Cách thêm văn bản vào ảnh trên bài đăng Instagram

Nếu bạn là người dùng Instagram thường xuyên, chắc hẳn trước đây bạn đã từng đăng một story kèm theo một số văn bản. Đó là một cách dễ dàng để truyền đạt thông điệp đến những người theo dõi bạn. Nhưng bạn có biết bây giờ mình có thể gõ bất cứ điều gì bạn muốn lên một bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu không? Instagram gần đây đã bổ sung tính năng văn bản đối với các bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu và carousel.

Một lựa chọn mới cho bài đăng trên Instagram

Bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào và viết một số văn bản lên chúng trước khi đăng. Đây không chỉ là một story; nó sẽ xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu Instagram và vĩnh viễn trên profile trừ khi bạn xóa bài đăng trên Instagram hoặc lưu trữ nó.

Cho đến nay, các ứng dụng của bên thứ ba như Canva là cách phổ biến nhất để chia sẻ những bài đăng có chứa văn bản trên Instagram. Tính năng mới trên Instagram loại bỏ bước bổ sung này để dễ dàng chia sẻ hình ảnh kèm văn bản.

Vì tính năng văn bản gốc chủ yếu dành cho các bài đăng đơn giản, nhanh chóng nên một số người có thể chọn tiếp tục sử dụng Canva để cải thiện bài đăng trên Instagram nếu hình ảnh của họ rất phức tạp hoặc chi tiết.

Cách nhập văn bản vào bài đăng trên Instagram trước khi đăng

Biết cách đăng bài trên Instagram là bước đầu tiên giúp việc này trở nên dễ dàng đối với người dùng hàng ngày. Dưới đây là các bước cần thực hiện:

  1. Trong ứng dụng Instagram, hãy bắt đầu bài đăng bằng cách nhấn vào dấu cộng ở menu dưới cùng hoặc phía trên bên phải màn hình profile. Nhấn vào Bài viết nếu menu Tạo xuất hiện.
  2. Chọn ảnh hoặc các ảnh từ Gần đây và nhấn vào Tiếp.
  3. Nhấp vào biểu tượng Aa ở trên cùng.
  4. Nhập những gì muốn nói, chỉnh sửa phông chữ, màu sắc và kiểu dáng như trên Instagram Story.
  5. Di chuyển văn bản bằng cách kéo nó đến nơi bạn muốn. Chụm để thu nhỏ hoặc mở rộng nó.
  6. Nhấn vào Tiếp.
  7. Thêm các chi tiết khác vào bài đăng và nhấn Chia sẻ!

Bạn không thể chỉnh sửa văn bản sau khi nó được đăng, vì vậy hãy đảm bảo nó chính xác như mong muốn trước khi chia sẻ. Nếu bạn đã đăng một carousel và nhận thấy có lỗi văn bản, chỉ cần xóa một hình ảnh khỏi bài đăng mà không cần phải xóa toàn bộ nội dung.

Cho dù bạn đang chia sẻ một câu trích dẫn nhanh, một giai thoại hài hước hay một thông điệp chân thành, bản cập nhật này cho phép bạn dễ dàng thêm cá tính vào các bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu của mình.

Thứ Sáu, 19/07/2024 16:42
51 👨 10
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram