Rengar DTCL mùa 7.5: Lên đồ, đội hình mạnh

"Mèo Con" Rengar đã lâu mới quay trở lại Đấu Trường Chân Lý. Rengar DTCL Mùa 7.5 này được xem là một chủ lực ưu tiên trong cả team Sát Thủ và Bạo Long bởi giá cả hợp lý và không mất nhiều công nuôi.

Bạo Long DTCL mùa 7.5 này có thể kết hợp với nhiều hệ tộc và bạn sẽ có nhiều lựa chọn để kết hợp Rengar với nhiều tướng khác. Một số lựa chọn hợp lý dưới đây để bạn có thể sử dụng  Rengar hiệu quả trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 này.

Hệ tộc, chỉ số và kỹ năng Rengar DTCL mùa 7.5

Hệ tộc

doi hinh rengar dtcl 7.5

doi hinh rengar dtcl 7.5

Sát Thủ thì vẫn như cũ, cung cấp tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng nếu bạn tập hợp đủ Sát Thủ. Còn Bạo Long thì sẽ cung cấp máu và đồ của tướng bị hiến tế, đây là một phương án thường được chọn nếu bạn có đầy đủ Bạo Long trên sàn đấu và đồ của bạn không có nhiều.

Ít nhất bạn phải tìm được Swain nếu muốn lên được 6 Bạo Long, giai đoạn này thường phải về giữa đến cuối game. Swain thường dùng đồ phép nên nếu có đồ bạn hãy ném cho hắn. Rengar cần đồ STVL và hỗ trợ như Cuồng Cung, Đại Bác hoặc Huyết Kiếm.

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

doi hinh rengar dtcl 7.5

  • Giá: 3 vàng
  • Máu: 700/1260/2268
  • Mana: 100
  • Mana ban đầu: 40
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS : 56/101/181
  • Sát thương : 70/126/227
  • Tốc đánh: 0,8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi tấn công: 1 ô

Kỹ năng:

  • Rengar lao tới kẻ địch có giáp thấp nhất, gây 270%/280%/290% phần trăm sát thương vật lý cộng thêm 50/75/100 sát thương vật lý và tăng 200% Tốc độ Đánh trong 1 giây.

Vị trí: Đâu cũng được nhưng thường là hàng sau vì còn ăn trang bị ở tướng hiến tế.

Lên đồ Rengar DTCL mùa 7.5

Bạn sẽ muốn để dành nhiều Cung Gỗ và Kiếm BF cùng với Găng Đấu Tập, Áo Choàng Bạc cho Mèo Con. Một số trang bị hỗ trợ rất tốt cho Rengar như Huyết Kiếm giúp hồi máu, Cuồng Đao hỗ trợ tốc đánh, Đại Bác Liên Thanh giúp Rengar không cần lại gần vẫn có thể gây sát thương lên tướng địch.

Một trang bị đặc biệt khác nếu bạn có được Xẻng Vàng đó là Ấn Kỵ Sĩ, thường trong giai đoạn này Bạo Long hay kết hợp với Kỵ Sĩ nên đây sẽ là một chiếc Ấn rất phù hợp. Còn đâu các trang bị cần ưu tiên để Rengar gây sát thương tối đa lên tướng địch như: Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Bàn Tay Công Lý, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần, Quyền Năng Khổng Lồ đều được.

doi hinh rengar dtcl 7.5

Đội hình Rengar mùa 7.5, đội hình Rengar DTCL

Rengar Bạo Long Bang Hội

Đây là đội hình rất được ưa chuộng gần đây vì dễ kết hợp ngay từ giữa game. Đầu game, bạn có thể kiếm "200 năm" và Rell để có 2 Bạo Long và kết hợp cả hai cùng với vài tướng khác cho đến giữa game, lúc mà bạn tìm được Rengar và Tưng Tửng.

Tưng Tửng sẽ là tank khá hữu ích ở giữa game vì máu cao và có kỹ năng khống chế. Nếu may mắn tìm được Swain thì lên 6 Bạo Long luôn. Sejuani sẽ là tướng hiến tế trong đội hình này.

doi hinh rengar dtcl 7.5

Rengar Bang Hội

Giảm đi còn 2 Swain nhưng đội sẽ được hưởng buff từ nhiều hệ tộc khác nhau. Sejuani hoặc Gnar sẽ là tướng được hiến tế trong đội hình này. Mốc 5 Bang Hội sẽ cung cấp thêm các chỉ số cho Jayce cùng với Tưng Tửng.

doi hinh rengar dtcl 7.5

Bạo Long Sát Thủ

Team này hơi thiếu chống chịu, Swain và Tưng Tửng sẽ phải gánh hết nhiệm vụ tank trong team, Qiyana bị hiến tế trong team này là thích hợp nhất. Đây chỉ nên là lựa chọn mà bạn thấy rằng việc roll lên 3 sao cho Qiyana và Diana thuận lợi. Nilah tuy mạnh nhưng khó roll lên 3 sao hơn 2 Sát Thủ kia.

doi hinh rengar dtcl 7.5

Hiện tại chúng ta mới chỉ có những sự lựa chọn trên đây dành cho Rengar. Bạo Long và Sát Thủ vẫn là hai lựa chọn mặc định cho Rengar bên cạnh Bang Hội. Có thể trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ được thấy nhiều biến thể đội hình của Mèo Con với những Ấn Hệ Tộc khác nhau.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/09/2022 10:25
3,52 👨 14.335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL