Hướng dẫn thêm tin vào tin nổi bật Instagram

Khi bạn đã đăng tin nổi bật Instagram thì có thể đăng thêm tin vào tin nổi bật đó, tiếp nối nội dung của video nổi bật trước đó. Như vậy bạn không cần phải xóa tin nổi bật trước đó, mà có thể tiếp tục thêm video cho tin nổi bật đã tạo. Số lượng tin nối tiếp vào tin nổi bật đã đăng trên Instagram không giới hạn nên bạn có thể thoải mái thêm bất cứ tin nào vào tin nổi bật đã có trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm video vào tin nổi bật Instagram.

Cách thêm tin vào tin nổi bật trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ để truy cập vào trang Instagram cá nhân. Tại đây bạn nhấn vào tin nổi bật mà bạn muốn thêm tin khác.

Bước 2:

Trong giao diện tin nổi bật này bạn nhấn vào biểu tượng Xem thêm ở góc dưới bên phải màn hình. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho video, bạn nhấn vào Chỉnh sửa tin nổi bật.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chỉnh sửa lại tin nổi bật này. Bạn nhấn vào mục Tin để thêm tin khác vào tin nổi bật này. Bạn kéo xuống bên dưới rồi chọn vào tin khác bạn muốn thêm vào tin nổi bật hiện có, rồi nhấn vào tin bạn muốn thêm là được.

Kết quả tin mới đã được thêm vào tin nổi bật Instagram bạn đã đăng trước đó.

Bạn có thể tiếp tục những tin khác vào tin nổi bật hiện tại với thao tác thực hiện như bên trên.

Video hướng dẫn thêm tin vào tin nổi bật Instagram

Thứ Năm, 02/11/2023 08:29
21 👨 505
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram