Top streamer Đấu Trường Chân Lý giỏi mà bạn nên theo dõi

Bạn không có kinh nghiệm chơi thì phải trải qua phần Turtorial khi bắt đầu game. Còn khi đã biết cách chơi rồi thì bạn cần phải học hỏi kinh nghiệm của những người chơi "Pro", rank cao, chuyên nghiệp và học theo họ để tăng khả năng chiến thắng của bạn trong game.

Đấu Trường Chân Lý là một tựa game chiến thuật mà bạn cần phải học hỏi thêm ở những người chơi có kinh nghiệm. Dễ nhất là xem list các đội hình mạnh DTCL, hoặc học hỏi ở các streamer, dưới đây là danh sách streamer Đấu Trường Chân Lý mà bạn có thể theo dõi để học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Nhất là DTCL mùa 4 sắp tới, chúng ta sẽ bắt đầu lại với hệ tộc DTCL mùa 4, tướng DTCL mùa 4, trang bị DTCL mùa 4. Chúng ta sẽ phải học lại bài dù vẫn còn những trang bị và hệ tộc cũ nhưng không nhiều.

Danh sách streamer DTCL giỏi mà bạn nên xem

Disguited Toast

Hay còn gọi là Jeremy Wang, đây là một streamer và Youtuber người Canada hoạt động trên Youtube và Twitch. Ban đầu DT tới với nghề streamer bằng Hearthstone, ngoài ra anh còn chơi nhiều tựa game khác như Fortnite, LMHT, Apex Legends và cả DTCL.

stream dtcl

Vào mùa hè năm 2019, Disguited Toast đã có được lượng người theo dõi khổng lồ khi phát trực tuyến Đấu Trường Chân Lý của Riot Games. Anh là một trong những streamer được theo dõi nhiều trên Twitch và Youtube.

scarra

streamer dtcl

Cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp - William “Scarra” Li hiện tại đang là một streamer được đánh giá là khá thành công trong cộng đồng Đấu Trường Chân Lý. Anh thường có mặt trên Twitch và trên đây anh cũng có rất nhiều người theo dõi.

Twitch Scarra

Saintvicious

stream dtcl

Tuy không nổi như 2 streamer kể trên nhưng Saintvicious sẽ gây bất ngờ nếu bạn mò vào những video streamer của anh. Ngoài chơi cờ ra thì Saint còn là một game thủ kỳ cựu lâu năm của Liên Minh Huyền Thoại và là một huấn luyện viên đã đạt rank Queen trong Auto Chess Mobile. Vậy còn gì tốt hơn để học hỏi từ một huấn luyện viên nhỉ?

Twitch Saintvicious

Bi Usagii

Đây cũng là một streamer chỉ chuyên LMHT và DTCL, với những clip highlight, hướng dẫn đi đường, cách lên đồ, leo rank... của các tướng Liên Minh Huyền Thoại. Cùng với đó là cách build những đội hình mạnh nhất DTCL trong meta hiện tại.

Cường Kelly

Với những ai hay chơi LMHT và DTCL thì có lẽ vẫn hay theo dõi Cường Kelly, đây là một streamer chỉ chơi Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý. Anh thường có cách đánh mới lạ, cách build đội hình, lên đồ khá "dị" nhưng lại rất hiệu quả.

Trên đây là một vài streamer DTCL hay nhất mà bạn có thể học theo. Để theo dõi những đội hình mạnh nhất meta DTCL hiện tại bạn nên tham khảo những đội hình của các streamer này. Nếu bạn biết có những streamer nào giỏi về DTCL thì hãy nêu tên họ bằng cách bình luận ở dưới bài viết này nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 27/09/2020 06:17
4,25 👨 7.201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL