Top 3 tai nghe in-ear đáng mua trong tầm giá chưa đến 500 nghìn

Tai nghe in-ear (loại nhét tai) là món phụ kiện công nghệ luôn được yêu thích bởi tính năng nhỏ gọn, di động có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Trong bài viết này, Quantrimang.com muốn giới thiệu đến bạn đọc top 3 tai nghe nhét tai có chất lượng âm thanh tốt và đáng mua trong tầm giá dưới 500 nghìn.

1. Tai nghe Sony Fontopia MDR-E9LP: Âm thanh vượt trội

Sony là một trong 5 thương hiệu nổi tiếng về tai nghe, đồng thời nhắc đến Sony cũng là nhắc đến sản phẩm chất lượng của người Nhật. Vậy các bạn đã yên tâm hơn về chất lượng của em nó rồi đúng không nào? Tai nghe nhét tai Sony Fontopia MDR-E9LP có màu sắc rất bắt mắt, năng động và trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Với dây cáp dài, Sony MDR-E9LP mang lại thuận tiện trong việc tập thể dục, những hoạt động di chuyển hay trong các chuyến dã ngoại. Tuy là dòng sản phẩm giá rẻ (khoảng 185 nghìn đồng) song Sony MDR-E9LP có âm thanh rất tốt với âm bass mạnh mẽ, âm treble rõ ràng và sống động. Điều đặc biệt, khiến nhiều người không thể làm ngơ với chiếc tai nghe này đó là khi mua sẽ được tặng kèm theo hai miếng đệm tai.

Đây là chiếc tai nghe giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony.
Đây là chiếc tai nghe giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony.

Điểm khiến một số người chưa hài lòng về tai nghe nhạc Sony MDR-E9LP có lẽ là do chưa trang bị Micro và nút điều chỉnh âm lượng nên nhiều khi hơi bất tiện.

Tham khảo thêm về Sony MDR-E9LP trong bài đánh giá chi tiết:

Nếu đã ưng ý tai nghe Sony MDR-E9LP bạn có thể mua tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-fontopia-mdr-e9lp-p32765

2. Tai nghe Sennheiser MX400 II: Hợp túi tiền, bền chắc

Là fan hâm mộ Sennheiser bạn không nên bỏ lỡ chiếc tai nghe tuyệt vời này. Tai nghe thương hiệu Sennheiser được đánh giá cao về bass với âm thanh vô cùng sống động, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Điểm qua một chút về thiết kế, Sennheiser MX400 II được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, trong tai nghe có vẻ chắc chắn. Với jack 3.5mm, Sennheiser MX400 II phù hợp với hầu hết các thiết bị công nghệ, trừ một số dòng cao cấp.

Nếu bạn không quá chú ý đến âm thanh thì Sennheiser MX400 II là một chiếc tai nghe hoàn hảo. Nếu bạn không quá chú ý đến âm thanh thì Sennheiser MX400 II là một chiếc tai nghe hoàn hảo.

Nhìn chung, đây là chiếc tai nghe nhét tai phù hợp với những ai có ngân sách eo hẹp, với mức giá khoảng 219 nghìn đồng bạn cũng không thể yêu cầu quá cao về tính năng của nó. Tai nghe Sennheiser MX400 II về cơ bản đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc bình thường của mọi người.

Mua tai nghe Sennheiser MX400 II tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sennheiser-mx400-ii-p32721

3. Tai nghe Sennheiser CX 213: Siêu phẩm nghe nhạc trầm, buồn, Bolero

Thêm một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Sennheiser mà chúng ta nên quan tâm nếu có ý định mua một chiếc tai nghe nhét tai, đặc biệt là những người thích nghe nhạc sâu, trầm. Mặc dù giá tiền cao hơn một chút so với hai chiếc tai nghe ở trên (khoảng 449 nghìn đồng), tuy nhiên Sennheiser CX 213 vẫn nằm trong tầm giá có thể mua được. Tai nghe đi kèm nút đệm tai silicon êm và mềm, cách âm tốt giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh, mang đến không gian âm nhạc tinh khiết hơn.

Sennheiser CX 213 là một trong 3 chiếc tai nghe in-ear đang được yêu thích.
Sennheiser CX 213 là một trong 3 chiếc tai nghe in-ear đang được yêu thích.

Nói về thiết kế, tai nghe nhạc Sennheiser CX 213 khá bắt mắt và có trau chuốt. Cũng giống như Sony MDR-E9LP, dây cáp của tai nghe nhét tai Sennheiser CX 213 khá dài, vì vậy rất thuận tiện cho bạn tập thể dục hoặc bỏ trong túi quần vừa tản bộ và nghe nhạc. Ở tai nghe CX 213 còn được tặng thêm 2 miếng đệm, giúp cho bạn lựa chọn được những miếng đệm phù hợp với tai của mình. Theo đánh giá thì khi đeo lâu CX 213 vẫn không gây đau và nóng ở tai, đặc biệt khen ngợi cho dòng sản phẩm này bởi chất lượng âm thanh thuộc dạng “đỉnh” khi nghe các bài nhạc trầm, sâu, Bolero.

Tuy nhiên, điểm trừ đáng tiếc ở Sennheise CX 213 là không có điều chỉnh âm lượng và Micro, nếu bạn yêu thích việc đeo tai để nghe tán chuyện thì bạn nên suy nghĩ một chút có nên lựa chọn chiếc tai nghe này không nhé.

Thao khảo thêm về Sennheiser CX 213 trong bài đánh giá chi tiết:

Truy cập vào META để mua tai nghe Sennheiser CX 213: https://meta.vn/tai-nghe-sennheiser-cx-213-p32723

Hy vọng qua bài tổng hợp này các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc tai nghe nhét tai “đáng đồng tiền bát gạo” và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hay đơn giản là hỗ trợ trong quá trình học tập.

Thứ Tư, 19/12/2018 16:23
31 👨 815
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe