5 tay cầm chơi game có thể tùy chỉnh tốt nhất năm 2024

Cho dù bạn là một game thủ chuyên nghiệp hay chỉ là một game thủ bình thường nhưng có tính cạnh tranh, tay cầm chơi game có thể tùy chỉnh sẽ giúp bạn giành được lợi thế trước đối thủ.

Microsoft Elite Series 2

Microsoft Elite Series 2
Microsoft Elite Series 2

Tương thích với dòng Xbox One, Xbox Series X|S và PC, tay cầm Microsoft Bluetooth Elite Series 2 được trang bị nhiều tính năng giúp nó trở thành lựa chọn phù hợp để điều khiển có thể tùy chỉnh.

Trải nghiệm chuyển động linh hoạt và tốc độ bắn nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập tính năng ánh xạ nút tùy chỉnh và đặt lệnh thoại bằng Xbox Accessories App. Lưu tối đa 3 profile người chơi tùy chỉnh và chuyển đổi giữa chúng một cách nhanh chóng hoặc gán nhiều chức năng cho một nút duy nhất để có mức độ tùy chỉnh sâu hơn.

Với các cần điều khiển, pad định hướng (D-pad) và những paddle có thể hoán đổi cho nhau, bạn cũng có thể tùy chỉnh hình dạng và cảm giác của Elite Series 2. Với các tính năng cao cấp và thời lượng pin ấn tượng 40 giờ, đây là tay cầm có thể tùy chỉnh tốt nhất về tổng thể nhờ mức độ tự do tuyệt đối mà nó mang lại.

PDP Afterglow Wave

PDP Afterglow Wave
PDP Afterglow Wave

Mới ra mắt năm 2023, PDP Afterglow Wave là tay cầm chơi game LED không dây dành cho Nintendo Switch. Được Nintendo cấp phép chính thức, nó có 8 vùng chiếu sáng RGB với 4 chế độ cài sẵn cho hàng chục tổ hợp ánh sáng rực rỡ.

Áp dụng bố cục Nintendo Switch cổ điển, cấu hình nút sẽ ngay lập tức quen thuộc với người chơi Switch. Ngoại trừ việc bổ sung hai paddle sau có thể tùy chỉnh hoàn toàn, được lập trình để loadout nút riêng biệt hơn. Ánh xạ lại mọi chức năng điều khiển trong game cho các paddle này để tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Tay cầm chơi game không dây đầy màu sắc này có thời lượng pin 40 giờ và cũng tương thích với PC. Và với mức giá tương đối phải chăng, đây là một trong những tay cầm có thể tùy chỉnh không dây tốt nhất mà bạn có thể mua.

Razer Wolverine V2 Pro cho PS5

Razer Wolverine V2 Pro cho PS5
Razer Wolverine V2 Pro cho PS5

Là tay cầm không dây thực sự thế hệ tiếp theo, Razer Wolverine V2 Pro hiện đã được sửa đổi để chơi trên PS5. Với tính năng HyperSpeed Wireless của Razer, bạn có thể trải nghiệm kết nối không dây cực nhanh và độ trễ thấp thông qua dongle USB-A đi kèm trong gói này.

Chuyển đổi giữa các thao tác kéo toàn phạm vi và nhấn kích hoạt nhanh như chớp bằng chức năng HyperTrigger, trải nghiệm những lần nhấn nút phản ứng nhanh hơn nhờ các nút cơ xúc giác của V2. Ở đây, có 6 nút có thể ánh xạ lại để tùy chỉnh thiết lập gameplay của bạn, bao gồm hai v tùy chỉnh và D-pad microswitch 8 chiều cho phép bạn cảm nhận và nghe thấy mọi thao tác nhấn theo hướng.

Với Chroma RGB, bạn có thể tùy chỉnh màn hình của V2 từ một palette hơn 16,8 triệu màu bằng Razer Controller App. Với vô số tùy chọn tùy chỉnh, Razer Wolverine V2 Pro dành cho PS5 có rất nhiều thứ để xứng đáng mức giá cao đó.

SCUF Instinct Pro Performance Series

SCUF Instinct Pro Performance Series
SCUF Instinct Pro Performance Series

Scuf Instinct Pro Performance Series là một trong những tay cầm có thể tùy chỉnh tốt nhất dành cho game thủ PC nhờ vào nhiều tùy chọn gameplay mà nó cung cấp. Tay cầm này có 4 paddle bổ sung ở mặt sau, có thể được sắp xếp lại với tối đa 16 chức năng khác nhau để mang lại trải nghiệm chơi game cá nhân và mượt mà hơn.

Chức năng chuyển đổi profile chuyên dụng cho phép bạn lưu trữ tối đa 3 profile paddle được ánh xạ lại đầy đủ, tăng thêm chiều sâu cho việc tùy chỉnh. Ngoài ra còn có các trigger tức thì có thể điều chỉnh, cho phép bạn hủy cơ chế kéo cò và chuyển sang kiểu nhấp chuột cực nhanh nhạy để có độ chính xác cao hơn.

Sự thoải mái hơn được cung cấp với tay cầm hình lục giác chống trượt hiệu suất cao trên các handle. Cần điều khiển có thể thay đổi cung cấp một phương tiện bổ sung để điều chỉnh các chức năng điều khiển theo ý thích của bạn, khiến SCUF Instinct trở thành một trong những tay cầm tốt nhất để tùy chỉnh gameplay trên PC.

Sony PS5 DualSense Edge

Sony PS5 DualSense Edge
Sony PS5 DualSense Edge

Là phiên bản siêu mạnh của PS5 DualSense thông thường, DualSense Edge được trang bị một số tính năng bổ sung thú vị để mang lại cho bạn lợi thế so với đối thủ.

Ngoài phản hồi xúc giác, trigger đáp ứng và các chức năng điều khiển chuyển động của DualSense tiêu chuẩn, DualSense Edge cho phép bạn sắp xếp lại tất cả các chức năng của nút và tạo profile tùy chỉnh mà bạn có thể chuyển đổi ngay lập tức. Bạn cũng có thể tùy chỉnh độ nhạy của cần điều khiển, thiết lập và kích hoạt dead zone cũng như điều chỉnh cường độ rung. Tất cả đều mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và cá nhân hơn.

Giao diện người dùng trên tay cầm cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh âm lượng game và trò chuyện hoặc chuyển đổi giữa các profile điều khiển được cài đặt sẵn. Bạn thậm chí còn được tặng kèm 3 bộ thumb grip khác nhau, mang lại cho bạn cả lợi thế về gameplay và sự thoải mái.

Thứ Năm, 07/12/2023 11:02
51 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo