5 ứng dụng hỗ trợ Instagram hữu ích có thể bạn chưa biết

Xem kích cỡ ảnh thật, sử dụng Instagram không cần tài khoản

Ứng dụng hỗ trợ Instagram hiện tại có nhiều, nhưng thường thấy vẫn là hỗ trợ Instagram Stories và chỉnh sửa hiệu ứng ảnh và bộ lọc ảnh. Còn ứng dụng hỗ trợ đặc biệt dành cho Instagram như kiểm tra ảnh profile ở kích thước đầy đủ, hay sử dụng Instagram mà không cần đến tài khoản.

Hoặc tạo nhãn dán tùy chỉnh, lên kế hoạch cho nguồn cấp dữ liệu của bạn để bạn biết hồ sơ của mình trông sẽ như thế nào... Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn nâng cấp và sử dụng những tính năng đặc biệt của Instagram.

Cảnh báo: Instagram có lịch sử thay đổi API thường xuyên, nó có thể sẽ ảnh hưởng đến những ứng dụng như thế này, dựa vào cách các ứng dụng trong danh sách này hoạt động thì chúng vẫn sẽ ổn. Nhưng nếu trong trường hợp chúng không hoạt động thì bạn có thể kiểm tra lại sau một khoảng thời gian để nhà phát triển sửa chữa chúng.

Những ứng dụng hỗ trợ Instagram tốt nhất có thể bạn không biết

1. GramBig.com

GramBig

GramBig là câu trả lời cho một trong những tính năng mà Instagram đã hạn chế với người dùng, đó chính là xem ảnh với kích thước thật. Ngay khi người dùng bạn theo dõi trên Instagram thay đổi ảnh đại diện của họ, bạn sẽ không thể nhìn thấy ảnh ở kích thước đầy đủ mà bạn chỉ nhìn thấy một hình ảnh thu nhỏ. Bấm vào đó bạn sẽ chỉ được đưa đến phần Story của người đó mà thôi.

Nếu bạn muốn xem kích thước đầy đủ của họ, hãy vào GramBig, gõ tên người dùng bạn muốn kiểm tra ảnh với kích thước thật và ngay lập tức, bạn sẽ nhận được danh sách ảnh đã đăng tải lên của người đó với kích thước đầy đủ. Kể cả với hồ sơ riêng tư hoặc công khai, GramBig vẫn sẽ mở ảnh hồ sơ cho bất kỳ ai muốn xem.

Sau đó bạn chỉ việc bấm Download Picture để tải ảnh của người đó về với kích thước đầy đủ, ngoài ra thì GramBig cũng cho phép bạn kiểm tra những gì mà mọi người đã xem gần đây, cũng như các hình ảnh trong profile được xem nhiều nhất.

2. KapWing

KapWing

Instagram không cho phép người dùng chỉnh sửa nhiều hình ảnh thành một câu chuyện hoặc tạo ảnh ghép đẹp bằng văn bản, KapWing sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, các mẫu Template của KapWing sẽ giúp bạn tạo ra các mẫu Story tuyệt đẹp mà không cần kỹ năng thiết kế.

Để sử dụng KapWing thỉ bạn chỉ cần chọn mẫu Story trong mục Basics, Color hoặc With Text. Sau đó bấm Make It, thêm hình ảnh, ảnh động hoặc video. Bạn có thể tải lên những hình ảnh từ máy tính của bạn hoặc thậm chí thêm liên kết video từ Youtube. Tiếp theo, hãy chỉnh sửa ảnh và video của mình bằng công cụ cắt video, thay đổi kích thước của ảnh. Tuy nhiên thì bạn sẽ không được chọn bộ lọc ảnh.

Cuối cùng, nếu bạn muốn thêm văn bản, ứng dụng này sẽ cung cấp một số mẫu văn bản tuyệt đẹp với những phông chữ phù hợp, bạn có thể chỉnh lại phông chữ nếu muốn, cuối cùng bấm Done để hoàn thành Story của bạn. Lúc này bạn có thể thấy một logo mờ của KapWing ở góc dưới bên phải, bạn có thể loại bỏ nó bằng gói Upgrade của KapWing.

3. Unfold

Unfold

Nếu KapWing hỗ trợ người dùng tạo Story theo phong cách riêng để chia sẻ với mọi người trên Instagram trên máy tính hoặc laptop bằng trình duyệt web thì Unfold sẽ hỗ trợ người dùng tạo Story riêng trên điện thoại.

Theo một số cách, nó thực sự tốt hơn khi bạn muốn thiết kế một Story có nhiều trang. Bạn chỉ cần ghi nội dung của Story, tiếp đó chọn kiểu mẫu câu chuyện muốn tạo, sau đó thêm ảnh hoặc video của mình. Khi đặt được ảnh và video vào trong kiểu story thì bạn không thể cắt hay chỉnh sửa video hoặc ảnh đã chọn, cho nên nếu có ý định chỉnh sửa video và ảnh thì hãy làm trước.

Nhưng Unfold sẽ bù lại cho bạn bằng cách ghi caption vào Story để chỉnh sửa nội dung và chọn phông chữ phù hợp, sau đó xuất ra Story của bạn thôi. Unfold có một ưu điểm hơn KapWing là không có logo trên Story, nhưng bạn sẽ bị giới hạn kiểu mẫu Story, nếu muốn nhiều hơn hãy nâng cấp lên gói Premier để có thêm kiểu mẫu Story.

4. AnySticker

AnySticker

Tính năng này có lẽ không quá xa lạ với những ai sử dụng Instagram thường xuyên, thông thường bạn sẽ thấy Sticker được dán trên Story của bạn bè, nó có thể là một lời khen, thông điệp đơn giản, một câu hỏi hay một cuộc thăm dò để người dùng đánh giá Story.

Nhưng bạn chỉ có thể chọn những gì mà Instagram cung cấp sẵn cho mình, cho đến khi AnySticker xuất hiện. Ứng dụng này cho phép bạn tạo nhãn dán của riêng mình, đây có thể nói là một tính năng tuyệt vời để làm cho Story của bạn nổi bật hơn. Tất cả những gì cần làm chỉ là bật ứng dụng và tạo nhãn dán, thêm sticker, ghi nội dung và cả màu sắc của nội dung.

Sau đó lưu lại nhãn dán của bạn, chuyển sang Instagram bạn hãy thêm nó vào như một bức ảnh, khá dễ dàng và AnySticker sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình.

5. Filtergram.app

AnySticker

Giống như bất kỳ mạng xã hội khác, Instagram là một cơn các mộng về quyền riêng tư. Nó có nhiều cách để theo dõi bạn và thu thập dữ liệu về người dùng mọi lúc. Filtergram là một cách đơn giản để sử dụng Instagram mà không cần tài khoản.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ Filtergram, bấm SignUp, sau đó đăng ký tài khoản Filtergram và bấm Following, nhập tên người dùng và bắt đầu theo dõi các tài khoản Instagram trên đó. Bạn sẽ thấy hình ảnh và chú thích cho bài đăng mới hoặc cũ, nhưng bạn sẽ bị hạn chế là không đọc được bình luận ở những bài đăng đó.

Filtergram hoàn toàn dựa trên web, vì vậy bạn sẽ không nhận được thông báo, không bị theo dõi vị trí và nó sẽ an toàn hơn nhiều so với Instagram, bạn chỉ có thể thêm bài đăng vào mục Favourites bằng nút Add To Filtergram Favourites.

Đây là một ứng dụng lý tưởng cho người dùng thụ động và người ẩn danh khi chỉ muốn theo dõi một số tài khoản nhất định trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư của họ.

Kết luận

Đó là một vài công cụ hỗ trợ độc đáo dành cho người dùng Instagram, nhiều bạn sẽ tự hỏi rằng tại sao Instagram lại không tích hợp sẵn ngay trong ứng dụng của mình, đây là những tính năng mà hầu hết người dùng đều đánh giá cao khi sử dụng Instagram, dù đó chỉ là một phần trong ứng dụng hay là công cụ thứ hai do một công ty tạo ra.

Trên thực tế thì Instagram luôn bị hạn chế về cách bạn sử dụng nó. Nếu cảm thấy ứng dụng này cung cấp không đủ thì hãy sử dụng những ứng dụng trên để có thể giúp tài khoản của bạn trở nên nổi bật hơn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 20:00
4,52 👨 3.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram