Top game ăn theo Trò chơi con mực, top game Squid Game trên mobile hay nhất

Squid Game cho đến hiện tại đã hạ nhiệt, và có thể sẽ tăng nhiệt trở lại khi Squid Game phần 2 ra mắt trở lại. Trong thời gian đó thì các tựa game dựa theo Trò chơi con mực vẫn là hot trends trên các bảng xếp hạng ứng dụng, bảng xếp hạng trò chơi.

Mà không chỉ có trò chơi, Trò chơi con mực còn xuất hiện trong các bộ hình nền Squid Game,  các bộ phim chế parody Squid game, chế ảnh Squid Game...

Ban đầu khi Trò chơi con mực bắt đầu hot thì đã có một vài tựa game "ăn theo" Trò chơi con mực trên máy tính như Roblox Squid Game, Crab Game... Sau đó đã có một loạt các tựa game Trò chơi con mực trên mobile đang đạt khá nhiều lượt tải và rất giống với cách chơi trong phim. Dưới đây là những tựa game mobile dựa theo Trò chơi con mực đang hot trên BXH điện thoại.

Survival 456 But It' Impostor

Tải Survival 456 But It' Impostor

Vẫn là các trò chơi quen thuộc nhưng sẽ thuộc về các Impostor và Crewmate từng khiến nhiều nhóm bạn thân trở thành kẻ thù của nhau một thời. Các phần chơi vẫn đầy đủ như trong phim và chúng được chơi ở góc nhìn 2D.

Bạn sẽ thấy một số hình ảnh quen thuộc của Among Us xuất hiện trong trò chơi này. Ví dụ như những ai bị tiêu diệt sẽ bị mất nửa người, những vật phẩm như dao găm giết người vỏ chuối... sẽ xuất hiện trong trò chơi. Ở một vài trò chơi, sẽ có thêm mẹo ăn gian để người chơi sử dụng.

Squid Survival Challenge : 456

squid game 456

Tải Squid Survival Challenge : 456

Đơn giản là một tựa game gần với các trò chơi trong bộ phim nhất. Bạn sẽ lần lượt tham gia các trò chơi như đèn xanh, đèn đỏ, kéo co, tách hình trong kẹo, cho bi vào lỗ, đi qua cầu kính...

Nhưng nếu chỉ có thế thì game không thực sự tạo được ấn tượng, game còn có thể mở khóa skin cho nhân vật. Tăng thêm cấp độ khó cho các trò chơi trong game, bên cạnh đó còn có các mini game như câu đồ, đập giấy Ddakji...

Comics 456 - Squid Game

top game trò chơi con mực

Tải Comics 456 - Squid Game

Vẫn là những trò chơi trong phim nhưng bạn sẽ không bắt đầu ngay khi vào game. Bạn sẽ bắt đầu câu chuyện của nhân vật chính từ đầu phim và dựa theo từng cấp độ, cũng là những câu đố mà người chơi phải giải trong game để mở khóa phần tiếp theo của câu chuyện.

Bạn sẽ dùng một cục tẩy để tẩy những phần đã che đi nội dung chính của câu chuyện. Nếu tẩy đúng chỗ, người chơi sẽ thấy cấp độ đó được mở khóa với những nội dung chính và sang cấp độ tiếp theo.

Tuy không phải chơi trực tiếp như Squid Survival Challenge : 456 hoặc Survival 456 But It' Impostor nhưng cách chơi mới lạ của Comics 456 - Squid Game sẽ là sự lựa chọn khi bạn muốn thay đổi cách chơi Squid Game.

Tách Kẹo: Thử Thách Sinh Mệnh

top game trò chơi con mực

Tách Kẹo: Thử Thách Sinh Mệnh vẫn đem đến cho người chơi những trò chơi trong Squid Game. Tuy khác biệt là không nhiều nhưng vẫn có để người chơi trải nghiệm. Sẽ có thêm trò chơi tìm boss giống như Hunter Assassin Game.

Cùng với đó là trò chơi Đèn Xanh Đèn Đỏ yêu cầu người chơi phải giết toàn bộ những người chơi xung quanh mới có thể vượt qua đường màu đỏ mới có thể chiến thắng.

456: Trò chơi sinh tồn

top game trò chơi con mực

 Tải 456: Trò chơi sinh tồn Android

Tải 456: Trò chơi sinh tồn iOS

Tải về 456: Trò chơi sinh tồn và tham gia và các trò chơi trong Trò chơi con mực như: Đèn xanh - Đèn đỏ, tách kẹo Dalgona, kéo co, nhảy cầu kính, đập giấy... 456: Survival Game đơn giản chỉ là những trò chơi trong Squid Game.

Đó là những game mobile lấy cảm hứng từ bộ phim Trò chơi con mực. Nếu bạn muốn biết cảm giác của những nhân vật đã thắng hoặc bị bắn khi tham gia các trò chơi trong Squid game thì hãy thử một trong những trò chơi ở trên đây nhé.

Thứ Sáu, 26/11/2021 08:28
55 👨 1.279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile