Hướng dẫn thêm icon động màn hình khóa iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 16 sẽ được sử dụng rất nhiều tính năng thú vị, kèm theo đó là một số ứng dụng widget hỗ trợ nhiều nội dung khác thú vị. Chẳng hạn bạn có thể thêm tên lên màn hình khóa iPhone, hay thêm icon động lên màn hình khóa như trong bài hướng dẫn này. Ứng dụng Top Widgets sẽ biến màn hình khóa iPhone thú vị hơn với những icon lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm icon động màn hình khóa iPhone.

Cách thêm icon động màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Top Widgets cho iOS 16 theo link dưới đây.

Cài ứng dụng Top Widgets

Bước 2:

Nhấn vào ứng dụng Top Widgets, sau đó tại mục Home bạn sẽ nhìn thấy có nhiều icon động khác nhau. Bạn nhấn vào mục Dynamic để xem icon động trên ứng dụng.

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ thấy có nhiều icon động khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể cài 2 icon động lên màn hình khóa iPhone, hoặc 1 icon động đều được. Nhấn More để mở rộng thêm các chủ đề icon khác.

Bước 4:

Thích icon nào thì bạn nhấn Save để lưu lại trong danh sách của ứng dụng Top Widgets để lựa chọn sau này.

Lưu icon động trên Top Widgets

Bước 5:

Nhấn giữ vào màn hình khóa rồi chọn Tùy chỉnh để chỉnh sửa màn hình khóa. Tiếp tục bạn nhấn vào nút Thêm tiện ích để thêm widget cho màn hình khóa iPhone.

Bước 6:

Hiển thị các widget trên iPhone, chúng ta kéo xuống dưới rồi nhấn vào Top Widgets. Sau đó bạn chọn hình widget muốn sử dụng. Nếu chỉ dùng 1 icon động thì nhấn hình vuông, dùng 2 icon thì nhấn 2 lần vào hình chữ nhật này.

Bước 7:

Hiển thị 2 khung widget để chúng ta cài icon động. Bạn nhấn vào từng khung widget để chọn icon muốn dùng. Lúc này hiển thị danh sách icon đã save trên Top Widgets.

Nhấn vào icon động muốn sử dụng là xong. Cài 2 icon động thì nhấn lần lượt vào khung widget để sử dụng. Và kết quả bạn sẽ có màn hình iPhone với icon động như dưới đây.

Lưu ý, bạn nên sử dụng màn hình màu trên iPhone để icon động thay màu theo màu hình nền.

Màn hình icon động trên iPhone

Thứ Hai, 10/10/2022 08:03
52 👨 2.120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng