Pantheon DTCL 7.5: Lên đồ, đội hình mạnh

Pantheon mùa 7.5 này tuy chỉ có 2 hệ tộc nhưng có thể tùy biến trong nhiều đội hình khác nhau. Liên kết đội hình đến từ Ám Long hoặc Chiến Binh rất dễ dàng để Pantheon có thể sử dụng nhiều hệ tộc khác nhau trong đội hình của hắn.

Đồng thời, hắn vừa là tướng chống chịu mà cũng có thể gây sát thương rất tốt vì kỹ năng của Pantheon vừa gây sát thương mà vừa giảm sát thương phải nhận vào. Một vài gợi ý ở dưới đây sẽ giúp người chơi có thể sử dụng Pantheon DTCL mùa 7.5 hiệu quả hơn.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Pantheon DTCL mùa 7.5

Hệ tộc

pantheon dtcl 7.5

  • Ám Long làm giảm 40% giáp và kháng phép của mục tiêu mà họ tấn công, thời gian hiệu ứng tồn tại trong 6 giây. Khi các Ám Long tấn công mục tiêu bị giảm kháng phép và giáp, họ nhận thêm STVL và SMPT, có cộng dồn.

pantheon dtcl 7.5

  • Chọn một tướng Chiến Binh Rồng trở thành Thần Long Đại Hiệp. Thần Long Đại Hiệp nhận thêm máu, phần trăm SMPT và mana. Mỗi cấp sao của Thần Long Đại Hiệp tăng thêm 20% buff thưởng.

Sát thương thì có lẽ Pantheon có thừa khi bạn chỉ cần tập hợp đủ Chiến Binh hoặc Ám Long là đủ. Và đôi khi người chơi chỉ cần ghép cho hắn một số trang bị chống chịu hoặc gây hiệu ứng bất lợi như Vuốt Rồng, Giáp Lửa, Giáp Gai, Áo Choàng Giải Thuật, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu...

Hơn nữa, Olaf và Sy'Fen kết hợp cùng với Pantheon sẽ ghép thêm được cả Đấu Sĩ. Hỗ trợ thêm def máu cho cả team nên thời gian hàng thủ đứng sẽ lâu hơn. Lúc này bạn có thể tùy chọn ghép đồ damage hoặc đồ thủ cho Pantheon.

pantheon dtcl 7.5

Kỹ năng và chỉ số của Pantheon Ám Long

  • Chi phí: 4 vàng
  • Máu: 1000/1800/3240
  • Mana: 60
  • Mana ban đầu: 30
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS : 39/70/126
  • Sát thương : 60/108/194
  • Tốc đánh: 0,65
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 1 ô

Kỹ năng

  • Nội tại: Pantheon giảm 20%/25%/40% sát thương phải nhận.
  • Kích hoạt: Pantheon cố định khiên của mình trong 2 giây, tăng gấp đôi hiệu quả của nội tại và gây 280%/300%/400% phần trăm sát thương vật lý cộng thêm 100/150/700 sát thương ở khu vực trước mặt hắn trong suốt thời gian khiên tồn tại. Những kẻ địch trúng phải kỹ năng của Pantheon sẽ bị giảm 50% lượng máu trong 3 giây.

Đồ chuẩn Pantheon, ghép đồ Pantheon DTCL mùa 7.5

Pantheon có thể sử dụng cả đồ thủ lẫn đồ công nên trang bị cho hắn khá linh hoạt. Bạn có thể ghép Áo Choàng Giải Thuật, Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Nỏ Sét, Giáp Lửa, Áo Choàng Bóng Tối, Dây Chuyền Chuộc Tội nếu hắn đứng ở hàng đầu tiên.

Với trang bị hỗ trợ sát thương và hồi phục, có thể kẹp Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ, Diệt Khổng Lồ.

pantheon dtcl 7.5

Đội hình của Pantheon

Pantheon 6 Ám Long

Có thể bắt đầu với các Đấu Sĩ để liên kết với Sylas và xoay sang team cuối một cách dễ dàng hơn. Kẹp Skarner với Nidalee cũng rất ổn vì Nidalee có thể cầm hộ đồ damage cho Pantheon. Còn đồ thủ có thể nhờ bất kỳ ai đứng ở hàng đầu cầm hộ.

pantheon dtcl 7.5

Bạn nên đặt Sy'Fen ở bên ngoài hàng trên cùng, vì như vậy sẽ giúp Sy'Fen có thể húc vào nhiều tướng địch nhất.

6 Chiến Binh

Bạn có thể hoàn thiện đội hình này với điều kiện phải kích được thêm 1 Chiến Binh từ Điện Thờ hoặc có Ấn Chiến Binh, nếu có Ấn Chiến Binh thì ném cho Sy'Fen là hợp lý nhất. Tướng cuối cùng có thể là một tướng Chiến Binh Rồng để buff thêm cho Yasuo hoặc là một tướng 4, 5 vàng nào mà bạn cảm thấy có ích nhất.

pantheon dtcl 7.5

Pantheon Ngọc Long

Đội hình này có vẻ không liên quan gì đến Pantheon nhưng sẽ cung cấp cho hắn khá nhiều khiên. Seraphine phải có ít nhất một Lời Thề Hộ Vệ, cùng với các tượng Ngọc sẽ giúp hồi máu và khiến cho Pantheon. Shi Oh Yu cùng với Yasuo, Karma gây sát thương, Zyra cung cấp khống chế và Soraka hồi máu cho cả team.

pantheon dtcl 7.5

Mới chỉ đầu mùa nhưng Pantheon đã chứng tỏ mình là một carry mạnh mẽ và rất dễ build ở mọi team. Hắn không xuất hiện ngay từ đầu game nhưng người chơi đã có thể định hình được team mà hắn có thể tham gia ngay từ những cấp đầu tiên.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/09/2022 10:40
31 👨 17.684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL