8 phụ kiện iPhone 11 tốt nhất

iPhone 11 của Apple cung cấp một sự cân bằng tuyệt vời giữa giá cả và tính năng. Cùng với màn hình không viền 6,1 inch, chiếc điện thoại này cung cấp hệ thống camera ống kính kép, giúp chụp ảnh hoặc quay video hoàn hảo.

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 11 mới, bạn sẽ muốn trang bị nó một số phụ kiện. Dưới đây là những phụ kiện iPhone 11 tốt nhất hiện có.

1. Spigen Ultra Hybrid Case

Giá tham khảo: $10,99 (253.000VND)

Spigen Ultra Hybrid Case

Một trong những tính năng tốt nhất của iPhone 11 là chiếc điện thoại này có sẵn 6 màu sắc độc đáo: Trắng, đen, xanh lá cây, vàng, tím và đỏ. Và một chiếc ốp trong là cách tuyệt vời để bảo vệ iPhone 11 trong khi vẫn hiển thị được lựa chọn màu sắc của bạn.

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Case kết hợp mặt lưng cứng và bền với tấm đệm mềm giúp iPhone 11 dễ cầm hơn. Viền bezels trên ốp giúp bảo vệ màn hình trong trường hợp bị rơi và cho phép bạn thoải mái đặt mặt điện thoại xuống mà không phải lo lắng gì. Các nút lớn trên ốp cũng rất dễ bấm.

Spigen cũng đã làm cho cổng Lightning được cắt đủ lớn để tương thích với hầu hết các loại cáp trên thị trường. Cùng với một phiên bản hoàn toàn trong suốt, bạn có thể mua Ultra Hybrid với viền đen mờ. Những người có iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max cũng có tùy chọn riêng tương ứng.

2. OtterBox Defender Series

Giá tham khảo: $50,41 (1.170.000VND)

OtterBox Defender Series

Mặc dù Apple vẫn đang tiếp tục làm cho mỗi thế hệ iPhone có khả năng chống va đập, rơi và các mối nguy hiểm khác, nhưng bạn có thể muốn trang bị thêm một chiếc ốp để bảo vệ nhiều hơn cho iPhone 11. OtterBox Defender Series có hai lớp bảo vệ.

Cùng với lớp vỏ bên trong cứng, phần bên ngoài của ốp được làm bằng chất liệu mềm hơn. Nắp cổng được trang bị giúp tránh bụi và mảnh vụn rơi vào các bộ phận nhạy cảm của iPhone. Có nhiều màu sắc để chọn, bao gồm đen, xanh và tím. Bạn cũng có thể chọn dòng ốp Defender riêng cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

3. Anker Powerline II USB-C to Lightning Cable

Giá tham khảo: $19,99 (460.000VND)

Anker Powerline II USB-C to Lightning Cable

Hầu hết các thiết bị trong vài năm qua, bao gồm MacBook Pro gần đây nhất, đã chuyển sang cáp USB-C. Trong khi Apple bao gồm cáp USB-C to Lightning và adapter 18W với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, thì người mua iPhone 11 lại không may mắn như vậy. Bạn sẽ tìm thấy cáp USB-A to Lightning thông thường và bộ sạc 5W chậm đi kèm với thiết bị này.

May mắn thay, một cáp USB-C to Lightning không có giá quá cao. Sản phẩm Anker Powerline II USB-C to Lightning Cable được chứng nhận MFi và bảo hành trọn đời. Bạn có thể ghép nối cáp với PowerPoint III Nano của Anker để mở khóa khả năng sạc nhanh. Với sự kết hợp đó, bạn có thể sạc iPhone 11 từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút.

4. Mophie Powerstation Hub

Giá tham khảo: $69,60 (1.616.000VND)

Mophie Powerstation Hub

Khi rời khỏi ổ cắm điện, Mophie Powerstation Hub là người bạn đồng hành hoàn hảo cho iPhone 11 và một loạt các thiết bị khác. Cùng với hai cổng USB-A, bạn có thể sử dụng bất kỳ cáp USB-C to Lightning tương thích nào để sạc nhanh iPhone khi đang di chuyển nhờ pin 6.000 mAh. 4 đèn trạng thái LED sẽ cho bạn biết trạng thái pin.

Khi bạn mệt mỏi với mớ dây loằng ngoằng, phần trên của hub này có thể được sử dụng làm bộ sạc không dây. Và không cần phải tìm một dây cáp để sạc cho hub, vì nó có các ngạnh nguồn AC tích hợp để cắm vừa vào bất kỳ ổ cắm trên tường nào.

5. Apple AirPods With Wireless Charging Case

Giá tham khảo: $164,99 (3.831.000VND)

Apple AirPods With Wireless Charging Case

AirPods With Wireless Charging Case của Apple là tai nghe được thiết kế dành riêng cho thiết bị iOS, bao gồm cả iPhone 11. Sau khi thiết lập nhanh, AirPods sẽ tự động kết nối với tất cả các thiết bị trên cùng một tài khoản iCloud mà không cần làm gì thêm.

Để truy cập Siri trong khi sử dụng AirPods, chỉ cần nói “Hey Siri”. Bạn cũng có thể nhấn đúp vào tai nghe để phát hoặc bỏ qua một bản nhạc. AirPods cung cấp tối đa 5 giờ phát nhạc cho một lần sạc và hộp sạc có thể cung cấp thêm 18 giờ nữa.

Khi cần thiết, 15 phút sạc trong vỏ đựng sẽ cung cấp thời lượng 3 giờ phát nhạc. Khi hết pin, bạn có thể sạc vỏ và AirPods bằng cáp Lightning hoặc sạc không dây Qi.

6. Twelve South HiRise Wireless

Giá tham khảo: $79,99 (1.857.000VND)

Twelve South HiRise Wireless

Bộ sạc không dây để ở quanh nhà hoặc trên đầu giường cũng là thứ bắt buộc phải có với iPhone 11. Twelve South HiRise Wireless được làm bằng da và mạ chrome, trông tuyệt vời ở mọi nơi. Thay vì nằm trên mặt phẳng, chiếc iPhone 11 có thể được đặt thẳng đứng để bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông báo và thậm chí sử dụng điện thoại của mình trong khi sạc.

Và thiết bị này hoàn hảo cho nhiệm vụ kép: Sạc cả iPhone và hộp sạc không dây AirPods. Chỉ cần đấy phần đĩa sạc ra. Bạn cũng có thể mang theo đĩa sạc này khi đang di chuyển với cáp đi kèm.

7. Libratone Zipp Mini 2

Giá tham khảo: $177,65 (4.125.000VND)

Libratone Zipp Mini 2

Libratone Zipp Mini 2 là một loa di động đa năng. Đối với bất kỳ ai có iPhone, tính năng tốt nhất của sản phẩm này là khả năng tương thích với giao thức AirPlay 2 của Apple. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng phát nhạc, hoặc bất cứ thứ gì khác, từ iPhone lên Zipp Mini 2. Loa cũng có thể là một phần của hệ thống âm thanh cho cả nhà, được điều khiển thông qua iPhone hoặc thiết bị iOS khác.

Bạn thậm chí có thể bắt đầu một bài hát trên loa bằng cách hỏi Siri. Nó cũng có thể truy cập trực tiếp Alexa của Amazon hoặc sử dụng Spotify Connect. Khi cách xa mạng WiFi, bạn có thể sử dụng Zipp Mini 2 như một loa Bluetooth thông thường. Pin tích hợp cung cấp thời lượng phát nhạc lên tới 12 giờ cho một lần sạc. Bạn có thể chọn 1 trong 4 màu loa khác nhau: Xám, đen, đỏ hoặc xanh lục.

8. Sony DualShock Wireless Controller 4

Sony DualShock Wireless Controller 4

Cửa hàng ứng dụng iOS của Apple có rất nhiều game tuyệt vời. Và, với sự ra đời của dịch vụ đăng ký chơi game Apple Arcade, có rất nhiều game tương thích với tay cầm chơi game. Sử dụng tay cầm đôi khi cung cấp khả năng điều khiển nhanh và chính xác hơn màn hình cảm ứng.

Bộ điều khiển DualShock 4 Wireless Controller của Sony có pin sạc tích hợp để bạn không phải chi thêm tiền cho pin. Khi đến giờ chơi, tay cầm có mọi thứ bạn cần để giải trí. Tay cầm này cũng tương thích với iPad, Apple TV và Mac.

Mặc dù iPhone 11 là một thiết bị cầm tay tuyệt vời, nhưng những phụ kiện này có thể giúp sử dụng điện thoại thông minh tốt hơn, bất kể bạn đang làm gì.

Để giúp trở thành một nhiếp ảnh gia giỏi hơn và có thể tận dụng hệ thống camera mạnh mẽ trên iPhone 11, chắc chắn hãy xem qua một số thủ thuật và mẹo sử dụng camera trên iPhone.

Chúc bạn tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp!

Thứ Hai, 18/11/2019 08:11
52 👨 2.387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe