Cách thêm hiệu ứng đặc biệt vào tin nhắn Instagram

Instagram là một thế giới trẻ chung và đầy sắc màu. Giống như mọi tính năng khác của Instagram, bạn hoàn toàn có thể thêm các hiệu ứng đặc biệt như hộp quà, trái tim, hay ngọn lửa cháy vào tin nhắn Instagram của mình trước khi gửi đi, để cuộc trò chuyện trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn.

Dưới đây là cách truy cập và áp dụng các hiệu ứng tin nhắn đáng yêu này.

(Lưu ý: Để có quyền truy cập vào các hiệu ứng tin nhắn mới này, trước tiên bạn sẽ phải bật tính năng tích hợp Facebook Messenger trên tài khoản Instagram của mình. Ngoài việc mang đến một loạt các tùy chọn, hiệu ứng tin nhắn mới, điều này còn cho phép bạn có thể nhắn tin cho bạn bè, người quen trên Facebook ngay từ giao diện Instagram).

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Instagram trên thiết bị Android hoặc iPhone của bạn. Sau đó, truy cập vào giao diện nhắn tin Instagram bằng cách nhấn vào biểu tượng Messenger ở góc trên bên phải của màn hình chính.

Nhấn vào biểu tượng Messenger

Điều hướng đến cuộc trò chuyện mà bạn muốn thử gửi đi tin nhắn với các hiệu ứng đặc biệt.

Nhập tin nhắn của bạn vào hộp văn bản ở dưới cùng như bình thường. Khi bạn bắt đầu nhập tin nhắn, phím tắt camera ở bên trái sẽ được thay thế bằng biểu tượng kính lúp. Hay nhấn vào biểu tượng kính lúp này sau khi bạn nhập xong tin nhắn của mình.

Nhấn vào biểu tượng kính lúp

Một menu sẽ hiện ra. Ngay ở hàng đầu tiên, bạn sẽ thấy hiển thị các biểu tượng khác nhau, tương đương với bốn hiệu ứng đặc biệt mà bạn có thể chèn vào tin nhắn của mình. Chỉ cần bấm chọn hiệu ứng mà bạn muốn.

Chọn hiệu ứng

Tất cả các hiệu ứng này đều có tính tương tác. Chẳng hạn, khi người nhận nhấn vào tin nhắn mà bạn đã đính kèm hiệu ứng đặc biệt theo chủ đề trái tim, lập tức sẽ có vô số trái tim ảo giống như bong bóng xuất hiện trên màn hình của họ - khá thú vị!

Tương tự, hiệu ứng hộp quà sẽ ẩn tin nhắn của bạn dưới dạng một hộp quà hiển thị trên màn hình. Khi người nhận bấm vào, hộp quà sẽ tự mở ra và tiết lộ nội dung tin nhắn. Trong khi hiệu ứng hoa giấy sẽ làm rung điện thoại của người nhận khi họ nhấn vào tin nhắn.

Hiệu ứng hộp quà

Tất cả chỉ có vậy. Chúc bạn có được trải nghiệm tuyệt vời với Instagram!

Thứ Ba, 09/03/2021 21:28
31 👨 1.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram