Top game Poppy Playtime hay trên điện thoại

Poppy Playtime là trò chơi thuộc thể loại kinh dị được nhiều game thủ ham mê cảm giác mạnh ưa thích. Cách chơi của Poppy Playtime cũng khá giống so với nhiều tựa game kinh dị trên PC hiện tại.

Nhưng điểm giúp Poppy Playtime nổi bật không phải là cách chơi hay cốt truyện. Mà là nhân vật Huggy Wuggy trong game, chỉ mới xuất hiện một thời gian nhưng Huggy Wuggy đã trở thành một biểu tượng được nhắc đến nhiều và thậm chí là có nhiều tựa game mobile xuất hiện Huggy Wuggy, dưới đây là danh sách game Poppy Playtime trên mobile hay nhất.

Scary Five nights

scary five nights

Tải Scary Five nights cho iOS

Five Nights Playtime tuy không giống 100% tựa game gốc trên PC và nhất là Huggy Wuggy đã được thay thế bằng một nhân vật trông ngộ nghĩnh hơn nhưng cũng đủ dọa cho người chơi có cảm giác sợ hãi không khác gì so với Huggy.

Cách chơi của Five Nights Playtime cũng khác so với tựa game gốc. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ sử dụng Grabpack để mở khóa những nội dung có trong game. Đồng thời xem những đoạn video hướng dẫn những nội dung trong khi chơi để tìm hiểu và thoát khỏi nhà máy quỷ quái này.

Poppy Rope Game

poppy playtime apk

Tải Poppy Rope Game cho Android

Bạn sẽ có các kỹ năng của những siêu anh hùng để sử dụng trong Poppy Rope Game. Huggy Wuggy trong tựa game này có thể nhảy từ trên cao xuống, bắn dây, đấm vỡ mặt đất và sử dụng các kỹ năng tấn công mạnh mẽ khác trong thành phố Gangster Crime.

poppy rope game

Bên cạnh các kỹ năng mạnh mẽ thì bạn có thể sử dụng các phương tiện có sẵn trong thành phố như xe tăng, trực thăng với vũ khí có trên phương tiện đó. Sử dụng những gì mà bạn có sẵn để chiến đấu với các đối thủ của mình trong game. Bạn cũng có thể thu thập tiền để mua năng lượng và sử dụng kỹ năng của mình qua các nhân vật mà bạn giết trong game hoặc qua nhiệm vụ.

Huggy Wuggy Survival Playtime

game poppy playtime trên điện thoại

Tải Huggy Wuggy Survival Playtime cho Android

Bạn sẽ phải tìm đường thoát thân khỏi Huggy Wuggy trong một mê cung với những NPC xung quanh. Họ sẽ bị nhốt vào lồng và bạn phải đến để giải cứu các NPC, trong thời gian phải trốn chạy hãy đi loot được càng nhiều vàng càng tốt. Nếu bạn trốn tránh khỏi Huggy Wuggy trong vòng 30 giây, bạn sẽ là người chiến thắng.

Huggy Game: Playtime

game poppy squid game

Bạn sẽ thấy Huggy Wuggy trong các trò chơi quen thuộc trong bộ phim Trò chơi con mực. Nhiệm vụ của bạn sẽ là cố gắng sống sót qua những trò chơi quen thuộc. Huggy Wuggy sẽ là nhân vật điều khiển cuộc chơi của bạn.

Không chỉ có thể, bạn sẽ có những trò chơi mới bên cạnh các trò chơi trong phim. Một số đó là tung đồng xu, ném dao, con đường tử thần, leo tháp đánh boss Huggy.

Poppy Stickman Fighting

game poppy squid game

Nếu bạn là fan hâm mộ của người que thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Huggy Wuggy của bạn sẽ chiến đấu chống lại những kẻ địch có sức mạnh hoặc vũ khí đặc trưng của các siêu anh hùng trong phim của Marvel hoặc DC hay những nhân vật nổi tiếng khác trong game.

Chỉ cần bạn không bị ném xuống mặt đất hoặc dưới nước hay bị những vật xung quanh sàn đấu tác động vào bản thân và đạp đối thủ của bạn xuống dưới những khu vực này thì bạn sẽ dành chiến thắng.

Nâng cấp vũ khí của bạn cùng với lá chắn bằng tiền thưởng và hạ bệ đối thủ của bạn trong vòng đấu.

Poppy Games: Chapter Two

game poppy squid game

Tải Poppy Games: Chapter Two cho Android

Poppy Games: Chapter Two cũng có cách chơi giống như Huggy Wuggy Survival Playtime. Bạn sẽ phải trốn tránh Huggy trong một mê cung và trong thời gian của màn chơi không thể để cho Huggy tìm ra được bạn. Đồng thời bạn cũng phải giải cứu cho những NPC đồng đội của mình. Và nhặt càng nhiều vàng càng tốt trong thời gian của màn chơi đó.

Đó là một vài game dựa theo trò chơi kinh dị nổi tiếng Poppy Playtime trên PC. Dù không giống như tựa game gốc nhưng ít nhất nó cũng cho thấy một điều gì đó giống với tựa game gốc PC.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/12/2021 16:30
4,412 👨 4.044
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile