Loạt game nổi tiếng của Activision Blizzard

Mới đây thì Activision Blizzard đã chính thức được Microsoft mua lại với giá 68,7 tỷ USD. Với những bạn không thường xuyên chơi game thì Activision là hãng game nổi tiếng sở hữu nhiều tựa game đình đám trên thế giới và được rất nhiều người hâm mộ. Dưới đây là danh sách game của Activision Blizzard.

Diablo

game activision

Là một trong những tựa game ra mắt từ rất lâu, từ khi Activision còn chưa sáp nhập với Blizzard. Diablo từ khi ra mắt đã trở thành một trong những tựa game RPG thành công nhất của Activision Blizzard.

Bạn sẽ vào vai một trong các lớp anh hùng và chống lại các thế lực quỷ dữ trong game. Các nhân vật sẽ có những bộ kỹ năng khác nhau để phù hợp với mọi lối chơi của game thủ. Cùng khám phá ra những vùng đất bí ẩn và làm các nhiệm vụ trong game để mở các phần của cốt truyện trong game.

Call Of Duty

game activision

Đây được xem là một trong những dòng game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) thành công nhất thế giới của Activision Blizzard. Hiện nay đã có đến gần 20 tựa game Call of Duty và rất nhiều các bản mở rộng của game ra mắt game thủ trên nền tảng PC và Console. Bao gồm COD MW, COD Black Ops, Call of Duty Warzone...

game activision

Năm 2019, Call of Duty Mobile đã ra mắt phiên bản dành cho smartphone và ngay lập tức trở thành một đối thủ cạnh tranh với các tên tuổi hot lúc đó như Free Fire, PUBG Mobile, Fortnite...

Starcraft

game activision

Starcraft 2 là một trò chơi thuộc thể loại chiến thuật xếp quân giả tưởng dành cho Windows và macOS. Là phần tiếp theo của tựa game Starcraft đầu tiên được ra mắt vào năm 1998. Bạn vẫn sẽ được điều khiển 3 chủng tộc Terran, Protoss, Zerg và đánh bại những đối thủ khác.

Tuy Starcraft 2 không có cộng đồng người chơi đông đảo như AOE 2 (Đế Chế). Nhưng đây là một trò chơi chiến thuật nổi tiếng trên khắp thế giới và thậm chí có nhiều giải đấu lớn với số tiền thưởng lên đến hàng trăm nghìn USD.

Candy Crush Saga

call of duty

Nếu Call of Duty, Diablo và Starcraft đạt được những thành công vang dội trên các nền tảng như Windows, Xbox và PlayStation. Thì Candy Crush Saga lại rất thành công trên nền tảng di động. Cho đến hiện tại, lượt tải Candy Crush Saga trên Android đã đạt trên 1 tỉ.

Với cách chơi đơn giản nhưng không gây nhàm chán, mọi người đều có thể chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau từ già đến trẻ. Candy Crush là một công cụ giải trí phù hợp cho những ai muốn thử sức trí tuệ của mình.

World of Warcraft

Ra mắt từ năm 2004 và trở thành một trong những trò chơi thuộc thể loại MMORPG thu hút nhiều người chơi nhất từ trước đến nay của nhà Blizzard. Đến năm 2014, tựa game đã đạt mốc 100 triệu người chơi và đạt doanh thu 8.5 tỷ đô la.

call of duty

Dù không phổ biến tại Việt Nam nhưng World of Warcraft là một tựa game MMORPG có nhiều cộng đồng người chơi trên khắp thế giới. Bạn sẽ điều khiển nhân vật trong game để đánh bại các quái vật cùng với hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Khi đã chọn một cảnh giới, bạn sẽ có tùy chọn để tạo nhân vật để có sẵn. Người chơi sẽ chọn một trong hai phe đối lập của mình, Horde hoặc Alliance.

Overwatch

call of duty

Overwatch là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp thể loại game đấu trường MOBA. Ngay khi mới thử nghiệm, Overwatch đã đạt số lượng người chơi ấn tượng với con số 9,7 triệu người chơi trong vòng 36 tiếng.

Overwatch có một loạt các hero với các kỹ năng độc đáo để người chơi chọn lựa. Bạn cần phải nắm vững kỹ năng của họ để mở ra tiềm năng của họ. Hiện các nhà phát triển đang chuẩn bị cho ra mắt phần 2 của game.

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/01/2022 16:41
52 👨 482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC