Cách chơi Candy Crush không hết mạng

Candy Crush Saga là một trò chơi đã xuất hiện từ lâu trên điện thoại, qua nhiều phiên bản khác nhau. Tuy có lối chơi đơn giản nhưng Candy Crush vẫn giữ được số lượng người chơi nhất định và là tựa game đứng đầu danh sách các ứng dụng có doanh thu tốt nhất trên Android, iOS và Windows.

Tuy nhiên người chơi Candy Crush cảm thấy sốt ruột vì phải đợi 30 phút để có thêm một lượt chơi mới hay còn gọi là mạng. Hoặc bạn phải xem quảng cáo mới có thể lấy được lượt chơi này. Mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chơi Candy Crush không bao giờ hết mạng.

Cách chơi Candy Crush không bao giờ hết mạng

Bước 1: Đầu tiên hãy tắt hẳn Candy Crush Saga đi và vào trong ứng dụng Cài Đặt > tắt Đặt tự động múi giờ, kế đến hãy chọn ngày giờ ở phía dưới và thay đổi ngày hơn ngày hiện tại 1 ngày. Ví dụ ngày hiện tại là 18 thì bạn chọn sang ngày 19.

Quay lại giao diện chính, bạn hãy vào lại Candy Crush. Lúc này bạn sẽ thấy có 5 mạng nhưng đừng vội chơi nhé. Lại tiếp tục đóng trò chơi, quay lại giao diện chỉnh ngày giờ và lại đặt múi giờ tự động để điện thoại của bạn cập nhật ngày giờ đúng.

hack mang candy crush

Với mẹo này bạn sẽ không bao giờ hết mạng trong Candy Crush, việc có nhiều mạng trong game sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn không bị "đứt đoạn".

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/03/2021 17:11
4,76 👨 8.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile