Cách tải Diablo II Resurrected miễn phí

Diablo II Resurrected đã chính thức cho phép game thủ tải phiên bản về phiên bản Beta. Matthew Cederquist, nhà sản xuất game đã xác nhận rằng studio đang có kế hoạch tổ chức nhiều giai đoạn thử nghiệm cho đến khi game được phát hành chính thức.

Đây là phần làm lại của tựa game huyền thoại Diablo 2. Cốt truyện của Diablo II Resurrected vẫn sẽ được giữ nguyên so với bản gốc, các yếu tố như nhân vật, trang bị, kỹ năng, bản đồ quái vật, boss... đều sẽ được giữ nguyên so với bản Diablo 2 năm 2000 và chỉ thay đổi về đồ họa, hiệu ứng.

Nếu bạn muốn tải bản thử nghiệm Diablo 2 Resurrected về PC của mình để trải nghiệm trước thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé. Đợt mở tải về phiên bản beta lần này sẽ chỉ từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 8.

Cách tải Diablo II Resurrected cho PC

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có Battle.net, đây là nền tảng phân phối game trực tuyến của Blizzard Entertainment. Nếu chưa có thì bạn có thể tải về theo link ở dưới đây. Sau đó đăng ký tài khoản bằng cách chọn CREATE A FREE BLIZZARD ACCOUNT, sau đó đăng nhập bằng những tài khoản mạng xã hội khác như Google, Facebook...

Tải Battle.net về cho PC

tải diablo II remake

Khi đã đăng nhập tài khoản Battle.net thành công, bạn hãy tìm đến từ khóa Diablo II Resurrected và chọn bản Beta, sau đó chọn Install để bắt đầu cài game.

tải diablo II remastered miễn phí

Chọn Change Folder để thay đổi thư mục cài game.

tải diablo II remastered miễn phí

Và sau đó đợi tải về thôi, game có dung lượng khoảng 25GB nên thời gian tải về sẽ khá lâu, tùy vào tốc độ mạng mà thời gian tải về có thể từ 1 cho đến 2 tiếng.

tải diablo II remastered miễn phí

Đây là cách tải Diablo II Resurrected phiên bản Beta trên PC. Phiên bản game khi ra mắt chính thức sẽ có giá khoảng hơn 900.000VND. Trong phiên bản thử nghiệm lần này sẽ có hai lớp nhân vật bổ sung để người chơi trải nghiệm đó là Druid và Paladin bên cạnh Sorceress, Barbarian và Amazon.

Chi tiết về hai class nhân vật mới trong Diablo II Resurrected Beta

Druids

class diablo II resurrected

Druids là một chủng tộc du mục đến từ các vùng đất hoang sơ của Scosglen. Bền vững và xinh đẹp, ngôi nhà của các Druid đầy Werewolves và những kẻ ghê tởm khác ẩn nấp trong vùng đất hoang dã bị xâm lấn. Để tồn tại và thống trị vùng hoang dã này, các Druid phải loại bỏ phần nhân tính để đánh thức con thú bên trong con người mình.

Paladin

class diablo II resurrected

Đến từ vùng đất phía Tây, các Hiệp Sĩ của Đức tin hay còn được gọi là Paladins. Là những chiến binh thánh thiện trải khắp các vương quốc của Sanctuary. Những người lính đức tin này sử dụng phép thuật thánh trong cuộc chiến chống lại các thế lực bóng tối của Địa ngục, lang thang khắp vương quốc để truyền bá đức tin của họ hoặc thanh trừng tà giáo. Những hiệp sĩ ánh sáng sẵn sàng chiến đấu này là một bức tường thành cần thiết để chống lại thế lực bóng tối.

Một số hình ảnh chơi Diablo II Resurrected Beta

tải diablo II resurredted
diablo II resurredted tải
diablo II resurredted
diablo II resurredted pc
diablo II resurredted pc

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/08/2021 16:46
59 👨 15.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC