Hướng dẫn thêm tên lên màn hình khóa iPhone

Ngoài việc tùy chỉnh màn hình khóa iOS 16 với việc thay đổi hình nền khóa iPhone tự động, hay thay đổi nhiều kiểu màn hình khóa thì iOS 16 còn hỗ trợ thêm nhiều loại widget hiển thị ở màn hình khóa, như thêm Facebook widget trên iPhone để xem thông báo nhanh hay bạn có thể dùng một vài ứng dụng bên thứ 3 để thay đổi lại widget màn hình khóa iPhone. Với ứng dụng Widgetsmith bạn có thể đổi lại màn hình khóa iPhone, hoặc thêm tên lên màn hình khóa iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm tên lên màn hình khóa iPhone.

Hướng dẫn thêm tên lên màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng Widgetsmith theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài xong ứng dụng, tại giao diện ứng dụng bạn nhấn chọn vào mục Lock Screen để điều chỉnh màn hình khóa iPhone. Tại giao diện này, người dùng sẽ nhìn thấy mục Text Widgets, bạn nhấn chọn Add Text Widgets để thêm một Widget chữ hiển thị trên màn hình khóa.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Text để viết chữ lên màn hình khóa. Bạn sẽ viết tên hoặc nội dung bất kỳ vào giao diện này.

Chúng ta có thể thêm ký tự của điện thoại vào tên, nhưng khi hiển thị ra màn hình sẽ ở dạng đen trắng nên bạn cần chú ý. Viết xong thì nhấn Save để lưu lại.

Lưu lại nội dung text

Bước 4:

Bạn tiếp tục nhấn vào Add Text Widgets để thêm nội dung khác và tạo thành list để lựa chọn khi muốn thay đổi. Nếu muốn dùng dạng ký tự thì bạn nhấn vào kiểu Symbol, rồi nhấn tiếp vào Symbol ở bên trên để chuyển giao diện nhập ký tự.

Thêm ký tự vào màn hình khóa iPhone

Bạn tìm kiếm ký tự muốn hiển thị trên màn hình khóa iPhone, và cũng hiển thị ở dạng đen trắng.

Chèn ký tự vào màn hình khóa iPhone

Bước 5:

Các nội dung dạng text bạn đã thêm sẽ ở dạng list và đánh số thứ tự như dưới đây. Để xóa thì nhấn vào chữ Edit ở góc phải trên cùng. Xóa xong thì nhấn Done để lưu lại.

Bước 6:

Quay trở lại màn hình khóa iPhone, nhấn và giữ vào màn hình khóa rồi nhấn nút Tùy chỉnh để đổi lại giao diện màn hình khóa.

Chỉnh màn hình khóa iPhone

Bước 7:

Tại giao diện điều chỉnh bạn nhấn vào widget thời gian. Sau đó hiển thị các widget để bạn đổi, chúng ta nhấn chọn vào Widgetsmith để sử dụng text trên màn hình khóa.

Bước 8:

Kết quả biểu tượng đã hiển thị lên màn hình khóa như hình dưới đây. Để đổi lại dòng nội dung thì bạn nhấn vào dòng biểu tượng này. Chúng ta nhấn chọn vào dòng chữ mà mình đã tạo theo thứ tự đánh số.

Kết quả màn hình khóa sẽ hiển thị tên, hoặc nội dung bạn đã tạo trên Widgetsmith như dưới đây.

Hiển thị nội dung màn hình khóa iPhone

Lưu ý là khi bạn nhập nội dung muốn hiện lên màn hình khóa iPhone thì nên nhập ngắn thì mới hiển thị đủ trong màn hình khóa.

Thứ Tư, 05/10/2022 21:11
21 👨 3.824
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng