Forza Football: Theo dõi tỷ số World Cup trên màn hình khóa iPhone

Bạn có biết rằng mình có thể nhanh chóng cập nhật tỷ số của các trận đấu World Cup 2022 đang diễn ra ngay trên màn hình khóa chiếc điện thoại iPhone của mình? Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng Forza Football và cập nhật tỷ số qua Live Activites.

Hướng dẫn theo dõi tỷ số World Cup trên màn hình khóa iPhone

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng Forza Football

  • Điện thoại iPhone của bạn cần được cập nhật lên phiên bản iOS 16 để có thể sử dụng tính năng Live Activities. Đây là tính năng cho phép ứng dụng hiển thị thông tin trên màn hình khóa. Tuy nhiên sẽ chỉ có một vài ứng dụng có thể sử dụng tính năng này.
  • Tính năng này được tối ưu nhất trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.
  • Để có thể theo dõi tỷ số trên màn hình khóa bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng Forza Football. Ứng dụng này có trên App Store, bạn cũng có thể nhấn vào đường link phía dưới để tải nhanh.

Tải xuống Forza Football

Cách theo dõi tỷ số World Cup trên màn hình khóa điện thoại iPhone

Sau khi đã cài đặt xong ứng dụng Forza Football, bạn hãy làm theo các bước dưới đây để có thể theo dõi tỷ số của các trận đấu một cách nhanh chóng trên màn hình khóa điện thoại.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Forza Football.

Bước 2: Nhấn vào phần World Cup và chọn trận đấu mà bạn muốn nắm bắt tỷ số.

Bước 3: Nhấn vào tùy chọn Show on Lock screen (Hiển thị trên màn hình khóa).

Bước 4: Bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở  góc trên cùng bên phải.

Bước 5: Một phần nội dung mới xuất hiện, chọn Live Activities (Hoạt động trực tiếp) để hiển thị tỉ số trận đấu World Cup 2022 trên màn hình khóa.

Thông qua tính năng Live Activities của iPhone, tỉ số của trận đấu sẽ xuất hiện ở phần màn hình khóa của bạn như hình minh họa phía dưới. Tuy nhiên cần lưu ý rằng tính năng này sẽ chỉ xuất hiện trên phần màn hình khóa điện thoại của bạn 4 tiếng trước khi trận đấu diễn ra.

Tính năng hiện tỷ số không hoạt động thì sao?

Trong trường hợp bạn đã thực hiện các bước trên mà tỉ số vẫn không xuất hiện thì rất có thể thiết bị của bạn chưa bật tính năng Live Activities (Hoạt động trực tiếp) lên. Chính vì vậy bạn cần làm theo các bước sau để khắc phục tình trạng không hiện tỷ số trận đấu.

Bước 1: Tiến hành mở phần Cài đặt của điện thoại.

Bước 2: Chọn mục Face ID & Mật mã.

Bước 3: Gạt bật phần Hoạt động trực tiếp lên.

Hướng dẫn theo dõi tỷ số World Cup trên màn hình khóa iPhone

Các ứng dụng có tính năng hiện tỷ số trận đấu trên màn hình khóa iPhone

Ngoài Forza Football mà Quantrimang vừa giới thiệu, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số ứng dụng có chức năng tương tự như:

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm Những ứng dụng World Cup tốt nhất cho di động để không bỏ lỡ những tin tức thú vị xoay quanh giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Thứ Bảy, 26/11/2022 05:53
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng