Hướng dẫn dùng Live Activities trên iPhone 14

Live Activities trên iPhone 14 là tính năng mới được thêm vào cho hệ điều hành iOS 16 và dòng máy iPhone 14 này. Với tính năng Live Activities, người dùng sẽ có nhanh thông tin về một nội dung nào đó trên màn hình khóa. Đây còn được gọi là tính năng Hoạt động trực tiếp trên iOS 14. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Live Activities trên iPhone 14.

Hướng dẫn dùng Live Activities trên iPhone 14

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại, bạn nhấn vào mục Cài đặt. Sau đó chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào thiết lập Face ID & Mật mã.

Face ID & Mật mã

Bước 2:

Lúc này bạn chỉ cần kích hoạt tính năng Hoạt động trực tiếp để sử dụng tính năng Live Activities trên iPhone 14 là được.

Bật Hoạt động trực tiếp iPhone 14

Bây giờ bạn chỉ cần mở ứng dụng có hỗ trợ tính năng Live Activities để theo dõi thông tin mới nhất. Chẳng hạn bạn theo dõi tỷ số bóng đá thì điểm số sẽ cập nhật ngay trên màn hình khóa. Trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, Live Activities cũng tích hợp với Dynamic Island.

Hiện tại thì tính năng Live Activities áp dụng với một số ứng dụng bên thứ 3 như Slopes, Flighty, Landscape, Forest, CARROT Weather.

Người dùng ở Hoa Kỳ và Canada cũng sẽ được dùng tính năng này trên ứng dụng TV của Apple.

Hoạt động trực tiếp trong ứng dụng TV chỉ có sẵn cho các trận đấu MLB dành cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, Vương quốc Anh, Brazil, Mexico, Nhật Bản và Hàn Quốc, ngoài các trận đấu NBA và Premier League chỉ dành cho người dùng ở Hoa Kỳ và Canada.

Thứ Ba, 22/11/2022 20:51
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản