ PS5 nghiêm túc, với sự kết hợp của cả cổng USB-C và USB-A, tốc độ 10Gbps nhanh hơn và khả năng sạc các phụ kiện được kết nối. Nó cũng đi kèm với cáp USB-C có thể tháo rời và bộ nguồn đa năng, lý tưởng để sử dụng khi đang di chuyển.

UGREEN 10Gbps USB-C Hub

UGREEN 10Gbps USB-C Hub
UGREEN 10Gbps USB-C Hub

Mặc dù PS5 Slim mới cung cấp cho bạn thêm một cổng USB-C, nhưng mẫu tiêu chuẩn có thể khiến bạn muốn nhiều hơn thế. Hub USB-C UGREEN 10Gbps rất hữu ích, cho phép bạn kết nối nhiều phụ kiện chơi game USB-C với bảng điều khiển của mình, bao gồm tai nghe không dây, bộ điều khiển, v.v.

Kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, hub này biến một cổng USB-C thành hai, cùng với hai cổng USB-A bổ sung, mở rộng đáng kể các tùy chọn phụ kiện của bạn. Điều khiến nó thậm chí còn tốt hơn là tốc độ 10Gbps nhanh như chớp, đảm bảo hiệu suất không bị giảm so với kết nối trực tiếp các thiết bị.

Thứ Tư, 07/02/2024 11:00
53 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo